“โน้ต-ธวัช” แบกเป้ลุยท่าเรือ!!เสาะหาของท้องถิ่นใน “หัวใจสะพายเป้”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--อาร์เอส
ปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ “หัวใจสะพายเป้” ทางโมเดิร์นไนน์ ให้เป็นรูปการเดินทางแบบวาไรตี้มากขึ้น ศุกร์นี้ (25 พ.ค.) จึงประเดิมการเดินทางแบบใหม่ด้วยการทัวร์ท่าเรือ-ท่าน้ำในกรุงเทพที่ได้รับความนิยม โดยมีพิธีกร โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ แบกเป้พาตะลุยเช่นเดิม
เริ่มที่ “ท่าพระจันทร์” แหล่งอาหารอร่อยขึ้นชื่อหลายเมนู ทั้ง ผัดไทกุ้งสด, มะตะบะโรตีสุดเริ่ด,ขนมกุ๋ยช่ายน้ำจิ้มรสเด็ด แวะชิมจนพุงกางแล้ว โน้ต นั่งเรือไปต่อที่ “ท่าช้าง” ไปดูหัตถกรรมงานศิลป์ต่างๆที่อยู่ริมฟุตบาต ไม่ว่าจะเป็น การเพ้นท์เสื้อ, เพ้นท์รองเท้า, งานถักเชือก, การลงสีจตุคามรามเทพที่มีอยู่หลายร้าน จากนั้นไปต่อกันที่ “ท่าพระอาทิตย์” ชมความสวยงามของสะพานพระราม 8 และร้านเค้กสุดอร่อย ไม่นานฝนทำท่าตั้งเค้ามาแต่ไกล โน้ต จึงต้องรีบลงเรือกลับท่าพระจันทร์ทันที โดยไม่ลืมบอกว่า “ความสวยงามของแต่ละท่าเรือจะไม่เหมือนกันครับ ซึ่งมีสถานที่เที่ยวมากมาย แถมของดีแต่ละท่าเรือก็แตกต่างกันไปด้วย ถ้ามีเวลามากกว่านี้จะพาเที่ยวอย่างละเอียดอีกครั้งครับ”
ติดตามชมความสวยงามของท่าเรือและท่าน้ำต่างๆได้ในรายการ “หัวใจสะพายเป้” วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เวลาเที่ยงคืนครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ