เมืองไทยประกันภัย บุกตลาดประกันรถ ชั้น 3 ด้วย “TP SAVE” ชูจุดขาย “ประหยัด และคุ้มสุดๆ” เพื่อสนองนโยบายเศรษฐกิจพอเพียง

ข่าวทั่วไป Monday February 12, 2007 15:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--เมืองไทยประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย สนองยุคเศรษฐกิจพอเพียง ด้วยการออกกรมธรรม์ใหม่ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 ภายใต้ชื่อ “TP SAVE” ชูจุดเด่น “ประหยัด-คุ้มเหนือคู่แข่ง” ด้วยการพ่วงประกันพ.ร.บ. และเพิ่มความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและค่ารักษาพยาบาลกว่า 100,000 บาท เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 2,900 บาทเท่านั้น ! มั่นใจสามารถขยายตลาดประกันรถ ชั้น 3 อย่างมีคุณภาพได้เพิ่มขึ้นกว่า 15%
นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างสรรค์แบบประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ประเภท 3 รูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ TP SAVE โดยมุ่งเน้นเบี้ยประกันภัยที่ประหยัดและคุ้มค่า ด้วยความคุ้มครองที่เหนือกว่าแบบประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 ในตลาดฯ ด้วยการเพิ่มความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสูงสุด 50,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 50,000 บาท อีกทั้งเหมาะที่จะทำประกันนี้ควบคู่กับการทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท เท่านั้น เพื่อสอดคล้องกับยุคเศรษฐกิจพอเพียงในปัจจุบัน
สำหรับแบบประกันภัย TP SAVE นั้น สามารถทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (พ.ร.บ.) ควบคู่กันไปด้วย โดยเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ส่วนบุคคล (รถเก๋ง) เบี้ยประกันภัยเพียง 2,900.- บาท ,รถกระบะบรรทุกน้ำหนัก รวมไม่เกิน 4,000 กก. (รถกระบะ) เบี้ยประกันภัยเพียง 3,900.- บาท และรถยนต์โดยสาร (รถตู้) เบี้ยประกันภัยเพียง 4,300.- บาท
“ด้วยภาวะการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของตลาดประกันรถยนต์ ดังนั้นบริษัทฯจึงได้มีการปรับกลยุทธ์ในส่วนการประกันภัยรถยนต์ โดยเน้นในช่วงครึ่งปีแรกนี้จะให้ความสำคัญกับรถยนต์ภาคสมัครใจ ประเภท 3 ด้วยคำนึงถึงประโยชน์ในด้านความคุ้มครองให้แก่ลูกค้ามากที่สุด จึงได้มีการเพิ่มความคุ้มครองประกันภัยทั้งด้านประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและค่ารักษาพยาบาล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่เน้นความคุ้มครองที่ครบถ้วนและเบี้ยประกันภัยที่ประหยัด ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถขยายฐานประกันภัยรถยนต์ ประเภท 3 ได้ไม่น้อยกว่า 15 %” นางนวลพรรณ กล่าว
ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าบริษัทฯ จะยังคงดำเนินนโยบาย การทำการตลาดประกันรถยนต์ที่มุ่งเน้นการผลิตรูปแบบกรมธรรม์ที่คุณภาพ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของกลุ่มลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และศูนย์บริการลูกค้า 0-2665-4110-3 หรือ Call Center 1484
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ