เรื่องย่อ "Stripped Down"

ข่าวทั่วไป Friday February 16, 2007 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี่
แนว Erotic/Thriller
นักแสดงนำ เอียน เซียริ่ง
มาร์คัส เจ เพียร์
อิลีน่า คราวซ์
ผู้กำกับ อิลีน่า คราวซ์
แหล่งที่มา สหรัฐอเมริกา
เวลา 95 นาที
ฉายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้
เรื่องย่อ
มันเป็นเรื่องของธุรกิจไปแล้วสำหรับผับท้องถิ่น ภาพของหญิงสาวนักเต้นรำกับนักธุรกิจผู้มั่งคั่ง จำนวนเงินที่สะพัดอย่างมากมาย จนแล้วกระทั่งวันหนึ่ง แลรี่ มาร์คัส จีน เพียร์) เจ้าของผับแห่งนี้ ได้ประหลาดใจอย่างมากที่มีชายที่อ้างตัวว่า เป็นเจ้าหน้าที่สรรพากร (เอียน เซียริ่ง) ปรากฏขึ้นที่หน้าประตูร้าน เข้ามาขอตรวจสอบและบอกว่ามีการฉ้อโกงภาษี แลรี่หงุดหงิดมากที่ได้ยิน แต่ในอีกด้านหนึ่ง เขาก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ปกปิดไว้เหมือนดั่งที่ Ian สงสัยเช่นกัน
ลิลลี่ (อิลีน่า คราวซ์) ผู้จัดการผับแห่งนี้ ได้คอยจับตาดู ชายผู้อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่กรมสรรพากรอย่างใกล้ชิด เขาคิดว่าอดีตนักเต้นรำสาวอย่างลิลลี่จะต้องซ่อนอะไรหลายสิ่งหลายอย่างที่ผิดกฎหมายอยู่เป็นแน่ เช่น การค้าประเวณี ลักทรัพย์ ยาเสพติด และรับเด็กอายุไม่ถึงเกณฑ์เข้าทำงาน สิ่งเหล่านี้เปรียบเหมือนเป็นน้ำแข็งก้อนโตที่เขาต้องทำลายให้ได้
ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อ เวนท์ หญิงสาวหน้าตาสะสวยผู้ซึ่งมองหางานทำอยู่ ได้พบกับ แลรี่ และเขาได้รับเธอผู้นั้นเข้าทำงาน และนำเชือกให้เธอทำเริ่มการแสดง และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่แสดงให้เห็นถึงสายตาที่จ้องจะล่าเหยื่อของแลรี่ ทางเจ้าหน้าที่สรรพากรได้เริ่มเห็นถึงสิ่งผิดปกติภายในร้าน ว่าจะต้องมีอะไรบางอย่างระหว่างนักเต้นรำสาวกับเจ้าของผับอย่างแน่นอน
จนกระทั่งในเช้าวันหนึ่ง แลรี่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เอียนได้พบว่าการสืบเสาะหาความจริงของเขาได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ คนหายตัวไปอย่างลึกลับ การลักพาตัว หรือแม้กระทั่งการฆาตกรรมเป็นที่เขาคาดการณ์ไว้
ตอนนี้ทุกคนกลายเป็นผู้ต้องหาหมด ไม่เว้นแม้แต่ลิลลี่ผู้ซึ่งจงรักภักดีกับแลรี่ และเหล่านักเต้น รวมไปถึงการตั้งใจจะเปลี่ยนสภาพผับแห่งนี้ให้ถูกกฎหมาย เธอจะต้องหาทางออกให้ได้ก่อนที่ความจริงจะถูกเปิดเผย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ