มิตซูบิชิ เปิดตัว ไทรทัน ใหม่ เพิ่มอีก 7 รุ่น เป็น 22 รุ่นเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 29, 2007 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เอาใจคอรถกระบะประกาศเปิดตัว ไทรทัน ใหม่ เพิ่มอีก 7 รุ่น พร้อมส่งสเปซ แวกอน รุ่นตกแต่งพิเศษ และขบวนสุดยอดเทคโนโลยีจากมิตซูบิชิร่วมโชว์คับคั่ง ดึง “ปีเตอร์แฮนเซล”แชมป์ดาการ์แรลลี่ปีล่าสุด “มานะ พรศิริเชิด” นักแข่งดาการ์หนึ่งเดียวจากไทย และ “จา พนม” พรีเซ็นเตอร์ไทรทัน ร่วมตอกย้ำความสมบูรณ์แบบในงานมอเตอร์โชว์ เริ่ม 30 มีนาคม ถึง 8 เมษายน นี้ ที่ไบเทค บางนา
มร. ฮิซาโยชิ คุมาอิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแนะนำมิตซูบิชิ ไทรทัน เพิ่มเติมอีก 7 รุ่น พร้อมปรับเปลี่ยนอุปกรณ์มาตรฐานและตกแต่งรุ่นเดิมที่มีอยู่ให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ภายหลังจากการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศในฐานะยนตรกรรมที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านของเทคโนโลยี การออกแบบ สมรรถนะ รวมถึงความแข็งแกร่งทนทาน และมีมาตรฐานคุณภาพระดับโลกซึ่งทำให้บริษัทฯ มีมิตซูบิชิ ไทรทัน ในตลาดรวมแล้วถึง 22 รุ่น ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า รวมทั้งส่ง สเปซ แวกอน รุ่นตกแต่งพิเศษ Limited Black Edition ที่มาพร้อมดีไซน์ภายในห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตโทนสีดำสู่ตลาดเมืองไทย เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของกลุ่มลูกค้าเพิ่มเติมอีกหนึ่งรุ่น นอกจากนี้ยังได้นำสุดยอดยนตรกรรมอย่าง มิตซูบิชิคอนเซ็ปต์ D:5 และมิตซูบิชิ “ไอ” มาร่วมโชว์ พร้อมเชิญ “สเตฟาน ปีเตอร์ แฮนเซล” แชมป์ดาการ์แรลลี่ปีล่าสุด มานะ พรศิริเชิด” นักแข่งดาการ์หนึ่งเดียวจากไทย และ “จา พนม” มาร่วมตอกย้ำความแข็งแกร่งของยนตรกรรมจากมิตซูบิชิในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม ถึง 8 เมษายน นี้
“ เพื่อให้มิตซูบิชิ ไทรทัน เป็นยนตรกรรมที่มีความสมบูรณ์และสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ในปีนี้เราจึงแนะนำโมเดลเพิ่มเติมอีก 7 รุ่น พร้อมปรับเปลี่ยนอุปกรณ์มาตรฐานและตกแต่งรุ่นเดิมที่ได้แนะนำมาก่อนหน้านี้ ให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งเครื่องเล่น CD/MP3 ในทุกรุ่น และเพิ่มด้วยรีโมทในรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ ซึ่งถือเป็นรายเดียวของประเทศ หรือการเพิ่มทางเลือกใหม่ด้วยส่งเครื่องยนต์ 2.5 DI-D ไฮเปอร์คอมมอนเรล เทอร์โบ 116 แรงม้าให้กับรถกระบะซิงเกิ้ลแค็บ รุ่น GL และเมกะแค็บรุ่น GL ในขณะที่คนที่ชื่นชอบรถกระบะขับเคลื่อน 4 ล้อ เราก็มีรุ่นดับเบิ้ลแค็บ 2.5 GLS Limited เกียร์อัตโนมัติ และรุ่นดับเบิ้ลแค็บ 3.2 GLS Limited เกียร์ธรรมดา รวมทั้งสร้างความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบป้องกันล้อล็อกพร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ ( ABS /EBD) ถุงลมนิรภัย และเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติด้านคนขับ สำหรับรุ่น GLX ABS/Airbag และ GLS ทุกรุ่น เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งทำให้เรามีมิตซูบิชิ ไทรทัน ในตลาดรวมแล้วถึง 22 รุ่น ในส่วนของ มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน เราได้ส่งรุ่นตกแต่งพิเศษ GLS Limited Black Edition เป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหรา และความอเนกประสงค์ของรถยนต์แบบ Full Size MPV แต่ต้องการอารมณ์สปอร์ต ซึ่งผมเชื่อว่ามิตซูบิชิ สเปซ แวกอน คันนี้จะช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” มร.คุมาอิ กล่าว
ในส่วนของกิจกรรมในงานนอกเหนือจากการนำรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ มาร่วมโชว์อย่างคับคั่งแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมชมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเชิญ “จา พนม” พรีเซ็นเตอร์รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน มาร่วมทำกิจกรรมกับทางบริษัท รวมถึงการเชิญ “มร. สเตฟาน ปีเตอร์แฮนเซล” นักแข่งในสังกัดทีมมิตซูบิชิแชมป์ดาการ์แรลลี่ปีล่าสุด และ “มานะ พรศิริเชิด” นักแข่งดาการ์หนึ่งเดียวจากไทยมาร่วมยืนยันถึงความเป็นที่สุดของเทคโนโลยียนตรกรรมจากมิตซูบิชิ ที่สามารถสอบผ่านในสนามที่ถือได้ว่าหฤโหดที่สุดของโลก โดยสำหรับลูกค้าในกลุ่มมิตซูบิชิ คลับจะได้พบกับ มร. สเตฟาน ปีเตอร์แฮนเซล เป็นการส่วนตัวในงานวัน VIP อีกด้วย
ทั้งนี้ในส่วนของยอดขายรถในช่วงงานมอเตอร์โชว์นั้น มร. คุมาอิ กล่าวเสริมว่า “บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดการจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ในช่วงงานมอเตอร์โชว์ไว้ที่ประมาณ 1,200 คัน พร้อมเตรียมจัดโรดโชว์และกิจกรรมส่งเสริมการขายภายหลังงานมอเตอร์โชว์อย่างต่อเนื่อง ในต่างจังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส และพิสูจน์ ถึงสมรรถนะความแข็งแกร่งของมิตซูบิชิ อย่างใกล้ชิด อีกครั้ง“
ุ มิตซูบิชิ ไทรทัน...เปลี่ยนสู่ความลงตัวใหม่
ท เปลี่ยน.....สู่สมรรถนะและพลังขับเคลื่อนที่เหนือกว่ากับทางเลือกใหม่
- เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 DI-D ไฮเปอร์ คอมมอนเรล เทอร์โบ 116 แรงม้า ทางเลือกใหม่
สำหรับรุ่น Single Cab GL และ Mega Cab GL
- เครื่องยนต์ 2.5 DI-D ไฮเปอร์ คอมมอนเรล เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ 140 แรงม้า กับอุปกรณ์มาตรฐานครบครัน
สำหรับรุ่น Double Cab 2.5 GLS Limited ขับเคลื่อน 4 ล้อ
ท เปลี่ยน.....สู่ความเหนือระดับด้วยเครื่องเล่น CD/MP3 พร้อมรีโมท เฉพาะรุ่น GL และ GLX
ท เปลี่ยน.....สู่ความลงตัวยิ่งขึ้นด้วยคิ้วขอบกระบะสีเดียวกับตัวรถ ยกเว้นรุ่น Single Cab
ท เปลี่ยน.....สู่ความปลอดภัยยิ่งขึ้นจากระบบป้องกันล้อล็อก พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรนิกส์ ( ABS /EBD) ถุงลมนิรภัย และเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติด้านคนขับสำหรับรุ่น GLX ABS/Airbag และ GLS ทุกรุ่น
ท เปลี่ยน.....สู่ความหรูหรายิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งภายในสไตล์สีเงิน ซิลเวอร์ เดคอร์เรชั่น ยกเว้นรุ่น GL
ท เปลี่ยน.....สู่ความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเครื่องปรับอากาศแบบอัตโนมัติรายแรกของประบะเมืองไทยสำหรับรุ่น GLS Limited ขับเคลื่อน 4 ล้อ
สำหรับรุ่นเพิ่มเติมมีทั้งหมด 7 รุ่นได้แก่
1. Single Cab 2.5 GL DI-D M/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo)
2. Mega Cab 2.5 GL DI-D M/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo )
3. Mega Cab 2.5 GLX ABS/Airbag M/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo)
4. Double Cab 2.5 GLX ABS/Airbag M/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo )
5. Double Cab 2.5 GLX ABS/Airbag A/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo )
6. Double Cab 2.5 GLS Limited 4x4 A/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo Intercooler)
7. Double Cab 3.2 GLS Limited 4x4 M/T (DI-D Hyper Common Rail Turbo Intercooler)
ุ มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GLS Limited Black Edition สปอร์ตหรูโดนใจ
มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน GLS Limited Black Edition อีกระดับแห่งยานยนต์ อเนกประสงค์สมบูรณ์แบบที่มาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ด้วยงานดีไซน์ภายในใหม่โทนสีดำ ไม่ว่าจะเป็นเบาะหนัง เข็มขัดนิรภัย ไปจนถึงแผงข้างประตู พร้อมความหรูหรายิ่งขึ้นด้วยด้วยชุดตกแต่งลายไม้ ทั้งแผงสวิตซ์ควบคุมกระจกไฟฟ้า ที่วางแก้วและขวดน้ำในประตูแถวที่ 2 และ 3 รวมไปถึงแผงคอนโซลเกียร์เพื่อให้สอดรับกับหัวเกียร์ลายไม้ รวมทั้งพวงมาลัยหุ้มหนังสลับไม้ที่มีอยู่ในรุ่น GLS ในขณะที่ภายนอกโดดเด่นทันสมัยด้วยไฟหน้าแบบ HID พร้อมระบบปรับระดับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ (auto leveling) เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืน หรูหราทุกมุมมองด้วยฝาครอบกล้องจับภาพด้านหลังสีเดียวกับตัวรถ พร้อมการตกแต่งเพิ่มความโดดเด่นด้วยฝาครอบกระจกมองข้างแบบโครเมี่ยม สะดุดตามากขึ้นด้วยล้ออัลลอยด์สีพิเศษสไตล์สปอร์ตขนาด 16 นิ้ว เติมเต็มความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหรา และความอเนกประสงค์ของรถยนต์แบบ Full Size MPV แต่ต้องการอารมณ์สปอร์ตในการขับขี่
สำหรับมิตซูบิชิ สเปซ แวกอน รุ่น GLS Limited Black Edition นี้ มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาวมุก สีดำ สีเงิน และสีเทาดำ ผลิตเพียง 150 คัน เท่านั้น โดยราคาจำหน่ายสำหรับสีดำ สีเงิน และสีเทาดำ อยู่ที่ 1,599,000 บาท ส่วนสีขาวมุก ราคาจำหน่ายจะอยู่ที่ 1,619,000 บาท
ุ สุดยอดยนตรกรรมจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์
นอกเหนือจากการเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ สเปซ แวกอน รุ่น Limited Black Edition แล้ว มิตซูบิชิยังได้นำสุดยอดยนตรกรรมเด่นมาโชว์อย่างคับคั่ง
ท มิตซูบิชิ คอนเซ็ปท์ D:5 ต้นแบบของยนตกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น ตามแนวคิด Go Anywhere, Any Time เพื่อพาคุณให้เดินทางไฟได้ ทุกที่ ทุกเวลา ล้ำอนาคตด้วยระบบควบคุมความเร็ว และ เว้นระยะห่างจากรถคันหน้าอัตโนมัติ Adaptive Cruise Control และระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลนถนน Lane Keep Assist ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง MIVEC 2.4 165 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT Sport — Mode 6 จังหวะ
ท มิตซูบิชิ “ ไอ” ผลผลิตแห่งการผสานความโดดเด่นของการออกแบบแนวใหม่ที่ไม่ยึดติดกับรูปทรงสี่เหลี่ยมเช่นที่ผ่านมา แต่ได้ทำการออกแบบให้เป็นรูปทรงไข่ จึงโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอก ผนวกกับความหรูหรา ความสะดวกสบายของห้องโดยสารจากดีไซน์ภายใน อีกทั้งยังปลอดภัยจากการรับแรงกระแทกอย่างดีเยี่ยม พร้อมการวางเครื่องยนต์ไว้กลางรถด้านหลังเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุดสามารถตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว มิตซูบิชิ “ ไอ” เปิดตัวสู่ตลาดญี่ปุ่นเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาและได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ล่าสุดสามารถคว้ารางวัลรถยนต์ที่ได้รับการออกแบบยอดเยี่ยม (GOOD DESIGN GOLD PRIZE ) และรางวัล RJC Car of the Year 2006 จากประเทศญี่ปุ่นมาครองได้สำเร็จ
ท มิตซูบิชิ เรสซิ่ง ไทรทัน อีโวลูชั่น รถคู่ใจของ มานะ พรศิริเชิด นักแข่งหนึ่งเดียวจากไทยที่ไปสร้างชื่อให้กับประเทศไทย ในการแข่งขันแรลลี่ ดาการ์ 2007 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สุดยอดยนตรกรรม ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากสุดยอดเทคโนโลยีของ Mitsubishi Pajero/Montero Evolution และเป็นรถต้นแบบของ มิตซูบิชิ ไทรทัน
ท มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สัมผัสใหม่แห่งการขับขี่ ตอบสนองเร้าใจทุกโสตสัมผัส มีให้เลือก 2 รุ่น คือรุ่น 1.6 ลิตร ที่เน้นความหรูหรา และรุ่น 2.0 ลิตร ที่มาพร้อมกับอารมณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น พร้อมรุ่นพิเศษ Mitsubishi Lancer Ralliart LE. สุดยอดประสบการณ์ใหม่ของการขับขี่ที่เร้าใจ กับดีไซน์ภายในห้องโดยสารสไตล์สปอร์ตล้ำโดนใจด้วยโทนสีดำ เพิ่มความโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ด้วยเบาะหนังพิเศษ RECARO ให้สัมผัสจิตวิญญาณ EVO LUTION อย่างเต็มรูปแบบ
แคมเปญ
เงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิในงานมอเตอร์โชว์ และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ รับข้อเสนอสูงสุดถึง 60,000 บาท เฉพาะรุ่น ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ลูกค้าที่สนใจสามารถชมและทดลองขับ มิตซูบิชิ รุ่นต่างๆ ได้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่บูธหมายเลข A08 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 8 เมษายน นี้ หรือที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ศูนย์ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือประสานงานลูกค้า Customer Consulting Center โทร. 1800 900 009 โทรฟรี 24 ชม. เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน
*******************************************************************************************************
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 02-908-8000 Ext. 8275, 8171,8233 (จิม,ดา,มุ่ย)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ