วิวโซนิคปลื้ม ติดทำเนียบ FORTUNE 1000

ข่าวเทคโนโลยี Monday June 11, 2007 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มิ.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
รายงานจากวิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการจอแสดงผลภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่า วิวโซนิคได้
รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 1000 บริษัทอเมริกันที่ใหญ่ที่สุด (FORTUNE 1000) โดยรั้งอันดับที่ 990 ของรายชื่อทั้งหมด และวิวโซนิคยังครองอันดับที่ 5 ในกลุ่มผู้ผลิตสินค้าด้านคอมพิวเตอร์รองจาก อีเอ็มซี เล็กซ์มาร์ค เวสเทิร์น ดิจิตอล เน็ตเวิร์ค แอพลิเคชั่น และอิเมชั่น
นายเจฟ โวลเป รองประธานฝ่ายการตลาดของวิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น สหรัฐอเมริกา แสดงความคิดเห็นว่า “การที่วิวโซนิคถูกจัดอันดับอยู่ในกลุ่มบริษัทที่โดดเด่นเหล่านี้ บ่งชี้ได้ว่าธุรกิจของวิวโซนิคได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการนำเสนอโปรแกรมหรือบริการต่างๆ ที่ดีเยี่ยมที่สุดสู่ผู้กลุ่มบริโภคได้อย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา”
ทั้งนี้ Fortune 1000 เป็นการจัดอันดับบริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกันที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ 1000 อันดับแรก โดยใช้เกณฑ์วัดจากยอดรายได้สุทธิ ซึ่งการจัดอันดับดังกล่าวนี้ถูกรวมอยู่กับข้อมูลการสำรวจบริษัทอเมริกันที่ได้แจ้งข้อมูลทางการเงินต่อหน่วยงานรัฐบาล รวมถึงบริษัทเอกชน และหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ แต่ไม่รวมถึงบริษัทเอกชนที่ไม่ได้แจ้งข้อมูลต่อหน่วยงานรัฐ องค์กรที่ให้บริการนอกเขตสหรัฐ และบริษัทอเมริกันที่ถูกบริหารงานโดยบริษัทต่างชาติ
ข้อมูลเกี่ยวกับ Fortune 1000 และเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้อง ค้นหาได้ที่www.fortune.com สำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์และรูปสินค้าวิวโซนิค เชิญแวะชมได้ที่ http://www.viewsonic.com.sg
เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ป เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพ โดยนำเสนอโซลูชั่นการแสดงผลที่พร้อมสรรพสำหรับตลาดธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับรางวัลทั่วโลกมากกว่า 2,000 รางวัล ทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์ และองค์กรอิสระ วิวโซนิคมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลนัต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 โดยมร. เจมส์ ชู และปัจจุบันเป็นบริษัทเอกชนที่มีสาขามากกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยยอดขายรายปีที่สูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.viewsonic.co.th
สอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
โทร: +662-158-9108
www.prplus2.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ