สยาม ไวเนอรี่ร่วมโชว์ศักยภาพในงาน THAIFEX 07 ส่ง “ปาร์ตี้ เดลิเวอร์ลี่” ออกบริการ

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2007 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มที่ทำมาจากองุ่นชั้นนำของประเทศไทย อันได้แก่สปาย ไวน์คลูเลอร์ สปาย ค๊อกเท็ล ไวน์ไทย มอนซูน แวลลี่ย์ เพรสโก้ และสบายอันโด่งดัง ขอร่วมโชว์ศักยภาพและพร้อมผลักดันให้ประเทศไทยก้าวไปสู่โลกของการผลิตไวน์ และผลิตภัณฑ์จากองุ่นที่มีคุณภาพแห่งเอเชีย ในงาน THAIFEX — World of Food ASIA 2007
โดยในปีนี้สยาม ไวเนอรี่ได้เตรียมขนผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมาแนะนำให้ผู้เข้าชมงานได้รู้จัก สัมผัส และลิ้มรสกันอย่างใกล้ชิด พร้อมกันนี้จะทำการเปิดตัว “ปาร์ตี้ เดลิเวอร์ลี่” ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่จะมาสร้างความสุขในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงานให้รื่นรมย์ไปกับเครื่องดื่มรูปแบบต่างๆในบรรยากาศที่คุณสร้างสรรค์เองได้ โดยทางสยาม ไวเนอรี่จะมีทีมบริการจัดตั้งซุ้มเครื่องดื่ม สีสันสวยงามโดนใจ ในทุกผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการและได้รับการเลือกสรรอย่างดีจากเรา
พิเศษ สำหรับท่านที่เลือกรายการสปาย ไวน์คูลเลอร์ หรือสปาย ค็อกเทล นอกจากจะมีทีมบริการจัดตั้งซุ้มเครื่องดื่มแล้ว ยังเพิ่มบริการเครื่องปั่น (Slush Machine) ให้ได้สปายปั่นเย็นๆ เสริฟบนแก้วไวน์ สร้างความเป็นเอกลักษณ์สำหรับปาร์ตี้ของคุณ อีกทั้งสะดวกสบายไปกับพนักงานที่จะมาคอยให้บริการ สร้างสีสันให้งานสังสรรค์ของคุณพิเศษกว่าทุกครั้ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่อง“ปาร์ตี้ เดลิเวอร์ลี่” ได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า คุณสมปอง โทรศัพท์ 02-996-6073 หรืออีเมล somphong.n@siamwinery.com
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ ปภาดา ตวงหิรัญวิมล / เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-260-5820 ต่อ 163 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก thaifex   เอเชีย   ปาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ