เอไอเอสให้ฟรีค่าสมัครใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติมูลค่า 1,500 บาท พร้อมให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้นโดยสมัครฟรีผ่านมือถือของคุณเองได้อย่างง่ายดาย

ข่าวทั่วไป Thursday June 28, 2007 13:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--เอไอเอส
นางสาวสุชาดา ตันติราพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศเอไอเอสเปิดเผยว่า “เอไอเอสได้ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ IR (International Roaming) สำหรับลูกค้าที่นำโทรศัพท์มือถือไปใช้งานในต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด เอไอเอสจึงให้ฟรีค่าสมัครเปิดบริการ IR มูลค่า 1,500 บาท ให้กับลูกค้าเอไอเอส จีเอสเอ็มทุกท่าน พร้อมกันนี้บริการข้ามแดนอัตโนมัติเอไอเอสยังลดขั้นตอนการสมัคร โดยไม่ต้องเตรียมเอกสาร ด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องยุ่งยาก สมัครตรงจากมือถือของตัวเองได้เลย สำหรับลูกค้าเอไอเอส จีเอสเอ็ม เพียงแค่กด *125*1# ระบบจะทำการสมัครให้ทันที หรือกด *125 สมัครผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) โดยลูกค้าสามารถสมัครได้เองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการยังไม่ถึง 4 เดือน และมีอายุต่ำกว่า 17 ปียังคงต้องใช้เอกสารในการสมัครเช่นเดิมเพียงนำบัตรประชาชนตัวจริงและบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือนหรือบัตรเครดิต หรือจดหมายยืนยันรายได้ มาสมัครที่สำนักงานบริการเอไอเอส หรือร้านเทเลวิซทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ 1175 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี โทร. 02 299 5814
ปิยวรรณ ศรีวัย โทร. 02 299 5341
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เอไอเอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ