วันไหน วันไหน ก็เป็นวันของคุณ เที่ยวสนุก แสนสุข อิ่มอร่อย

ข่าวท่องเที่ยว Friday June 22, 2007 12:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แม้กรุงเทพฯ เมืองสวรรค์จะเต็มไปด้วยมลภาวะมากมายเหลือเกิน แต่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ เพียงแค่เอื้อม ก็ยังมีโอโซนหนาแน่น และอากาศบริสุทธิ์ เขาใหญ่เป็นแหล่งที่มีโอโซนสูงเป็นอันดับ 7 ของโลก ที่ในโลกใบนี้หาได้น้อยแห่ง ล่าสุด พลพรรคคนรักการท่องเที่ยว แบบขับรถยนต์ส่วนตัว ได้ตามใจตัวเอง กับการท่องเที่ยวแบบสบายๆ กับคาราวานฟอร์ด โฟกัส ในกิจกรรม “ประสบการณ์ดีๆ มีได้ทุกวันกับ ฟอร์ด โฟกัส” ที่สมาชิกฟอร์ด แอคทีฟ ได้ท่องไปบนเส้นทางธรรมชาติ กรุงเทพฯ-เขาใหญ่ เพลิดเพลินกับการขับขี่อย่างอิสระกับรถยนต์คู่ใจ นำโดย นายเปี่ยมสุข สุทธปรีดา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่ง ฟอร์ด ประเทศไทย ที่เปิดเผยว่า “กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น เพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้าฟอร์ด โฟกัส ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่รักอิสระ รักความสนุกสนาน มีไลฟ์สไตล์เทรนดี้ ชื่นชอบการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการสานสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อให้สอดคล้องกับแคมเปญใหม่ของฟอร์ดที่ว่า “ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ” นั่นเอง”
ทริปนี้ ผู้ร่วมคาราวานได้สัมผัสสุดยอดนิยามแห่งความสุข โดยออกเดินทางตามเส้นทางรังสิต-นครนายกมุ่งสู่ผืนป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่ มรดกโลกทางธรรมชาติ ชมสภาพผืนป่าใหญ่ใกล้เมือง ที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ เป็นเสมือนห้องเรียนขนาดใหญ่ สอนเราให้รู้จัก เข้าใจในธรรมชาติ ความกว้างใหญ่ของผืนป่า และขุนเขาที่สลับซับซ้อน กลืนขบวนคาราวานกว่า 40 คัน ให้แลดูเล็กไปถนัดใจ ที่หมายแรกคือ วนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยครอบครัวฟอร์ด โฟกัส ได้ร่วมมอบเงินสนับสนุนให้กองทุนพิทักษ์ฯ เขาใหญ่ เพื่อใช้เป็นทุนในการดูแลพิทักษ์เขาใหญ่ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ จากนั้นขบวนคาราวานได้ขับรถมุ่งหน้าสู่ไร่องุ่น พีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ไวน์เนอรี่ ที่มีเนื้อที่นับพันๆ ไร่ ชมองุ่นสายพันธุ์ดีหลายสายพันธุ์ได้เห็นเถาองุ่นพันธุ์ ที่ติดผลเป็นพวงใหญ่จากต้น และที่นี่ยังเป็นที่ผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชมกรรมวิธีการผลิตไวน์ที่ละเอียด ที่แต่ละขั้นตอนต้องกระทำอย่างทนุถนอม เริ่มตั้งแต่เก็บเกี่ยว คัดเลือกเฉพาะผลคุณภาพ หมักบ่มตามกระบวนการผลิต โดยมีผู้ควบคุมอย่างใกล้ชิดทุกขั้นตอน ให้เป็นไวน์รสเยี่ยมสายพันธุ์ไทย เหล่าสมาชิกฟอร์ด โฟกัสจิบไวน์กันเล็กน้อย ให้สมกับมาถึงถิ่นไวน์ พร้อมพักรับประทานอาหารสไตล์คันทรีอิงธรรมชาติ เมื่อเติมความสุขกับเรื่องปากท้องกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ขบวนคาราวานได้เดินทางสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้ชีวิตต่อกับกิจกรรมในฟาร์มโชคชัย ที่ได้สัมผัสชีวิตคาวบอยขนานแท้ในอ้อมกอดขุนเขา ไม่ว่าจะเป็นการเพลิดเพลินกับการนั่งรถ ชมฟาร์มต่างๆ ทั้งฟาร์ม โคนม ฟาร์มม้า ใกล้ชิดกับการเลี้ยงวัวที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ฟาร์มชั้นดีในอเมริกา และยังได้ช่วยกันลงไม้ลงมือทำไอศกรีมกันอย่างสนุกสนานถึง 6 รสชาติ รวมถึง กาแฟ ช็อกโกแลต คุ้กกี้แอนด์ครีม รัมเรซิน บูลเบอรี่ และสตรอเบอรี่ และเมื่อแสงสุดท้ายของวันลับเหลี่ยมเขา ชาวฟอร์ด โฟกัส ก็ยังปาร์ตี้กันต่อ กับดินเนอร์สไตล์แคมป์ปิ้งที่ชิวสุดๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ตกลางป่า ที่สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง มาเอนเตอร์เทน อย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง พร้อมด้วยเกมต่างๆ ที่สร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงฮาตลอดคืนนั้น เมื่อเสียงหัวเราะจางไป... สมาชิกฟอร์ด โฟกัส ยังได้แนบชิดกับความรื่นรมย์ของธรรมชาติอย่างแท้จริง นอนฟังเสียงจิ้งหรีดเรไรขับกล่อมเสมือนดนตรีคลอเบาๆ ท่ามกลางหมู่ดาวนับล้านที่แต่งแต้มท้องฟ้ากว้างใหญ่ให้สวยงาม ในที่พักแบบ “บูติก แคมปิ้ง" ในเต็นท์ที่เป็นส่วนตัวในรูปแบบใหม่ที่สะดวกสบาย แต่เรียบง่าย
เมื่ออรุณรุ่งของวันใหม่มาถึง ครอบครัวฟอร์ด โฟกัส พากันตื่นมารับอรุณตั้งแต่เช้ามืด สัมผัสบรรยากาศที่สุข สงบ และบริสุทธิ์ของอากาศยามเช้า ที่มีแสงแดดอ่อนๆ ส่องเรืองรอง พร้อมด้วยลมที่หอบความสดชื่นมาจากผืนป่า พร้อมมุ่งสู่จุดชุมวิวบนยอดเขาน้อย ชาวคณะที่เดินออกกำลังกายยามเช้าขึ้นเขาน้อย เขาลูกย่อมในอาณาจักรฟาร์มโชคชัย ขณะเดินลดเลี้ยวในเส้นทางธรรมชาติ ผ่านน้ำตกเล็กๆ กันเพลินๆ พอเหงื่อซึม ก็กระจ่างตา เพราะพ้นเหลี่ยมเขามาถึงจุดชมวิว ที่ทำให้ได้เห็นวิวทิวทัศน์ของอาณาจักรฟาร์มโชคชัยกว้างไกลสุดตาเลยทีเดียว หลังจากเดินเรียกเหงื่อและรับอากาศบริสุทธิ์กันอย่างเต็มที่แล้ว ก็รับประทานอาหารเช้าแบบปิกนิค ท่ามกลางท้องทุ่งกว้างที่ทำให้หลายคนรู้สึกว่า นมสดอุ่นๆ กาแฟร้อนๆ พร้อมครัวซองค์และแซนวิชนุ่มๆ รสชาติดี กลายเป็นอาหารเช้าที่มีรสชาติประทับใจอีกนาน ความรู้สึกและสิ่งที่ได้สัมผัสนี้ ครอบครัวฟอร์ด โฟกัสต่างบอก เป็นคำเดียวว่า คุ้มค่าอย่างแท้จริง ก่อนที่จะแยกย้ายกันเก็บข้าวของ เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ด้วยพลังอันเต็มเปี่ยมพร้อมที่จะกลับไปลุยกับการทำงานต่อไป
ความทรงจำในการท่องเที่ยวกับฟอร์ด โฟกัสในครั้งนี้ เป็นบันทึกหน้าหนึ่งของชีวิต ที่ได้นำชาวคาราวานไปเปิดโลกทัศน์ ใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนแต่ละสถานที่ ที่ไม่ต้องแก่งแย่งแข่งขัน ซึ่งฟอร์ด ตั้งใจจะสรรค์สร้างประสบการณ์ดีๆ เพื่อจุดประกายมุมมองใหม่ๆ ให้ชีวิต กับความสะดวกสบาย คล่องตัวจากฟอร์ด โฟกัส ยานยนต์คุณภาพชั้นนำที่ช่วยให้ครอบครัวฟอร์ดเดินทางได้อย่างมีความสุข สนุกสนาน และรื่นรมย์กันถ้วนหน้า ฟอร์ดยังคงสรรหาสิ่งดีๆ มาให้ชาวสมาชิกฟอร์ด แอคทีฟ อีกมากมาย คอยติดตามข่าวคราวความสนุกสนานจากฟอร์ค แอคทีฟได้ในครั้งต่อไป
สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ ในแบบที่เป็นคุณ ก็ทำให้ทุกๆ วันเป็นวันของคุณได้เช่นกัน.....
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300, 02-434-8547
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ