กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ ติวเข้มลูกค้า สอนเทคนิคดู- เลือกบริษัทรับสร้างบ้าน จัดสัมมนาให้ความรู้ วันที่ 4 สิงหาคม ศกนี้ ที่รร.มณเฑียร

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 12:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--PRdd
กลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดสัมมนา “กลเม็ดเคล็ดไม่ลับ เลือกบริษัทรับสร้างบ้าน” แย้มเทคนิควิธีศึกษาบริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพดูอย่างไร พร้อมอัพเดทแนวโน้มวัสดุก่อสร้าง ปี 2008 สำรองที่นั่งฟรี 300 ที่ ใครจองก่อนได้ก่อน
นายสุธี เกตุศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวท์ ทู บิวด์ จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านคุณภาพ เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจรับสร้างบ้านกำลังเป็นที่ยอมรับเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากผู้บริโภคต้องการบ้านคุณภาพ และหลีกเลี่ยงปัญหาผู้รับเหมารายย่อยทิ้งงาน ซึ่งสาเหตุส่วนใหญ่มาจากไม่สามารถคุมต้นทุนวัสดุก่อสร้างและระยะเวลาก่อสร้างบ้านได้ ส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับธุรกิจรับสร้างบ้านมากขึ้น จนทำให้มีผู้ประกอบการรายใหม่เข้ามาแข่งขันมากขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีบริษัทรับสร้างบ้านบางรายที่ขาดความรับผิดชอบและเอาเปรียบผู้บริโภคดังที่ปรากฎเป็นข่าว ทำให้เสียความเชื่อมั่นต่อธุรกิจรับสร้างบ้านโดยรวม
นายสุธีกล่าวว่า จากปัญหาดังกล่าว บริษัทฯจึงได้ร่วมกับบริษัท บางกอกเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด และ บริษัท ไตรเฮ้าส์บิวเดอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มบิวท์ ทู บิวด์ จัดเสวนาในหัวข้อ “กลเม็ดเคล็ดไม่ลับ เลือกบริษัทรับสร้างบ้าน” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม ศกนี้ เวลา 13.00 — 17.00 น. ณ ห้องราชมณเฑียร บอลรูม โรงแรมมณเฑียร โดยภายในงานจะมีวิศวกรและสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจรับสร้างบ้าน มาเป็นวิทยากรให้ความรู้กับลูกค้าทั้งในเรื่องสถานการณ์ธุรกิจรับสร้างบ้านในปัจจุบัน ทิศทางและราคาของวัสดุก่อสร้าง ความเหมือนบนความแตกต่างของบริษัทรับสร้างบ้าน ทั้งนี้เพื่อให้เพื่อให้ผู้ที่ประสงค์จะสร้างบ้านมีความรู้และสามารถพิจารณาเลือกบริษัทรับสร้างบ้านได้อย่างเหมาะสม
“งานสัมมนานี้จะมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้านในเวลานี้ ซึ่งต้องพิจารณาให้ดีเพราะการสร้างบ้านถือเป็นการลงทุนที่สูงมาก บางคนเก็บเงินมาตลอดอายุการทำงานเราจึงอยากให้ผู้บริโภคไตร่ตรองให้ดีที่สุด ซึ่ง กลุ่ม บิวท์ ทู บิวด์ จะจัดงานสัมมนาให้ความรู้กับผู้บริโภคเป็นประจำปีละ1 ครั้ง และในครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้ตอบรับเข้างานสัมมนาเป็นจำนวนมากโดยบริษัทสำรองที่นั่งประมาณ 300 ราย และจะให้สิทธิแก่ผู้ที่จองก่อน เป็นผู้มีสิทธิได้รับหนังสือ “ รวมแบบบ้าน ปี 2008 ” อีกด้วย ทั้งนี้ผู้สนใจร่วมงานสัมมนา สามารถสำรองที่นั่งโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่โทร. 02-681-1991 , 02-681-2020 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.built-to-build.com และ www.bangkok-house-builder.com ” นายสุธีกล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
ลัคคณา บุษบา 089-4881777, 081-629-1821
PRdd ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทร. 02-953-8633, 02-953-8723

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ