บ็อกซ์ แอสเซ็ท ผุดโครงการ Box Zone @ Ratchada แหล่งรวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่หลังเอสพานาด

ข่าวบันเทิง Friday February 23, 2007 17:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท บ็อกซ์ แอสเซ็ท จำกัด ทุ่มงบ 150 ล้าน ปั้นโครงการ Box Zone @ Ratchada ช็อปปิ้งโซน (Shopping Zone) แห่งใหม่ใจกลางรัชดา บนพื้นที่ทั้งหมด 3,000 ตารางเมตรหลังโรงภาพยนตร์เอสพานาด เน้นแนวคิดผสมผสานระหว่างแหล่งรวมความบันเทิง (Entertainment) และศูนย์การค้าชุมชน (Community Mall) เข้าไว้ด้วยกัน ชูจุดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์การเปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน (All Day All Night Shopping Zone) จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง
นายวิรัตน์ อุดมสินวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บ็อกซ์ แอสเซ็ท จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ Box Zone @ Ratchada เป็นช็อปปิ้งโซนที่บริหารงานภายใต้กลุ่มผู้บริหารบริษัทในกลุ่ม บ็อกซ์ ออฟฟิศ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ บริษัทนำเข้าภาพยนตร์ต่างประเทศยอดนิยมและผลิตภาพยนตร์ไทยคุณภาพหลายเรื่อง ซึ่งโครงการ Box Zone @ Ratchada เป็นโครงการนำร่องของบริษัท บ็อกซ์ แอสเซ็ท จำกัด ที่จะดำเนินกิจการด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
โครงการ Box Zone @ Ratchada ออกแบบให้มีแนวคิดที่ผสมผสานระหว่างแหล่งรวมความบันเทิง (Entertainment) และศูนย์การค้าชุมชน (Community Mall) เข้าไว้ด้วยกัน โดยใช้เงินลงทุนทั้งสิ้นกว่า 150 ล้านบาท พร้อมกับชูจุดขายด้วยคอนเซ็ปต์ การเปิดบริการตั้งแต่เที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน (All Day All Night Shopping Zone) เพื่อจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์กลางใจเมืองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เนื่องจากความสะดวกในการเดินทางและที่ตั้งโครงการเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง
นายสมบูรณ์ สุทธิเดชานัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บ็อกซ์ แอสเซ็ท จำกัด กล่าวเสริมว่า โครงการ Box Zone @ Ratchada ตั้งอยู่บริเวณด้านหลังโรงภาพยนตร์เอสพานาด รัชดา บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร โดยจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซนประกอบด้วย
1. โซนแฟชั่น เน้นสินค้าจำพวกเสื้อผ้าและของใช้ตามสมัยนิยม
2. โซนอาหาร เพื่อบริการให้แก่ลูกค้าและผู้เช่าพื้นที่
3. โซนจัดกิจกรรม ซึ่งจะให้บริการพื้นที่ในการจัดงานต่างๆ บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร เช่น งานเปิดตัวภาพยนตร์ งานแนะนำสินค้าและบริการต่างๆ มินิคอนเสิร์ต เป็นต้น
โครงการ Box Zone @ Ratchada มีจำนวนร้านค้าทั้งสิ้น 214 ยูนิต โดยมีพื้นที่แต่ละยูนิตกว้างประมาณ 6.25 ตารางเมตร แบ่งพื้นที่เช่าออกเป็น 2 เฟส ปัจจุบันในเฟสแรกซึ่งคิดเป็น 60% ของพื้นที่ทั้งหมดได้มีผู้สนใจจองพื้นที่เต็มหมด และขณะนี้ได้เปิดให้จองพื้นที่ในเฟสที่ 2 แล้ว โดยโครงการจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบภายในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าโครงการ Box Zone @ Ratchada จะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งจากกลุ่มลูกค้าและผู้เช่าพื้นที่ ซึ่งหากมีพื้นที่ที่มีศักยภาพเช่นนี้ก็มีความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการต่อไป สนใจสอบถามพื้นที่โครงการโทร. 0-2642-2727
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก community   ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ