ล้างพิษให้เส้นผม ด้วยเทคนิคง่ายๆ จากอาวียองซ์

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แม้คุณจะมีความสุข ผมเซ็ทไดร์ สวยจนต้องเหลียวหลัง แต่เส้นผมคุณร้องไห้ เพราะเกล็ดผมถูกทำลาย ทำให้เส้นผมขาดความเงางาม ชี้ฟู และเปราะบาง เส้นผมก็เช่นเดียวกับผิว ที่ต้องการ การดูแลเอาใจใส่ จึงควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม ที่เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ควบคู่ไปกับขั้นตอนการบำรุงพิเศษ ล่าสุด อาวียองซ์ แบรนด์ความงามระดับพรีเมียมของยูนิลีเวอร์ฯ จึงได้คิดค้นและพัฒนาเมนูเส้นผมสูตรใหม่ อาวียองซ์ 3ดี —ดีท็อกซ์ แฮร์ ทรีทเม้นท์ (aviance 3D-Detox Hair Treatment) ปฎิบัติการล้างสารเคมี สู่การบำรุงล้ำลึกยิ่งกว่าของเส้นผม โดยเมนูเส้นผมใหม่นี้ เกิดจากการผสาน 3 มิติแห่งการล้างสารเคมี และการบำรุงอย่างเป็นระบบ รวมเป็น 3 มิติพิเศษ 4 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อ คืนความแข็งแรงให้รากผม การขจัดรังแค และ คืนสุขภาพความนุ่มและเงางาม เริ่มต้นจากขั้นตอนการเปิดผิวผมกับ ฮอท มาส์ค, การบำรุงพิเศษเข้มข้นกับ อินเทนซีฟ เซรั่ม ชนิดไม่ต้องล้างออก, สเปเชี่ยล ดี เฮด มาสสาจ (Special —D Head Massage) ศาสตร์การนวดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตของอินเดียโบราณหรือ คิโรธารา (Shirodhara) และปิดท้าย ด้วยการปิดเกล็ดผม เก็บคุณค่าของสารบำรุง กับ แฮร์ ซีลลิ่ง เอสเซนส์ ซึ่งสามารถทำด้วยตนเองที่บ้าน ใช้เวลาเพียง 20-30 นาที หรือเข้ารับบริการในแฮร์ซาลอน ที่ให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ อาวียองซ์ แฮร์ ทรีทเม้นท์สูตรส่วนตัว ที่รับรองว่าจะได้ผลลัพธ์ของผมสวยสุขภาพดี และความผ่อนคลายอย่างสูงสุด
สำหรับเจ้าของซาลอน ที่สนใจโปรแกรมทรีทเม้นท์เส้นผมแบบล้ำลึก ของอาวียองซ์ 3ดี-ดีท็อกซ์ แฮร์ ทรีทเม้นท์ เพื่อการบริการครบวงจร รองรับความต้องการของผู้ใช้บริการนั้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ อาวียองซ์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร 02-554-2655
ส่วนขั้นตอนการนวดคิโรธารา เพื่อคืนพลังชีวิตให้กับหนังศีรษะและเส้นผมนั้น ควรปฎิบัติเป็นประจำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เป็นขั้นตอนที่เพิ่มขึ้นหลังจากการบำรุงเข้มข้นพิเศษด้วยอินเทนซีฟ เซรั่ม แบ่งออกเป็น 8 ท่าง่ายๆ ดังนี้
ท่าที่ 1 นวดวนทั่วศีรษะ เพื่อกระตุ้นให้เซรั่มซึมเข้าหนังศีรษะและเส้นผม
ท่าที่ 2 กระตุกเส้นผม เพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อศีรษะ ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี และผ่อนคลาย เพื่อให้หนังศีรษะตื่นตัว พร้อมรับการบำรุงเต็มที่
ท่าที่ 3 นวดขมับเพื่อผ่อนคลาย นวดไล่ ลงไปจนสุดปลายผม กระตุ้นให้รูขุมขนขยายตัว
ท่าที่ 4 นวดกดไล่จุดทั่วหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้วไล่ทุกนิ้ว นวดตามเข็มนาฬิกา เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่หนังศีรษะและเส้นผม
ท่าที่ 5 นวดกดจุดใต้ท้ายทอย เพื่อให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายความเครียด
ท่าที่ 6 นวดต้นคอ เพื่อปลดปล่อยความเมื่อยล้าระหว่างวัน
ท่าที่ 7 กดจุดใต้ท้ายทอย ระหว่างร่องศีรษะด้านล่าง สำหรับผู้ที่นอนหลับยาก ให้หลับสบายตลอดคืน
ท่าที่ 8 นวดผ่อนคลายไล่จากศีรษะ บ่า แขน และมือ เพื่อการพักผ่อนเต็มที่ เหมือนการทำสปาทั้งตัว
การดูแลสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพได้ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตามขั้นตอนของธรรมชาติ การมีโภชนาการที่ดี หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบและสารอาหารจำเป็นและเหมาะสมกับสภาพเส้น สำหรับท่านวดของอาวียองซ์ ทั้ง 8 ท่านี้ 4 ท่านวด จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของการบำรุงเข้มข้น ส่วนอีก 4 ท่า จะมีประโยชน์ในการช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้านั่นเอง
ผมสวย สะกดจิตคนได้ ...กับอาวียองซ์ 3ดี-ดีท็อกซ์ แฮร์ ทรีทเม้นท์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300, 0-2434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ