เพิ่มโอกาสผู้ประกอบการอุตสาหกรรมไทย ก้าวสู่เวทีตลาดโลก ในงานไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2007

ข่าวทั่วไป Wednesday January 24, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
งานไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2007 กระหึ่มอีกครั้ง ตอกย้ำนโยบายของภาครัฐในการส่งเสริมการลงทุนด้านอุตสาหกรรม พบสินค้าภาคอุตสาหกรรมราคาพิเศษสุด 30-70% ที่ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้า ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 8 — 11 กุมภาพันธ์ 2550
ภายในงาน ไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2007 มีไฮไล้ท์เด่น พาวิลเลี่ยนจากกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน นิทรรศการแหล่งพลังงานทดแทนชนิดอื่น เช่น ก๊าซธรรมชาติ พลังงานไบโอดีเซล แก๊สโซฮอล์ โซล่าเซลส์ พลังงานถ่านหินสะอาด พลังงานก๊าซชีวภาพ พลังงานนิวเคลียร์ พลังงานชีวมวล ฯลฯ ทั้งในเรื่อง ประโยชน์ข้อดี ข้อเสียเชิงลึก พร้อมทั้งจัดแสดงโครงการตัวอย่างที่นำพลังงานทดแทนไปใช้แล้วประสบความสำเร็จ รวมถึงการสัมมนาในหัวข้อ “การนำพลังงานทางเลือกที่มีอยู่มาปรับใช้ในอุตสาหกรรมไทย”
ภายในงานมีถึง 3 ฮอลล์ ผู้เข้าชมงานจากภาคอุตสาหกรรมจะมีโอกาสเลือกซื้อสินค้าจากภาค อุตสาหกรรมที่นำมาเสนอราคาพิเศษสุด 30-70 เปอร์เซนต์ ต้อนรับปีหมูทองครั้งนี้ ซึ่งจะช่วยลด ขั้นตอนหรือขบวนการในการเลือกซื้อสินค้าที่ใช้ในงานธุรกิจอุตสาหกรรม จากปกติที่อาจจะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ 1-2 สัปดาห์ ลงเหลือเพียงไม่กี่วัน
นอกจากบรรยากาศการซื้อขายสินค้าอุตสาหกรรมราคาพิเศษแล้ว ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมยังจะมีโอกาสเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในเวทีตลาดโลก ด้วยการเข้าร่วมฟังสัมมนาฟรี จากปรมาจารย์ด้านธุรกิจอุตสาหกรรม และนักการตลาดชั้นนำของไทย อาทิ รศ. ดร. เสรี วงษ์มณฑา ที่จะมาแนะแนวทางการจัดการด้านการตลาด นายสวัสดิ์ หอรุ่งเรือง เจ้าของสโลแกน “ไม่เบี้ยว ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย” ที่จะมาเล่าประสบการณ์การฝ่าวิกฤติโดยการพลิกฟื้นธุรกิจวงการอุตสาหกรรมเหล็ก และ เหมราชพัฒนาที่ดิน” การบริหารจัดการ เทคโนโลยีการผลิตในภาคอุตสาหกรรมการบริหารด้านการเงิน และการตลาด โดยหัวข้อสัมมนาต่าง ๆ ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ กรมสรรพากร กระทรวงพลังงาน สมาคมฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชนแห่งประเทศไทย สำนักงานส่งเสริมการลงทุน (BOI) สภาหอการค้า สถาบันไทย-เยอรมัน มหาวิทยาลัยหอการค้า ฯลฯ”
ผู้สนใจเข้ารับฟังการสัมมนา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ 02 967 9999 หรือค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเวปไซต์ที่ www.thailandpages.com
สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ (081 721 7523) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: angkana@thanaburin.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ