ไทยพาณิชย์จับมือสหกรณ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ออกบัตร ATM Co-op ระบบ Online เป็นแห่งแรกของไทย ชูนวัตกรรมใหม่ที่เสริมศักยภาพธุรกรรมการเงินกลุ่มสหกรณ์ออมทรัพย์

ข่าวทั่วไป Friday June 17, 2005 11:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สร้างปรากฏการณ์ การทำธุรกรรมการเงินของกลุ่มสหกรณ์ออมทรัพย์ โดยการออกบัตร ATM-สหกรณ์ออมทรัพย์ หรือ "ATM Co-op" ด้วยระบบ Online เป็นแห่งแรกของประเทศไทย เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำ ธุรกรรมทางการเงินของสมาชิกสหกรณ์ ฯ ทั้งการเบิกถอน เงินฝาก เงินกู้ เงินปันผล ให้เป็นเรื่องง่าย สะดวก และรวดเร็ว ผ่านเครือข่าย ATM ของธนาคารกว่า 2,000 เครื่อง ทั่วประเทศ
คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ธนาคาร มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ตรงตาม lifestyle ให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด โดยเฉพาะด้านบริการ ATM ที่ธนาคารเป็นผู้บุกเบิกการนำบัตร ATM มาใช้ในประเทศไทยเป็นธนาคารแรก จึงให้ความสำคัญกับการสร้างพัฒนาการที่ทันสมัยเพื่อลูกค้ามาโดยตลอด โดย ล่าสุดธนาคารได้พัฒนาไปอีกขั้น โดยการเปิดตัวเลเซอร์ ATM ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างสูงสุด
สำหรับการออกบัตร ATM สหกรณ์ออมทรัพย์ หรือ "ATM Co-op" ร่วมกับสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่มาจากการศึกษาลักษณะการดำเนินงานและความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า โดยธนาคารได้นำระบบ Online มาใช้กับบริการดังกล่าว ซึ่งจะช่วยรองรับการทำ ธุรกรรมการเงิน ทั้งการเบิกถอน เงินฝาก เงินกู้ เงินปันผล ของสมาชิกสหกรณ์ ฯ ได้จากทั้งบัญชีธนาคารและบัญชี สหกรณ์ ผ่านบัตร ATM ของธนาคารเพียงใบเดียว โดยลดขั้นตอนและระยะเวลาในการทำธุรกรรมผ่านสหกรณ์ ให้มีความสะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น และสามารถแสดงรายงานการทำธุรกรรมให้สมาชิกทราบได้ทันที รวมถึงช่วยลดภาระด้านบริหารจัดการทางการเงินให้แก่สหกรณ์ออมทรัพย์ให้มีประสิทธิภาพ จัดเป็นนวัตกรรมที่สร้างความสะดวกสบายให้กับสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก และเป็นความสำเร็จที่สอดคล้องกับนโยบายของธนาคารในการเป็นสถาบันการเงินที่ให้บริการครบวงจรชั้นนำ (Premier Universal Bank) ของประเทศ และการเป็นธนาคารที่ทุกคนเลือก (The Bank of Choice)
ปัจจุบันบริการบัตรATM-สหกรณ์ออมทรัพย์ของธนาคารได้รับความสนใจอย่างดีจากองค์กร และสถาบันต่าง ๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งธนาคารเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกันระหว่างธนาคารและสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในครั้งนี้ จะนำมาซึ่งความเป็นพันธมิตรอันดีระหว่างกัน และการมีส่วนร่วมในการพัฒนากิจการสหกรณ์ออมทรัพย์ของประเทศให้มีความก้าวหน้าต่อไป
ด้วยความขอบคุณอย่างสูง :
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-544-4517,4503--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ