บุญถาวร ขอบคุณลูกค้าครั้งใหญ่ พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นที่สุด แห่งศูนย์รวมห้องน้ำห้องครัว และหินอ่อนหินแกรนิต ในงานสถาปนิก’50

ข่าวทั่วไป Tuesday April 24, 2007 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 เม.ย.--จี คอมมิวนิเคชั่นส
บุญถาวร ขอบคุณลูกค้าครั้งใหญ่ เนรมิตพื้นที่กว่า 300 ตร.ม. ด้วยงบกว่า 15 ล้านบาท จำลองทุกแง่มุมของศูนย์รวมห้องน้ำห้องครัว และหินอ่อนหินแกรนิต สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นที่สุดของบุญถาวร ครั้งแรกในงานสถาปนิก’50 ระหว่างวันที่ 1 — 6 พฤษภาคม 2550 เวลา 11.00 — 21.00 น. ณ บูธเลขที่ T 201โซน Tile & Stone อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี
บุญถาวร เปิดบูธใหญ่ที่สุดในงานกว่า 300 ตร.ม. พบแบบสินค้าเทรนด์ล่าสุดมากมายกว่า 10,000 รายการ พร้อมไอเดียการตกแต่งห้องน้ำ ห้องครัว นับร้อยแบบ ที่ถ่ายทอดให้ทุกคนได้เลือกสรรในรูปแบบโปสการ์ดสุดเก๋ ตลอดจนรับคำปรึกษาจากมัณฑนากรผู้เชี่ยวชาญในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการออกแบบตกแต่งให้เหมาะที่สุดสำหรับบ้านคุณ
คุณสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด
เปิดเผยว่า “บุญถาวรได้เข้าร่วมงานสถาปนิกครั้งนี้เป็นปีแรก โดยได้จัดเตรียมบูธไว้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยงบประมาณกว่า 15 ล้านบาท สร้างสรรค์พื้นที่กว่า 300 ตร.ม. นับว่าเป็นบูธที่ใหญ่ที่สุดในงานครั้งนี้ก็เพื่อที่จะแสดงให้เห็นศักยภาพและความพร้อมในด้านต่างๆ ของบุญถาวร ที่จะสนองตอบความต้องการของคนรักบ้านและเหล่านักออกแบบตกแต่ง ในการเลือกสรรวัสดุอุปกรณ์ที่ทันสมัย พร้อมทั้งเป็นการขอบคุณลูกค้าครั้งใหญ่ด้วยอาหารและเครื่องดื่ม ของกำนัล ส่วนลดและกิจกรรมมากมายที่ทางเราจัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านร่วมสนุกและเพลิดเพลิน จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสทุกแง่มุมของบุญถาวร ศูนย์รวมห้องน้ำ ห้องครัว หินอ่อน หินแกรนิต ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ในงานสถาปนิกปีนี้ด้วย”
ภายในบูธบุญถาวร ตกแต่งแบบเรียบเก๋ แบ่งเป็นโซนต่างๆ จำลองบรรยากาศแบบ Lounge บริการอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเป็นที่พักผ่อนพูดคุยแบบสบายๆ ของผู้ชมงานและเหล่าสถาปนิก นักออกแบบตกแต่ง และยังจะได้พบกับการบริการออกแบบภาพเสมือนจริง ทั้งห้องน้ำและห้องครัว โดยนักออกแบบมืออาชีพ พร้อมสัมผัสการบริการคุณภาพจากพนักงานที่ผ่านการอบรมมาตรฐานจากบุญถาวรที่เต็มใจดูแลเอาใจใส่ในทุกๆ รายละเอียด พร้อมรับชมรายการต่างๆมากมายจากจอ LED ขนาดใหญ่ที่คัดสรรมาให้ความบันเทิงกับทุกท่าน อีกทั้งสัมผัสความสนุกสนานจากการแสดงสดมากมายที่เตรียมไว้สำหรับลูกค้าทุกท่านทุกวัน
สำหรับกิจกรรมมากมายที่จัดให้ร่วมสนุกเพลินเพลิน อาทิ การแสดง Mini Concert
จากศิลปินนักร้อง เช่น สินเจริญ, โอ้ เสกสรร, ติ๊ก ชีโร่, ทอล์คโชว์สดๆ เรื่องฮวงจุ้ยโดยอาจารย์ วิศิษฐ์ เตชะเกษมและดาราสาวชื่อดัง วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, พูดคุยกับดีไซเนอร์ชั้นนำถึงเทรนด์ล่าสุดการออกแบบตกแต่งกระเบื้อง ห้องน้ำ และชุดห้องครัว, รายการ “สะเก็ดข่าว” ที่เก็บรวบรวมภาพกิจกรรมจากบูธต่างๆ ภายในงาน มาตัดต่อเป็นคลิปวีดีโอเก๋ๆ ให้ชมกันทุกวัน และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์เด็ดของกิจกรรมคือ แฟชั่นโชว์ชุดพิเศษจากนางแบบชั้นนำ ในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 15.40 น.
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและเชิญชวนทุกท่านมาเป็นลูกค้า บุญถาวรจึงมอบสิทธิพิเศษมากมาย เพียงลงทะเบียน ณ บูธของบุญถาวร จะได้รับทันที Thank you card ซึ่งเป็นบัตรสะสมยอดระยะเวลาถึง 3 เดือน เพื่อแลกรับ Gift Card ของ Central มูลค่าสูงสุดถึง 40,000 บาท หรือ Gift Voucher ของ บุญถาวร มูลค่าสูงสุดถึง 45,000 บาท และ Privilege Booklet ที่มอบส่วนลดสินค้าต่างๆ กว่า 40 รายการ ซึ่งคัดสรรมาโดยเฉพาะในงานสถาปนิก’50 เท่านั้น
งานสถาปนิก’50 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 6 พฤษภาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 11.00 — 21.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 — 3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยบูธ บุญถาวร ศูนย์รวมห้องน้ำห้องครัว และหินอ่อนหินแกรนิต จะแสดง ณ บูธเลขที่ T 201 โซน Tile & Stone
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2667 0174 - 6 หรือ เข้าชมทางเว็บไซต์www.boonthavorn.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ