ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ร่วมเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จัดงาน “BIG HUG by MOM”

ข่าวทั่วไป Monday July 23, 2007 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ร่วมเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ จัดงาน “BIG HUG by MOM” พร้อมเชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร 12 สิงหาคมนี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดงาน “Big Hug by Mom” ต้อนรับวันแม่อย่างยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถทรงมีพระชนมายุ 75 พรรษา ในปี 2550 โดยได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับคุณแม่ และคุณลูกมากมาย อาทิ การประกวดเขียนเรียงความ สำหรับเยาวชนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในหัวข้อ “สิ่งแรกที่ทำให้ฉันนึกถึงแม่” ชิงรางวัลทุนการศึกษากว่า 30,000 บาท พร้อมเชิญชวนประชาชนชาวไทย ร่วมแสดงความจงรักภักดี โดยการจุดเทียนชัยถวายพระพรพร้อมกัน ในเวลา 19.00 น. ณ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
นอกจากนี้ภายในงานท่านจะได้ร่วมสนุกกับศิลปิน นักร้อง นักแสดงชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างรอยยิ้มน่ารักๆ และร่วมถ่ายทอดความรักความผูกพันธ์ ระหว่างคนในครอบครัว เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2550
เตรียมพบกับกิจกรรม และไฮไลท์พิเศษในวันแม่
วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2550
- แฟชั่นโชว์แม่ลูกคู่เหมือน จากเหล่าดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความเหมือนของคู่แม่-ลูก อาทิ ต่าย ณัฐพล,เป็ก เปรมมนัส,เชียร์ ทิฑัมพร,ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา และน้ำตาล AF 1
- First Present ร่วมประทับใจกับมุมของขวัญชิ้นแรกที่คุณลูกมอบแด่คุณแม่ ของเหล่าดารานักแสดง และเซเลบริตี้คนดัง
- เต็มอิ่มกับ Mini Concert เพลงรักหวานๆ จากศิลปินนักร้องชื่อดัง อาทิ ชิน ชินวุฒิ และJKL ที่จะมาขับขานบทเพลงแห่งความรักระหว่างคู่แม่ลูก
วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2550
- สนุกสนานไปกับเรื่องเล่าอันน่าประทับใจของคู่แม่ลูกดารา ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา
- ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพรพร้อมกัน ณ บริเวณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เวลา 19.00 น.
และส่งท้ายความสุขกับโปรโมชั่นพิเศษสุด!! ลดทันทีแบบไม่ต้องชิงโชค เมื่อคุณลูกจูงมือคุณแม่ รับประทานอาหารจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ตั้งแต่วันที่ 11 — 12 สิงหาคมนี้ รับส่วนลดราคาพิเศษ จากร้านค้าที่ร่วมรายการทันที อาทิเช่น ร้าน Little Home, Auntie Anne’s ฯลฯ
พบกับบรยากาศแห่งความสุข สนุกสนาน และร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความรักความผูกพันธ์ระหว่างแม่กับลูกได้ ในงาน “Big Hug by Mom” ในวันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2550 ณ บริเวณ สวนพักผ่อน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชนภัทรวรรณ ตีระวนิช โทร. 02-264-5555 ต่อ 4113 / 089-661-6363
โทรสาร 02-264-5575 Call Center 02-635-1111 E-Mail: pr.ho@centralplaza.co.th Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ