“เอ บี ฟู้ดฯ” ส่ง “ชา ทไวนิ่งส์” รับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมส่ง “โฟร์ เรด ฟรุ๊ต”… รับกระแสผู้บริโภครักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 31, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
เอบี ฟู้ดฯ ส่ง “ชา ทไวนิ่งส์” รับเทศกาลวาเลนไทน์ จับกระแสผู้บริโภคที่รักสุขภาพ พร้อมสุนทรีย์กับรสชาติอันละเมียด จึงหันมาเอาใจกลุ่มผู้รักการดื่มชาอย่างแท้จริง พร้อมทั้งวางกลยุทธ์เด็ดด้วยกิจกรรมการตลาดตลอดทั้งปีอีกเพียบและกระตุ้นพฤติกรรมการดื่มชาของคนไทยให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ด้วยการส่ง “โฟร์ เรด ฟรุ๊ต” ชาดำกลิ่นผลไม้แดง 4 ชนิด ส่งความสุขให้ตลอดเทศกาลแห่งความรัก
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำเข้าเครื่องดื่มชาภายใต้แบรนด์
“ทไวนิ่งส์” (Twinings Tea) ชาชั้นเยี่ยมจากประเทศอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมานาน300 ปี ผลิตจากยอดชาชั้นดีจากแหล่งที่ปลูกชาที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้ชาที่มีรสชาติเยี่ยมและกลิ่นหอมโดดเด่น และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคคนไทย
สืบเนื่องมาจาก “ชา ทไวนิ่งส์” มีจุดเด่นและภาพลักษณ์ที่ดีในสินค้ายู่แล้วที่สำคัญปัจจุบัน คนไทยหันมานิยมและตื่นตัวในเรื่องการดื่มชากันมากขึ้น รวมทั้งผู้บริโภคยังให้สำคัญกับการดื่มชาเพื่อสุขภาพกันเพิ่มมากขึ้นด้วย จึงส่งผลให้ตลาดชาโดยรวมมีแนวโน้มการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าในปีนี้ตลาดชาจะมีอัตราการเติบโตมากกว่า 10-15 % เมื่อเทียบกับการเติบโตจากปีที่ผ่านมา โดยชามีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 3,200 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นชาร้อน 1,000 ล้านบาท ชาพร้อมดื่ม 2,000 ล้านบาท และชาพร้อมชง 200 ล้านบาท
โดยปี 2550 นี้ จะพิเศษสุดในช่วงเทศกาลต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยชาผลไม้ โฟร์ เรด ฟรุ๊ต เป็นชาดำกลิ่นผลไม้แดงที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของผลไม้สีแดง 4 ชนิด ได้แก่ เชอร์รี่ เรดเคอร์เรนท์ ราสเบอร์รี่ และสตอร์เบอร์รี่ ซึ่งได้ถูกพิถีพิถันปรุงรสเพื่อให้ได้ชารสเลิศที่ให้รสสัมผัสละเมียดละไมพร้อมด้วยกลิ่นหอมหวาน สดชื่น เพลิดเพลินและช่วยสร้างบรรยากาศสุนทรีย์และโรแมนติกให้กับคุณและคนที่คุณรักตลอดช่วงเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ศกนี้ โดยชา ทไวนิ่งส์ กลิ่น ชาผลไม้ โฟร์ เรด ฟรุ๊ต นั้นมีคุณสมบัติที่โดดเด่น คือ เป็นชาที่มีรสชาติหอมวาน ชวนดื่ม สามารถทานกับเบเกอร์รี่ได้อย่างลงตัว
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในเรื่องของการโฆษณาและประชาสัมพันธ์พร้อมด้วยสื่อสนับสนุนต่างๆ คือ สื่อสิ่งพิมพ์ ได้แก่ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และสื่อวิทยุ เป็นต้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักของผู้ที่ดื่ม “ชา ทไวนิ่งส์” คือคนทำงานที่มีรายได้ปานกลางถึงสูง และกลุ่มเป้าหมายรอง คือ ผู้ที่รักสุขภาพ และ เลือกสรรสิ่งที่ดีให้กับตนเอง จัดจำหน่ายผ่านช่องทางการขายต่างๆ เช่น ซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงแรม ร้านอาหารชั้นนำของเมืองไทย
ท่านใดที่สนใจสามารถเลือกหาซื้อ “ชา ทไวนิ่งส์” ในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ ได้แล้วตามซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป โดยมีการวางจำหน่ายแล้วกล่องละ 165 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ