โปโลคิงส์คัพ มาเลเซียรั้งอันดับสาม หลังฟิลิปปินส์พ่ายตกรอบ

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--คิง เพาเวอร์
เมื่อเวลา 16.30 น. ที่สนามวีอาร์สปอร์ต บางบ่อ สมุทรปราการ สมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันโปโลชิงถ้วยพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 5 รอบชิงที่สาม ระหว่างทีมฟิลิปปินส์กับทีมมาเลเซีย
การแข่งขันชิงที่สามระหว่างทีมมาเลเซียและฟิลิปปินส์ จัดขึ้น 4 ชักก้าด้วยกัน โดยผลการแข่งขันปรากฎว่า ชักก้าแรก ฟิลิปปินส์มีเพียงแต้มต่อ 1 ครึ่ง มาเลเซียนำอยู่ 2 คะแนน ชักก้าที่สอง ฟิลิปปินส์ก็ยังไม่สามารถทำคะแนนได้ ในขณะที่มาเลเซียทำได้อีก 2 คะแนน ทำให้คะแนนนำฟิลิปปินส์อยู่ที่ 4 ต่อ 1 ครึ่ง
ชักก้าสาม ฟิลิปปินส์พยายามทำคะแนนได้ 1 คะแนน แต่ทีมมาเลเซียก็ไม่ยอมแพ้ แม้ว่าคะแนนจะนำฟิลิปปินส์อยู่ โดยมาเลเซียทำเพิ่มได้อีก 2 คะแนน จบชักก้าสาม มาเลเซียนำฟิลิปปินส์ที่ 6 ต่อ 2 ครึ่ง ในชักก้าสุดท้าย แม้ว่าฟิลิปปินส์จะทำได้เพิ่มอีก 1 คะแนน แต่ก็ยังไม่ทันมาเลเซีย ที่ทำคะแนนเพิ่มได้อีก 2 คะแนน ทำให้มาเลเซียชนะฟิลิปปินส์ ที่คะแนน 8 ต่อ 3 ครึ่ง และทำให้มาเลเซียได้อันดับสามของการแข่งขันโปโลชิงถ้วยพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 5 นี้ไปครอง
สำหรับนัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย-เอ กับทีมสิงคโปร์ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ ณ สนามวีอาร์ สปอร์ต บางบ่อ สมุทรปราการ เริ่มการแข่งขันและถ่ายทอดสดทั่วประเทศ ทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สมาคมขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2677-8888 โทรสาร 0-2245-8006
พิริยาพรรณ ไทยสุริโย, ฉัฐรัตน์ ศุภกิจทรัพย์, ไอยเรศ ด้วงกุล, ศุภศิริ ทรงศิริเดช
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ