ข้อมูล-บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

ข่าวทั่วไป Thursday December 15, 2005 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--พริสไพออริตี้
บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทในเครือ ผู้นำทางด้านธุรกิจร้านอาหารและร้านเบเกอรี่ เปิดให้บริการอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มทั้งในและต่างประเทศมาเป็นเวลากว่า 30 ปี รวมกว่า 230 สาขา ได้รับการรับรองเครื่องหมายตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์ การส่งออกที่มีคุณภาพสูง และมาตรฐานสากล "Thailand's Brand" จากกรมส่งเสริมการส่งออกกระทรวงพาณิชย์ โดยบริษัทได้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ เอส แอนด์ พี ซึ่งแบ่งจำแนกประเภทธุรกิจเป็นร้านอาหารและร้านเบเกอรี่ในประเทศ, ร้านอาหารในต่างประเทศ ภายใต้ชื่อร้าน
1. S$P Restaurants- เปิดให้บริการเต็มรูปแบบด้วยอาหารนานาชนิด พร้อมด้วยเค้ก ของหวาน ไอศรีม และ เครื่องดื่ม โดยให้บริการกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย คลอบคลุมทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดสำคัญต่างๆ ปัจจุบันมี 48 สาขาในกรุงเทพฯ และ 26 สาขาในต่างจังหวัด รวม 74 สาขา
2. Siam Kitchen เป็นร้านอาหารไทยที่ให้บริการอาหารลูกค้าแบบง่ายๆ เช่น อาหารจานเดียว และยังได้รับการรับรองเครื่องหมายฮาลาล เพื่อรับรองลูกค้าชาวมุสลิมด้วย ปัจจุบัน มี 6 สาขาที่ประเทศสิงคโปร์
3. Thai เป็นร้านอาหารไทยที่ให้บริการกลุ่มลูกค้าระดับปานกลาง ด้วยอาหารไทยจานเดียว ในบรรยากาศแบบสบายๆ ปัจจุบันมี 1 สาขา ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
4. Patio เป็นร้านอาหารร่วมสมัยไทย-ฝรั่ง ให้บริการด้วยอาหารที่หลากหลายและแปลกใหม่ ซึ่งได้รับการปรุงแต่งอย่างสร้างสรรค์ จำหน่ายอาหารคาว หวาน เบเกอรี่ รวมทั้งน้ำสลัด ซอส พาสต้า และซุปแช่แข็ง สำหรับนำไปบริโภคที่บ้าน ปัจจุบันมี 3 สาขาในกรุงเทพฯ และ 2 สาขา ที่ไทเป ประเทศไต้หวัน
5. Patara เป็นร้านอาหารไทยมีระดับทั้งในด้านบริการและบรรยากาศ ให้บริการอาหารไทยร่วมสมัยด้วย เมนูที่หลากหลาย เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าชาวไทยและต่างประเทศ มีการจัดแต่งจานอาหารที่อนุรักษ์ความเป็นไทย ด้วยการแกะสลักผัก ผลไม้ ด้วยความประณีต ผสมผสานกับความเป็นสากล ปัจจุบันมี ในประเทศไทย 1 สาขา, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 4 สาขา, ประเทศสิงคโปร์ 2 สาขา, ประเทศไต้หวัน 1 สาขา และกรุงเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ 1 สาขา
6. Vanilla Industtry เป็นร้านอาหาร และเบเกอรี่แนวทันสมัย จำหน่ายอาหารฝรั่ง เค้ก คุ๊กกี้ สไตล์โฮมเมด บรรยากาศของร้านนั่งสบาย ถูกใจคนรุ่นใหม่ ปัจจุบันมี 1 สาขาในกรุงเทพฯ และร้านใหม่ชื่อ "Vanilla Restaurant" อีก 2 สาขา
7. มังกรทอง เปิดให้บริการลูกค้าด้วยอาหารจีนสมัยใหม่ พร้อมติ่มซำแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีบริการจัดเลี้ยง และรับบริการจัดโต๊ะจีนทั่วเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ปัจจุบันมี 1 สาขาในกรุงเทพฯ
8. ร้านกาแฟ Blue Cup ให้บริการการแฟคุณภาพ ด้วยรูปแบบ และรสชาติที่ถูกใจ คอกาแฟ เปิดบริการในร้าน S $ P ทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังได้ขยายจุดขายไปยังสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ โรงพยาบาล และธนาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ปัจจุบันมี 125 จุดขาย โดยอยู่ในสาขา 69 จุด และเบเกอรี่ชอพ 56 จุด
อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีการผลิตและจำหน่ายสินค้าเบเกอรี่ อาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกและแฮม เส้นพาสต้าภายใต้ชื่อ S$P ผ่านสาขาร้านอาหารและเบเกอรี่ และซุปเปอร์มาเก็ต รวมทั้งส่งสินค้าออกไปยังต่างประเทศ
ปัจจุบันมีโรงงานทั้งหมด 4 แห่ง ได้รับการรับรองจาก GMP(Good Manufacturing Practice) ที่รับรองหลักเกณฑ์การผลิตที่ดี และห้องปฏิบัติการได้รับ ISO-IEC 17025 อันแสดงถึงมาตรฐานในขบวนการผลิตจาก สมอ. กระทรวงอุตสาหกรรม โดยแบ่งเป็นโรงงานผลิตเบเกอรี่ จำนวน 3 แห่ง และโรงงานผลิตอาหารแช่แข็ง 1 แห่ง ได้แก่ โรงงาน สุขุมวิท 62, โรงงานบางนา กม.23.5, โรงงานที่เชียงใหม่, โรงงานลาดกระบัง ซึ่งมีกำลังการผลิตรวม 1,880 ตัน และมีอัตราการใช้กำลังการผลิตที่ 84% ของ กำลังการผลิตทั้งหมด
นอกจากนี้บริษัทยังให้บริการอื่นๆ อาทิ บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ บริการอาหารปิ่นโต บริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน(สำหรับเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล) สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.snpfood.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ