ไปรษณีย์ไทยประกาศปีสร้างคุณภาพบริการ รุกตอกย้ำแบรนด์สุดยอดผู้เชื่อมโยงคนไทย

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยต่อยอดสร้างแบรนด์ภาคสองปี 2550 เน้นปรับปรุงคุณภาพบริการในทุก ๆ ด้าน ซีอีโอคนใหม่ประกาศเป็นปีแห่งการสร้างคุณภาพบริการทั่วทั้งองค์กร ครอบคลุมทั้งคน ระบบ สถานที่และการให้บริการ รุดหน้าสู่เป้าหมายผู้เชื่อมโยงคนไทยที่ดีที่สุด
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ปีแห่งการสร้างคุณภาพบริการดังกล่าว อยู่ในประกาศเป็นทางการของบริษัทฯ ที่เผยแพร่ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ลงนามโดยนายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่ เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2550 มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแบรนด์ไปรษณีย์ไทยให้เป็นแบรนด์ของบริการคุณภาพ และประสิทธิภาพที่ลูกค้าเชื่อมั่นและนิยมใช้ตลอดไป
“สาระของคุณภาพบริการ ครอบคลุมในทุก ๆ ด้านที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างความ เชื่อมั่นและไว้วางใจของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นด้านบุคลากรที่มุ่งมั่นทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สินค้าและบริการที่มีความหลากหลายทันสมัย ตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้า การให้บริการ ที่คำนึงถึงความถูกต้อง แม่นยำ สะดวกรวดเร็ว ซื่อสัตย์และตรงเวลาเป็นสำคัญ ไปจนถึงจุดให้บริการ ที่มีความสะอาด สวยงาม เป็นระเบียบ และอำนวยความสะดวกต่อการใช้บริการของลูกค้า”
การประกาศปีแห่งการสร้างคุณภาพบริการครั้งนี้ นับเป็นก้าวต่อเนื่องที่มีนัยสำคัญต่อกระบวนการสร้างแบรนด์ของไปรษณีย์ไทย ซึ่งได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2549 โดยตลอดปีที่แล้วได้มีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบริการต่าง ๆ ให้ดูทันสมัย คล่องตัว และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้น และสำหรับปีนี้จะเพิ่มความสำคัญไปที่การรณรงค์บุคลากรทั่วทั้งองค์กรให้เกิดความตระหนักและมีส่วนร่วมอย่างจริงจังในการปรับปรุงคุณภาพบริการตามเป้าหมายที่วางไว้ สมกับคำมั่นสัญญาที่จะเป็นผู้เชื่อมโยงคนไทยที่ดีที่สุด
ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยเตรียมจัดแถลงข่าวครั้งสำคัญต่อสื่อมวลชน เพื่อเปิดตัวทีมผู้บริหารชุดใหม่ พร้อมแสดงวิสัยทัศน์ในทิศทางการดำเนินงานปี 2550 ในบ่ายวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ณ อาคารสำนักงานใหญ่ ปณท แจ้งวัฒนะ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3510 - 2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ