โรส มีเดียฯ เอาใจคอหนังสารคดีสุดคั่ว จับ GRIZZLY MAN ลงแผ่น

ข่าวทั่วไป Thursday March 8, 2007 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--โรส มีเดียฯ
บริษัท โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ จำกัด ขอชวนทุกคนชมหนังติดอันดับ 1 ใน 10 หนังยอดเยี่ยมปี 2006 ของจุดประกาย-ภาพยนตร์ หนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจ GRIZZLY MAN หนังแนวสารคดีอิงชีวิตจริงในโลกสัตว์ป่าของ นักเชี่ยวชาญหมี ธิโมที ทรีดเวลล์ ที่แสดงนำคู่กับเพื่อนสาว เอมี่ ฮูเกนาร์ด และผู้กำกับพร้อมบทภาพยนตร์โดย เวอร์เนอร์ เฮอร์ซอค ซึ่งได้นำข้อมูลจากกล้องวีดีโอของ ธิโมที ทรีดเวลล์ ที่อัดเก็บชีวิตความเป็นอยู่กับหมีนานกว่า 13 ปี พร้อมบทสัมภาษณ์คนใกล้ชิด มาตัดต่อเรียบเรียงเป็นหนังแนวสารคดีนี้
GRIZZLY MAN เล่าถึงเรื่องราวการดำเนินชีวิตของหมีกริซลี่ย์ ตั้งแต่ เริ่มต้นแบบอ่อนหัดจนสามารถใช้ชีวิตในป่าอย่างช่ำชอง ทรีดเวลล์ ที่อาศัยอยู่ท่ามกลางหมี กริซลี่ย์เป็นเวลากว่า 13 ปี นอกจากนี้เนื้อหายังมีการกล่าวถึงเรื่องการผจญภัยของเขาตลอดระยะเวลาที่ใช้อยู่ในป่าอีกด้วย ส่วนของเนื้อหาในเรื่องนั้น...ผู้กำกับไม่เพียงเน้นการใช้ชีวิตของสัตว์เท่านั้น แต่ยังโยงใยไปถึงธรรมชาติของมนุษย์ และความสัมพันธ์ต่อธรรมชาติอันน่ามหัศจรรย์
เรื่องราวแห่งความรู้สึกที่ใครหลายคนไม่เคยได้รู้ และได้เคยสัมผัส...ระหว่างคนกับหมีที่ผูกพันกันมานานกว่า 13 ปี จะซึ้งมากน้อยแค่ไหน...เกินขอบเขตของกันและกันยังไง และตอนจบจะเป็นแบบไหน หาคำตอบได้แล้ว กับ GRIZZLY MAN ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี ทุกแผง...ทั่วประเทศ !!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ