ทรอสส่งงานโฆษณาชุดใหม่ "Tros Dry Roll on" เพิ่มเวลาอีกนิดให้ชีวิตทุกด้าน ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่เข้าใจจังหวะชีวิตลูกผู้ชายมากที่สุด

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--พี อาร์ โซลูชั่น
ผ่านสายตากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับผลงานโฆษณาชุดใหม่ของ Tros Dry Roll on ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลผิวพรรณสำหรับผู้ชาย ทรอส (Tros) ในชื่อชุด เพิ่มเวลาอีกนิด ให้ชีวิตทุกด้าน ของ บริษัทไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Male toiletry ไม่ว่าจะเป็น Cologne, Roll on, Facial Foam, hair gel และ Deo Spray สำหรับกลุ่มวัยรุ่นชายที่มีการแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท Roll on, Facial Foam และ Deo Spray ที่จับกลุ่ม Teen segment ที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นชาย อายุระหว่าง 15—18 ปี หลังจากได้รับความสำเร็จกันไปอย่างล้นหลาม ภายหลังการเปิดตัว Tros Dry Roll on สูตรแห้งเร็ว เมื่อปลายปีที่ผ่านมาจากผลงานการสร้างสรรของ บริษัท นู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เอเจนซี่โฆษณาเจ้าเก่า ผู้สะท้อนไอเดียสร้างสรรค์บนนิยาม Surprise, Sincere และ Sexy ทียังคงได้รับความไว้วางใจจาก ผู้บริหารบริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ มอบหมาย ให้ดูแลงานโฆษณาอย่างต่อเนื่องในปีนี้
สำหรับแนวความคิดของโฆษณาของทรอสชุดนี้ ยังคง Concept การวาง Positioning ของผลิตภัณฑ์ให้เป็น Brand Hero เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของ TROS Brand ที่เข้าใจวิถีชีวิตของวัยรุ่นสมัยใหม่อย่างต่อเนื่องจากผลงานการสร้างสรรของ เจสัน ลิม Creative Group Head มือฉมังของค่ายนู้ด ฯ ร่วมกับ เทพพิทักษ์ จิว และ เสมอพงษ์ กัญญามาลย์ ที่มอบหมายให้ Hub-Ho-Hin ถ่ายทอดผลงาน โดยยังคงเน้นการนำเสนอการขายสินค้าผ่านบุคลิกของผู้ชายทรอส ที่มีความเป็นสุภาพบุรุษ (Hero) แบบ Explorer เพื่อตอบรับอินไซต์ของวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ที่ชอบแสวงหา และไม่หยุดที่จะค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆให้ชีวิต ด้วยความจริงจังและตั้งใจ แต่ถ้าค้นหาหรือจริงจังกับอะไรมากไป ก็อาจจะเผลอไม่มีเวลาให้กับสิ่งสำคัญสิ่งอื่นในชีวิตไปก็ได้ โดยจุดขายของภาพยนต์ชุดนี้จะสะท้อนคุณสมบัติของสินค้าเรื่องความแห้งเร็ว Tros Dry Roll on เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ของวัยรุ่นที่ดูเหมือนจะวุ่นวาย จนไม่มีเวลาให้กับเรื่องใกล้ตัว ได้รับความสะดวกรวดเร็วจากการใช้ Tros Dry Roll on ได้มีเวลามากขึ้น
โดยเนื้อเรื่องกำหนดให้สถานะการณ์ของของเรื่องเป็นตัวสะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังซักซ้อมดนตรีเพื่อหมายจะชิงชัยในการประกวด จนมองข้ามความตั้งใจและสิ่งดี ๆ ของหญิงสาวที่นำมาให้ด้วยความปรารถนาดี แต่ถูกตอบด้วยคำพูดที่แสนสุภาพ แต่ทรมานหัวใจ จนคนฟังกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ได้ “ขอบใจนะ...แต่เราไม่มีเวลา” ทำให้เพื่อนร่วมวงที่เห็นเหตุการณ์ทนไม่ได้ สั่งสอนชายหนุ่มไปคนละโป๊กสองโป๊ก! แล้วหนึ่งในสมาชิกก็ยื่นอะไรบางอย่างให้ชายหนุ่ม…นั่นคือ Tros Dry Roll-on สูตรแห้งเร็ว (พร้อมตอกย้ำด้วยเสียงโฆษกทันที “เพิ่มเวลาอีกนิด ให้ชีวิตทุกด้าน! ….Tros Dry Roll on สูตรแห้งเร็ว”) ถ้าใช้แต่แรกก็จะได้เอาที่เวลาต้องรอโรลออนแห้ง ไปทำอะไรดีๆได้อีกตั้งเยอะ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 sec. ของทรอส ที่นำเรื่องใกล้ตัวที่อัดแน่นด้วยกลยุทธ์การตลาดและไอเดียมานำเสนอได้โดนใจ และนับเป็น TVC จากการสร้างสรรของค่ายนู้ด ที่น่าจับตามองอีกตัวหนึ่ง
ทีมงานสร้างสรรค์
Client: Bio Consumer Co.,Ltd.
Product: Tros Dry Roll on
Title: Surprise
Length: 30/15 sec.
Agency: NUDE COMMUNICATION
Creative Group Head: คุณเจสัน ลิม
Art Director: คุณเทพพิทักษ์ จิว
Copy Writer: คุณเสมอพงษ์ กัญญามาลย์
Production House: Hub-Ho-Hin
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ 0-2656-8059 www.prsolution.co.th
คุณประภาส จรสรัมย์ คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี
โทรศัพท์ 0-81827-7354 โทรศัพท์ 0-81613-1865 โทรศัพท์ 0-89155-5095
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก oil  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ