“ปาน” แจง MV.หวงไม่ได้ชี้นำแต่สะท้อนจากความเป็นจริง!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส
กำลังมาแรงและถูกพูดถึงอย่างมากสำหรับ มิวสิกฯเพลง “หวง” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร โดยเฉพาะชาวท่องอินเตอร์เน็ตที่ตอนนี้มีกระแสพูดถึงบางฉากในมิวสิกฯนี้ ว่าจะเป็นการชี้นำเยาวชนให้ทำตาม!!! ซึ่งทันทีที่ ปาน ได้ทราบเรื่องนี้ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่สื่อออกมาในมิวสิกฯนี้ว่า
“พูดถึงกระแสมิวสิกฯเพลง “หวง” ที่ ปาน รู้ก็มีฟีดแบ็กกลับมาเยอะมากๆเลยค่ะ มีทั้งดีและก็ติมาเหมือนกัน ว่าเรื่องราวที่สื่อออกมามันดูแรงเกินไปหรือเปล่า ซึ่ง ปาน อยากจะอธิบายให้ฟังว่า ในตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไป สังคมของบ้านเรามันก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะ ซึ่งก็ส่งผลให้ความรู้สึกนึกคิดของคนเราเปลี่ยนตามไปในทุกๆเรื่อง เรื่องความรักก็ด้วย เดี๋ยวนี้จะเห็นได้จากข่าวตามสื่อต่างๆอยู่บ่อยๆว่าคนเรามีอารมณ์ในความรักแรง โกรธแรงและกล้าแสดงออกในเรื่องความรักมากกว่าแต่ก่อนเยอะ ในมิว-สิกฯเพลง “หวง” พูดจริงๆก็เป็นแค่เพียงภาพสะท้อนจากเรื่องราวในสังคมเรานี่แหละค่ะ ซึ่งการแสดงออกแบบผู้หญิงทั้ง 3 แบบนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องเป็นเหมือนกันหมด มันอยู่ที่การรู้จักระงับและควบคุมอารมณ์ของแต่ละคนต่างหาก ซึ่งเรื่องแบบนี้แต่ละคนจะมีขีดความสามารถไม่เท่ากันด้วย(ยิ้ม) แต่ถ้าเป็นชีวิตจริง ปาน ว่าบ่อยครั้งเลยนะคะ ที่การใช้ความรุนแรงก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรให้ดีขึ้น เผลอๆปัญหานั้นอาจจะบานปลายยิ่งขึ้นก็ได้ สู้เราลองมาใช้เหตุผลคุยกัน หรือพยายามหาทางออกที่สวยงามสำหรับทุกฝ่ายโดยไม่ต้องใช้ความรุนแรงน่าจะดีกว่านะคะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “หวง” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม สัญชาตญาณหญิง ทุกรายการของ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็มในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ