L&E จัดงานใหญ่ TOTAL LIGHTING SOLUTION จับมือ 2 พันธมิตรโชว์สินค้าใหม่-ขยายฐานธุรกิจให้กว้างขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 29, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์
L&E จับมือสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่โคมไฟระดับโลก “THORN” และ “LUMASCAPE” จัดงานสัมมนา “TOTAL LIGHTING SOLUTION ” ครั้งที่ 2 พร้อมทั้งจัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างทุกประเภท รวมถึงหลอด LED ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ หวังผลให้ลูกค้าทราบถึงสินค้าใหม่ๆ ที่บริษัทจะผลักดันต่อจากของเดิมที่ได้รับการสนับสนุนมาโดยตลอด ระบุพันธมิตรเชี่ยวชาญด้านโคมไฟที่ใช้ในงาน อุโมงค์ สะพาน รถไฟฟ้า และงานโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ สอดรับกับแผนงานภาครัฐที่เตรียมเดินหน้าโครงการรถไฟฟ้า 5 สาย ทำให้มีโอกาสขยายฐานธุรกิจให้กว้างขวางขึ้น “ปกรณ์”มั่นใจการจัดงานครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยหนุนให้ธุรกิจของบริษัท เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง
นายปกรณ์ บริมาสพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E กล่าวว่าบริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ Thorn Lighting Limited และ Lumascape Lighting Industries Pty.,Ltd. จัดงานสัมมนา “TOTAL LIGHTING SOLUTION ” ครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อให้ความรู้ด้านไฟฟ้าแสงสว่างที่ทันสมัยโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29-30 มีนาคม 2550 นี้ ณ ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรมเซ็นจูรี่ปาร์ค กรุงเทพฯ พร้อมทั้งจัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างทุกประเภท รวมถึง หลอด LED ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทและ งานภูมิทัศน์ รวมทั้งโคมไฟที่ใช้ในอุโมงค์ สะพาน รถไฟฟ้า และงานโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงสินค้าใหม่ๆที่บริษัทจะผลักดันต่อไปในปีนี้ นอกเหนือจากโคมไฟที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ามาโดยตลอดและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่กลุ่มลูกค้าของบริษัท
สำหรับ Thorn เป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจโคมไฟในกลุ่มสินค้าที่ใช้ในงานโครงสร้างพื้นฐาน โดยทำตลาดภายใต้ชื่อ "THORN" ซึ่งสอดคล้องกับแผนงานที่ทางบริษัทฯวางไว้ หลังจากที่รัฐบาลของไทยเริ่มเดินหน้าโครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ โดยเฉพาะโครงการรถไฟฟ้าทั้ง 5 สาย ส่วน Lumascape เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโคมไฟฟ้าที่ใช้ในงานภูมิทัศน์ ที่เน้นความสวยงามและทันสมัย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “LUMASCAPE” สามารถเข้ามารองรับการขยายตัวของธุรกิจการท่องเที่ยวสำหรับงานโครงการในกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทได้เป็นอย่างดี
"การจัดงานครั้งนี้ เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างทุกประเภท รวมถึง หลอด LED ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ และให้ลูกค้าทราบถึงสินค้าใหม่ๆ ที่บริษัทจะผลักดันต่อในปีนี้ นอกเหนือจากโคมไฟที่บริษัทเคยจัดจำหน่ายอยู่เดิม เพื่อขยายฐานธุรกิจให้กว้างขวางขึ้น และช่วยหนุนให้ธุรกิจของบริษัท เติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง"
เขากล่าวต่อว่า สิ่งที่คาดว่าจะได้รับจากการจัดงานในครั้งนี้ นอกจากจะให้ลูกค้าทราบถึงสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์และต้องการใหม่ๆ ได้แล้วนั้น ยังจะช่วยเพิ่มรายได้จากผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ถึง 20% ซึ่งจะทำให้รายได้รวมของบริษัทเพิ่มขึ้นตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : คุณจุฬารัตน์ เ จริญภักดี 089-4888337

แท็ก TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ