ใหม่ล่าสุดจากนีเวีย วิซาจ “บาย บาย เมนลานิน”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
ใหม่ล่าสุดจากนีเวีย วิซาจ “บาย บาย เมนลานิน” ช่วยทำความสะอาดพร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวกระจ่างใส...อย่างเป็นธรรมชาติ
นีเวีย วิซาจ แนะนำนวัตกรรมล่าสุด “นีเวีย วิซาจ บาย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม” โฟมล้างหน้าซึ่งมีสูตร Advanced Dullness Remover ช่วยทำความสะอาด พร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ สาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ ให้หลุดออกระหว่างการล้างหน้า ช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สาวๆไม่ต้องพึ่งการแต่งหน้าหนาเตอะเพื่ออำพรางความหมองคล้ำอีกต่อไป!
เมื่อผู้หญิงต้องใช้ชีวิตกลางแจ้งมากยิ่งขึ้น ผิวต้องเผชิญกับแสงแดดที่นอกจากจะทำให้ผิวเสียและแห้งกร้านเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวกระตุ้นทำให้ผิวผลิตเม็ดสีเมลานินออกมามากขึ้น จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดความหมองคล้ำ ตามกลไกการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ในแต่ละวัน เม็ดสีเมลานินซึ่งอยู่ในเซลล์ผิว จะถูกดันให้เคลื่อนตัวออกมาอยู่ด้านนอกเรื่อยๆ การผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ จึงเป็นขั้นตอนสำคัญ เพื่อช่วยเผยผิวหน้าให้ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ นีเวีย วิซาจ คิดค้นและพัฒนาโฟมล้างหน้าที่มีสูตร Advanced Dullness Remover ซึ่งขณะล้าง ไม่เพียงแต่ขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า แต่ยังช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ พร้อมด้วย Moisture Balance System ช่วยคงความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิว ให้คุณสัมผัสได้ถึงผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่นหลังการล้างหน้า
และเพื่อทำการความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก นีเวีย วิซาจ ขอแนะนำ “นีเวีย วิซาจ บาย บาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล สครับ” สครับล้างหน้าที่มีเม็ดบีดส์เล็กขนาดไมโครเพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าที่ล้ำลึกกว่า ช่วยลดปัญหาหนึ่งของสิวเสี้ยน พร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพสะสมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแต่อ่อนโยน ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ...
นีเวีย วิซาจ บาย บาย เมนลานิน”... เพื่อผิวหน้าดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณสวยที่สุด...ด้วยผิวของคุณเอง!
นีเวีย วิซาจ บายบาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม และนีเวีย วิซาจ บายบาย เมนลานิน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล สครับ ขนาด 100 กรัม ราคา 112 บาท และขนาด 50 กรัม ราคา 55 บาท มีจำหน่ายตามร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงาม ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนีเวีย
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด โทร 02 233 4329-30 / แฟกซ์ 02 236 8030 /
อีเมล์ pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ