เอไอเอส ประกาศชัดเน้นกลยุทธ์ดูแลลูกค้าทั่วถึง 100% ประเดิมจับมือเมเจอร์มอบความสนุกราคาเดียวแบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส เผยกลยุทธ์การดูแลลูกค้าทั้งฐาน 22 ล้านรายให้ครอบคลุมและทั่วถึง 100% เน้นมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่าเมื่อใช้บริการ ปักธงตลอดทั้งปีมีแคมเปญเด็ดๆเพียบ ล่าสุด! จับมือเมเจอร์ กรุ๊ป ผู้นำเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าด้วยแคมเปญ “สนุกทุกไลฟ์สไตล์ 60 บาทราคาเดียวกับเอไอเอส” ตลอดสิ้นปีนี้
นางวิลาสินี พุทธิการันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้าและการบริการเอไอเอส กล่าวว่า “ปัจจุบันเรามีฐานลูกค้าทั้งหมด 22 ล้านราย เป้าหมายของเราคือการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมและทั่วถึง 100% ทั้งพรีเพดและโพสต์เพด โดยมีกลยุทธ์หลัก 4 P คือ 1. Promotion การจัดโปรแกรมโปรโมชั่นให้ตรงกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า 2. Priority การให้ความสำคัญในการแก้ปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที 3. Premium Service คือการรักษาคุณภาพบริการตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงขั้นที่ต้องตอบสนองความต้องการ และประสบการณ์ของลูกค้าที่มีความคาดหวังมากขึ้น และ 4. Privilege สิทธิพิเศษที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังต่อจากนี้เอไอเอสได้กำหนดแนวทางในการคัดสรรสิทธิพิเศษให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่าเมื่อใช้บริการกับเอไอเอส โดยปีนี้เราเน้นใน 3 แกน คือ แกน Entertainment, Dining และ Shopping ซึ่งนอกจากการคัดสรรสิทธิพิเศษให้ตรงใจลูกค้าแล้ว เอไอเอสยังเน้นมอบสิทธิพิเศษอย่างต่อเนื่องและเพิ่มระยะเวลาในการรับสิทธิพิเศษที่ยาวนานมากขึ้น โดยเราจะมีการประชาสัมพันธ์สิทธิพิเศษต่างๆให้ลูกค้าได้ทราบล่วงหน้า เพื่อจะได้ไม่พลาดในทุกๆ โปรแกรมที่เราเตรียมไว้ให้ และแนวทางสำคัญที่เรายังคงทำมาตลอดคือ การจับมือกับพันธมิตรชั้นนำในธุรกิจด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าใช้สิทธิพิเศษได้ง่ายและครอบคลุมทั่วถึงมากขึ้นด้วยสาขาธุรกิจของพันธมิตรที่มีอยู่ทั่วประเทศ”
ล่าสุด เอไอเอส พลัส จับมือ เมเจอร์ กรุ๊ป มอบสิทธิพิเศษ ให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับความบันเทิงอย่างครบวงจร ในแคมเปญ “สนุกทุกไลฟ์สไตล์ 60 บาทราคาเดียวกับเอไอเอส” ทั้งดูหนัง ร้องคาราโอเกะ โยนโบว์ลิ่ง และ เล่นไอซ์สเกต โดยเฉพาะลูกค้าที่เป็นคอหนังไม่ควรพลาดกับโปรแกรมดูหนังราคาเดียวทุกเดือน ซึ่งทางเอไอเอส พลัส จะคัดสรรโปรแกรมหนังดัง ที่มีคุณภาพและอยู่ในกระแสอินเทรนด์มาให้ชมเป็นประจำทุกเดือนตลอดปี 50 นี้ ประเดิมเดือนสิงหาคมด้วยภาพยนตร์เรื่อง The Bourne Ultimatum ซึ่งลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้อตั๋วได้ในราคาเพียงที่นั่งละ60 บาท (1 สิทธิต่อ 2 ที่นั่ง) รับสิทธิ์ได้ ณ จุดจำหน่ายตั๋วที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และอีจีวี ทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค.เป็นต้นไป (จำนวนจำกัด)
นอกจากนี้ลูกค้าที่ชื่นชอบเล่นโบว์ลิ่งและร้องคาราโอเกะ ยังสามารถรับสิทธิพิเศษโยนโบว์ลิ่งตั้งแต่ 3 เกมขึ้นไปจ่ายในราคาเพียงเกมละ 60 บาท ทุกวันทุกเวลา และร้องคาราโอเกะชั่วโมงที่สองเป็นต้นไปในราคาเพียง 60 บาท ตลอดทุกวันจันทร์-ศุกร์ ก่อน 18.00 น. ที่เมเจอร์โบวล์ ฮิต และเมเจอร์คาราโอเกะ ทุกสาขาทั่วประเทศ พิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด นอกจากจะได้ใช้สิทธิดังกล่าวข้างต้นแล้ว ยังสามารถรับสิทธิร้องคาราโอเกะและโยนโบว์ลิ่งราคาเดียวกันได้ที่ Blu-O Rhythm & Bowl สาขาเอสพละนาดและพารากอนอีกด้วย ทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษฟรี! 1 ชั่วโมงในการเรียนไอซ์สเก็ตจากครูสอนมือหนึ่งเหรียญทองระดับชาติ ที่ Sub Zero Ice-skate Club เอสพละนาด สำรองสิทธิได้ที่ 081-9885650 ทั้งนี้ลูกค้าสามารถรับสิทธิในกิจกรรมที่ชื่นชอบผ่านโทรศัพท์มือถือได้ ณ เคาน์เตอร์ในแต่ละที่
“และเพื่อให้ลูกค้ารับทราบถึงสิทธิพิเศษดังกล่าว เราได้ปรับการสื่อสารให้ลูกค้ารับรู้ในสิทธิพิเศษต่างๆ ล่วงหน้าและครอบคลุมทั่วถึงในทุกช่องทาง อาทิ เพิ่มช่องทางการสื่อสารไปในโรงภาพยนตร์ เพื่อแจ้งสิทธิพิเศษดูหนังราคาเดียว 60 บาท พร้อมกับโปรแกรมหนังเรื่องต่อไป ทำให้ลูกค้าที่ชื่นชอบการดูหนังไม่พลาดที่จะได้รับสิทธิในครั้งหน้า ทั้งนี้รวมถึงการส่ง SMS, ฟังข้อมูลสิทธิพิเศษผ่าน *545ล, เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175, www.aisplus.ais.co.th และการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างทั่วถึงด้วย” นางวิลาสินี กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี โทร 02 299 5814 มือถือ 081-9393218
สุมนปีติ์ สังข์เงิน โทร 02 299 5813 มือถือ 081-9225107
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ