เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ และ บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ จับมือลุยตลาด Wan Optimization

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 1, 2007 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ และ บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ จับมือลุยตลาด Wan Optimization ชูโปรแกรม Premium Support Partner ตอบรับความต้องการของลูกค้า
บริษัทเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านระบบรักษาความปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที ซีเคียวริตี้) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของ บลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอแอพลิเคชั่น ประกาศกลยุทธ์ที่จะนำเทคโนโลยี MACH 5 ลุยตลาด Wan Optimization ผ่านโปรแกรม Premium Support Partner เป็นตัวช่วยสนับสนุนการบริการชั้นเลิศ เพื่อตอบรับความต้องการทุกรูปแบบของลูกค้า
มร. ปัน มุน กุ๊ก กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคเอเชีย, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ของบลูโค๊ด ซิสเต็มส์ อิงค์ กล่าว “เทคโนโลยี MACH5 ได้ถูกออกแบบให้ทำการเร่งความเร็วแอพพลิเคชั่นส์สำหรับองค์กรธุรกิจทุกรูปแบบ, รวมถึงเว็บและรักษาความปลอดภัยเว็บแอพลิเคชั่น (SSL), ไฟล์ เซอร์วิส, อีเมล์/ Microsoft Exchange และสตรีมมิ่งแบบสด หรือ วีดีโอออน ดีมานด์ เมื่อเทคโนโลยี MACH5 ผสานเข้าด้วยกับแฟลตฟอร์มของบลูโค้ด จะช่วยให้องค์กรจัดการกับการใช้งาน/ การติดต่อแอพลิเคชั่น—เพื่อหยุดแอพพลิเคชั่นส์ที่ไม่เป็นที่ต้องการ, ลดแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญน้อยและเร่งความเร็วแอพลิเคชั่นที่มีความสำคัญมาก แม้แต่มีการ encrypted ภายใน SSL จุดนี้เองเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้อุปกรณ์ของบลูโค้ด ได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น”
“เมื่อปลายปีที่แล้ว บลูโค๊ดฯ ได้แต่งตั้งบริษัทเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ให้เป็นผู้ดูแลช่องทางการจัดจำหน่าย และทำการขยายตลาดบลูโค้ดในประเทศไทยให้แข็งแกร่งมากขึ้น ด้วยศักยภาพของทีมงานและความเชี่ยวชาญของเอ็นฟอร์ซทางด้านเทคนิค ความเข้าใจความต้องการของธุรกิจและตลาด ทำให้เอ็นฟอร์ซฯ สามารถเป็นผู้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบต่างๆ รวมถึงความสามารถและความเข้าใจต่ออุปกรณ์ของบลูโค้ด ซึ่งจะกลายเป็นการบริการ ทั้งให้คำปรึกษา แนะนำ และการบริการทางด้านเทคนิคให้กับกลุ่มลูกค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด” มร. ปัน มุน กุ๊ก กล่าวเสริม
ด้านนายนักรบ เนียมนามธรรม ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัด กล่าว “ในปัจจุบันนี้ระบบเครือข่ายสื่อสารทางไกล หรือ WAN (Wide Area Network) ได้เข้ามาเป็นบทบาทสำคัญ และเป็นเหมือนกลไกสำคัญขององค์กรที่จะสามารถทำให้ผู้ใช้ทางไกลหรือสาขาสามารถเชื่อมต่อเพื่อทำงานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไปยังสำนักงานใหญ่ หรือ ทำการแบ็กอัพข้อมูลทางธุรกิจรายวันของคุณไปยังศูนย์ข้อมูลหลัก รวมถึงการสื่อสารไอทีต่างๆ บนระบบเครือข่ายเช่น VoIP, WEB, IM, P2P, Steaming Media ตลอดจนแอพพลิเคชั่นที่สำคัญ (Mission Critical Application) ขององค์กร ซึ่งมีความต้องการ Bandwidth และความสำคัญ (Priority) ตลอดจนคุณภาพ (Quality of Services) ที่แตกต่างกันบนระบบเครื่อข่าย WAN ดังนั้น เมื่อระบบเครือข่าย WAN มีความสำคัญอย่างมากต่อองค์กรและเป็นปัจจัยหลักทำให้ธุรกิจขับเคลื่อน การทำให้ประสิทธิภาพของระบบ WAN ให้เกิดความสมบรูณ์และเกิดประโยชน์มากที่สุด นับเป็นความต้องการที่ ทุกๆ องค์กรกำลังต้องการที่สุดในวินาทีนี้ เพื่อให้คุ้มค่าการลงทุน”
นายนักรบ กล่าวต่อว่า “เนื่องจากตลาด WAN Optimization มีการแข่งขันและส่วนแบ่งทางการตลาดสูงมาก ในฐานะตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการของบลูโค๊ด เรามีความพร้อมที่จะนำผลิตภัณฑ์ MACH 5 ลุยตลาด Wan Optimization ด้วยการจัดหาผลิตภัณฑ์และการให้บริการแก่ลูกค้าตลอด 24 ชม. ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม PSP (Premium Support Partner) โปรแกรมนี้เน้นไปที่การสนับสนุนการบริการชั้นเลิศ เพื่อสร้างผลประโยชน์สูงสุดและตอบรับความต้องการทุกรูปแบบให้กับคู่ค้าและลูกค้า ลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์ของบลูโค้ดสามารถติดต่อรับคำปรึกษาและการบริการทางด้านเทคนิคได้ที่เอ็นฟอร์ซโดยตรง เพราะเรามีวิศวกรให้บริการด้านเทคนิค (service engineer) ที่เข้ารับการอบรมจาก Certified Engineer Program ของบลูโค้ด เรายังมีอะไหล่สำรอง (spare part) เพียงพอเพื่อให้คู่ค้าและลูกค้าไม่ต้องเจอกับปัญหา Technical Support คิดเป็นมูลค่าประมาณ 8 ล้านบาท”
เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุด
ทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น
เกี่ยวกับเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้
เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ผู้นำในการจัดหาและการพัฒนาช่องทางการตลาดของโซลูชั่นอันก้าวหน้าด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ที่ทำให้องค์กรทุกขนาดสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและควบคุมการลงทุนด้านอินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้อง
ผลิตภัณฑ์และการบริการของเอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ ครอบคลุมถึงโซลูชั่นด้านการออกแบบโครงสร้างความปลอดภัย, การประเมินความปลอดภัย, การปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับต่างๆ (regulatory compliance), การพัฒนาและการดำเนินการด้านโยบายการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล, ระบบป้องกันไวรัสบนเครือข่าย, เกตเวย์ และอีเมล์, การจัดการเนื้อหาบนอีเมล์, URL filtering, ระบบความปลอดภัยแบบไร้สาย, เครื่องมือระบุความโดดเด่นบนเครือข่าย, บริการตรวจจับการบุกรุก, การจัดเตรียมสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ใช้, การควบคุมการเข้าถึงเครือข่าย, การจัดการและรายงาน log ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nforcesecure.com/
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
ช่อเพชร เรืองผลวิวัฒน์
บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียวริตี้ ซิสเต็มส์ เอพี จำกัดโทรศัพท์: 0 2646 1955
chorphet@nforcesecure.com
ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย:
กมลรัตน์ เศวตจินดา
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
kamolrat@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ