ยูไนเต็ดเพิ่มเมืองซานอันโตนิโอ ในแพ็คเกจยอดนิยม Dreamy USA เพื่อทางเลือกที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสาร

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 23, 2007 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
สายการบินยูไนเต็ดเสนอ 14 เมืองท่องเที่ยวที่น่าประทับใจแก่นักท่องเที่ยว โดยเพิ่มเมืองซานอันโตนิโอ ลงในแพ็คเกจ Dreamy USA
สายการบินยูไนเต็ดประกาศการเพิ่มเมืองซานอันโตนิโอ มลรัฐเท็กซัส เข้าในโปรแกรม ‘Dreamy USA’ เพื่อเพิ่มทางเลือกที่ตอบสนองเป็นพิเศษต่อความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของนักท่องเที่ยว
แต่ละแพ็คเกจ Dreamy USA ประกอบด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากกรุงเทพฯ ชั้นประหยัด ของสายการบินยูไนเต็ด โรงแรมที่พักห้องคู่ในระดับ 3-4 ดาว รถรับ—ส่งระหว่างสนามบินและโรงแรม รวมถึงโปรแกรมการเข้าชมสถานที่ในแต่ละเมือง
แพ็คเกจนี้ มีราคาเริ่มต้นเพียง 37,750 บาท ไม่รวมค่าภาษี ค่าน้ำมัน และค่าธรรมเนียม อื่นๆโดยผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งและออกตั๋วได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2550
“สำหรับตั๋วเครื่องบินไปกลับของแพ็คเกจท่องเที่ยว Dreamy USA นั้น เป็นตั๋วเครื่องบินในชั้นเอคโคโนมี่ โดยคุณสามารถเพิ่มราคาเพื่อเลือกซื้อตั๋วแบบที่นั่งในชั้นธุรกิจได้เช่นกัน ทั้งนี้ เพื่อการเดินทางอย่างสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับวันพักผ่อนอันมีค่าของคุณสู่สหรัฐอเมริกา” แอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไป สายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย กล่าว
“นอกจากนี้ ลูกค้า Dreamy USA ยังสามารถเพลิดเพลินกับบริการชั้นเยี่ยมสำหรับเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่วอชิงตัน ดีซี ซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถใช้เวลาไปกับวันหยุดพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยเวลาต่อเครื่องที่สั้นลงที่สตาร์ อัลไลอันซ์ เทอมินัล คอมเพล็กซ์ ณ สนามบินนานาชาติ นาริตะ ในกรุงโตเกียว” วิลซั่น กล่าวเสริม
“บางแพ็คเกจในโปรแกรมนี้ยังช่วยให้สมาชิกไมเลจ พลัส ของยูไนเต็ด ได้รับไมล์สะสมมากพอเพื่อแลกรับ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ระหว่างกรุงเทพฯและโตเกียว อีกด้วย” วิลซั่น กล่าวเพิ่มเติม
ซานอันโตนิโอ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 8 ของสหรัฐอเมริกา เป็นเมืองจุดหมายปลายทางลำดับที่ 14 ใน Dreamy USA ซึ่งยูไนเต็ดให้บริการแก่ลูกค้าในประเทศไทย เมืองจุดหมายปลายทางอื่น ๆใน Dreamy USA ได้แก่ แอสแพน, บอสตัน, ชิคาโก, โคโลราโด สปริงส์, เดนเวอร์, เลค ทาโฮ, ลาส เวกัส, ลอส แองเจิลลิส, นิวยอร์ค, ออร์แลนโด, ซานอันโตนิโอ, ซานฟรานซิสโก, ซีแอตเทิล และวอชิงตัน ดีซี เมืองซานอันโตนิโอ มลรัฐเท็กซัส เป็นเมืองล่าสุดที่ได้เพิ่มเข้ามาในแพ็คเกจท่องเที่ยว ที่ได้รับความนิยมอย่าง Dreamy USA เมืองนี้ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายแห่งประวัติศาสตร์และประเพณี ที่วัฒนธรรมในอดีตยังคงผสมผสานไปกับความเจริญในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมักเป็นสถานที่เชื่อมต่อและเป็นจุดนัดพบ อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถสัมผัสได้ถึงเสียงและกลิ่นอายของชาวพื้นเมืองอเมริกัน, ชาวเม็กซิโกดั้งเดิม, ชาวเยอรมัน,ชาวไวด์ เวสท์, ชาวแอฟริกัน-อเมริกัน และชาว ดีป เซาท์ ที่ได้ผสมผสานกันเป็นอย่างดี ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวเกือบ 20 ล้านคนต่อปี ที่เพลิดเพลินไปกับการค้นหาเสน่ห์ ของซานอันโตนิโอ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อตัวแทนบริษัทนำเที่ยวของสายการบินฯ
เฮง เชียง ทัวร์ 0-2224-0037
แมเจสติก แทรเวิล อินเตอร์เนชั่นแนล 0-2652-2000
รีไลแอนส์ ฮอลิเดย์ส 0-2203-0088
ทัวร์ ไลน์ส 0-2676-2200
โกลบอล ยูเนี่ยน เอ็กซ์เพรส 0-2308-2104
สายการบินฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของแพ็คเกจโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ด
สายการบินยูไนเต็ด (NASDAQ: UAUA) ให้บริการการบินมากกว่า 3,700 เที่ยวต่อวันด้วยยูไนเต็ด ยูไนเต็ด เอ๊กซ์เพรส และเท็ด สู่จุดหมายปลายทางกว่า 210 แห่ง ในประเทศสหรัฐฯ และนานาชาติ จากศูนย์กลางของสายการบินยูไนเต็ดในเมืองลอส แองเจลสิส ซานฟรานซิสโก เดนเวอร์ ชิคาโกและวอชิงตัน ดีซี และด้วยสิทธิด้านการบินในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ยุโรป และละตินอเมริกา ทำให้สายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา สายการบินยูไนเต็ดยังเป็น
สมาชิกผู้ก่อตั้งของพันธมิตรการบินสตาร์ อัลไลอันซ์ ซึ่งเชื่อมโยงผู้โดยสารสู่จุดหมายปลายทาง 842 แห่งใน 152 ประเทศต่างๆทั่วโลก พนักงานของสายการบินยูไนเต็ด 56,000 คนประจำอยู่ในทุกรัฐฯในสหรัฐอเมริกาและในอีกหลายประเทศทั่วโลก ข้อมูลและข่าวสารการ ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของสายการบินยูไนเต็ด สามารถดูได้จากเวปไซต์ของบริษัทที่ www.united.com
ข้อมูลสายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินตามตารางเวลาสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการ เที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน ยูไนเต็ด, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพลส และเท็ด
สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานเกือบ 200 คน ที่ร่วมงานกับฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ฝ่ายสำรองตั๋วโดยสาร และฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด ทั้งนี้ ยูไนเต็ดยังได้รับพนักงาน ต้อนรับบนเครื่องบินประจำกรุงเทพฯ จำนวนกว่า 120 คน เพื่อให้บริการในภูมิภาคเอเชีย สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเวปไซต์ www.unitedairlines.co.th
สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ
ธนิกา อรวรรณชัยกุล/ วรางคณา พวงศิริ
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทรศัพท์ 02653-2717-9
โทรสาร 0-2653-2720
อีเมล์ nay@spark.co.th , warangkana@spark.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก แพ็คเกจ   USA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ