สบร. จัด “โปรเจ็ค ซีโร่” เทศกาลศิลปวัฒนธรรมครั้งยิ่งใหญ่ กระตุ้นเยาวชนไทย ย้ำเรียนรู้ศิลปะได้แม้เริ่มจากศูนย์

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--องค์การมหาชน
สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ หรือ สบร. (OKMD) ไม่หยุดนิ่ง มุ่งพัฒนาการเรียนรู้ด้านศิลปะของคนไทย เตรียมจัดงาน “เทศกาลศิลปวัฒนธรรม” (PROJECT ZERO) ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเยาวชนและประชาชนทั่วไป โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงาน ณ บริเวณด้านในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โซน Atrium ชั้น G ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00 น.
งาน “เทศกาลศิลปวัฒนธรรม” (PROJECT ZERO) จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 9-14 มิ.ย โดยไฮไลท์ภายในงานได้รวบรวมรูปแบบของงานศิลปะหลากหลายแขนง ทั้ง การแสดงนิทรรศการศิลปะร่วมสมัย, นิทรรศการการแสดงผลงานออกแบบของนักศึกษา และในโอกาสนี้ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประทานภาพฝีพระหัตถ์เพื่อจัดแสดงในงาน นอกจากนี้ยังมี นิทรรศการการแสดงผลงานผู้ได้รับรางวัลจากโครงการประกวดนักออกแบบแห่งปี 2006 — 2007 รวมทั้งนิทรรศการแสดงผลงานของอาร์ติสต์คนดัง อาทิ โน๊ต อุดม, ท๊อป จ่างตระกูล ฯลฯ ทั้งนี้ยังมี นิทรรศการการแสดงกระบวนการคิดงานศิลปะ และกระบวนการเรียนรู้สร้างสรรค์สมองผ่านงานศิลปะรูปแบบต่างๆ นิทรรศการด้านดนตรี Music and Sound Experimental และ นิทรรศการการจัดแสดงผลงานด้านกราฟฟิกและอะนิเมชั่น ที่รวบรวมผลงานของนักออกแบบกราฟฟิกร่วมสมัยที่กำลังมาแรงแห่งยุค เพื่อเป็นการกระตุ้นกระบวนการการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องโดยผ่านประสบการณ์ใหม่ๆ
ทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจทุกท่านเข้าชม “เทศกาลศิลปวัฒนธรรม” (PROJECT ZERO) ที่จะเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบที่ บริเวณ Atrium Zone และบริเวณลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 9 - 14 มิ.ย. นี้ เวลา 10.00-20.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ชุติมา เต็มรังษี สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (องค์การมหาชน)
โทร: 0-2264-5959 ต่อ 243 แฟ็กซ์: 0-2264-5950 อีเมล์: chutima@okmd.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ