"โดฟ" จับมือ "จีเอ็มเอ็ม" เปิดประสบการณ์สะบัดผมพลิ้วสวย "DARE TO DANCE CONCERT"

ข่าวทั่วไป Tuesday April 10, 2007 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โดฟ จับมือพันธมิตร “จีเอ็มเอ็ม มีเดีย” ผู้ผลิตรายการวิทยุชั้นนำ สร้างประสบการณ์ตรงระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคแบบครบสูตรผ่านมิวสิค อีเว้นท์ โดยท้าสาวที่รักการแดนซ์ไม่ว่าจะมีผมทรงใด มาเปิดประสบการณ์แดนซ์สะบัดผมพลิ้วสวย แบบไม่กลัวผมเสียทรง กับคอนเสิร์ตแดนซ์สุดมันส์แห่งปี “Dove Presents Dare to Dance Concert” ที่นำเอา 4 ซูเปอร์สตาร์ขวัญใจขาแดนซ์อย่างใหม่ เจริญปุระ, คริสติน่า อากีล่าร์, เจตริน วรรธนะสิน และ โดม ปกรณ์ ลัม มาระเบิดพลังแดนซ์กันแบบนันสต็อปเป็นครั้งแรกบนเวทีเดียวกัน
นางภรณี อึ๊งภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาตลาด - กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผลิตภัณฑ์โดฟ กล่าวว่า “โดฟไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยมาตอบโจทย์และความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันเราก็มุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมทางการตลาดในหลายรูปแบบที่แตกต่างภายใต้กลยุทธ์ “แบรนด์ แอคทิเวชั่น” เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จัก เข้าถึง และมีประสบการณ์โดยตรงกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของเราอย่างแท้จริง ล่าสุดเราเพิ่งเปิดตัว “โดฟ สเตรท แอนด์ เวทตี้” สุดยอดนวัตกรรมที่โดดเด่นในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครด้วย “มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม” ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก พลิ้วสวย และคืนทรงอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยเฉพาะสาวๆ ที่มี ผมชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก
“ดังนั้น โดฟจึงต้องการที่จะต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว พร้อมทั้งโปรโมตคุณสมบัติของ “โดฟ สเตรท แอนด์ เวทตี้” ให้เป็นที่รับรู้ของผู้บริโภคอย่างกว้างขวางมากขึ้น ด้วยการจับมือกับพันธมิตรที่เป็นมืออาชีพในการจัดคอนเสิร์ตอย่าง “จีเอ็มเอ็ม มีเดีย” จัดคอนเสิร์ตแดนซ์สุดมันส์แห่งปี “Dove Presents Dare to Dance Concert” ขึ้นมา ภายใต้กลยุทธ์ “มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ใน รอบปีนี้ของโดฟทีเดียว เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตแรกและคอนเสิร์ตเดียวที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทุกคนที่ใช้ “โดฟ สเตรท แอนด์ เวทตี้” แล้ว ได้มาพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยการเต้นสะบัดผมพลิ้วสวยได้อย่างมั่นใจ ในขณะเดียวกันยังเป็นคอนเสิร์ตที่ช่วยโปรโมตโดฟ สูตรใหม่ ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคที่ยังไม่เคยใช้อย่างกว้างขวาง รวมทั้งช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์โดฟกับผู้บริโภคให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้นด้วย” นางภรณีกล่าวเสริม
นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าว่า “คอนเสิร์ต “Dove Presents Dare to Dance Concert” เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีความพิเศษและเป็นความมันส์ที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเราจะมาท้าให้สาวๆ ได้แดนซ์สะบัดผมกันอย่างนันสต็อป กับ 4 สุดยอดศิลปินขาแดนซ์ที่มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกบนเวทีแห่งนี้ไม่ว่าจะเป็นใหม่ เจริญปุระ, คริสติน่า อากีล่าร์, เจตริน วรรธนะสิน และโดม ปกรณ์ ลัม ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลงมันส์ๆ ทั้งไทยและสากลตั้งแต่ยุค 70 - 80 และในยุคนี้ที่ทุกคนได้ยินแล้วต้องร้องตามและเต้นตามได้ ส่วนด้านเวที ฉาก แสง สี เสียงก็อลังการไม่แพ้กัน เพราะเราได้เนรมิตให้อิมแพ็คอารีน่าเป็นเธคขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ที่สามารถจุนักเต้นได้กว่าหมื่นคน และด้วยพลังแม่เหล็กของทั้ง 4 สุดยอดศิลปินขาแดนซ์ เรามั่นใจว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ของ จีเอ็มเอ็ม มีเดีย และโดฟได้เต้นกันมันส์และสนุกที่สุดอย่างแน่นอน”
ด้านแผนการตลาดเพื่อโปรโมตคอนเสิร์ต “Dove Presents Dare to Dance Concert” โดฟได้ใช้การสื่อสารอย่างครบวงจร ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์และวิทยุ และโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ และป้ายโฆษณา รวมทั้งจัดกิจกรรมต่างๆ ในบูธของโดฟตามร้านค้าที่ร่วมรายการ
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้โดฟ ที่อยากมาร่วมท้าพิสูจน์เต้นให้มันส์หยดแบบนันสต็อป แต่ยังสามารถสะบัดผมพลิ้วสวยคืนทรงอย่างเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย
1) ซื้อผลิตภัณท์โดฟชนิดใดก็ได้มูลค่า 395 บาทขึ้นไป ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, คาร์ฟูร์, เดอะมอลล์, สยาม พารากอน, วัตสัน, จัสโก้ และท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต / ท็อปส์ มาเก็ต เพลส จะได้รับคูปองเพื่อนำไปแลกรับบัตรคอนเสิร์ตมูลค่า 800 บาท ฟรี 1 ใบ ในวันที่ 12 และ 13 พฤษภาคม ที่ Thaiticketmaster ทุกสาขา หรือ
2) แสดงหลักฐาน/ใบเสร็จ จากการซื้อผลิตภัณฑ์โดฟชนิดใดก็ได้ มูลค่า 100 บาทขึ้นไป เพื่อรับส่วนลด 10% ในการซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่ Thaiticketmaster ทุกสาขา ซึ่งจะเปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2550 บัตรราคา 2500/ 2000/ 1500/ 1200/ 800/ 500 บาท
ก่อนที่คอนเสิร์ต “Dove Presents Dare to Dance Concert” จะระเบิดความมันส์สุดพลังแดนซ์ขึ้นที่ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2550 นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กด 1113 ถาม BUG ได้ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน นี้ เป็นต้นไป
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : ปัญจมา จัดเจน ( )
นิลรัตน์ ดีสมสุข ( )
สุรสา คล้ายอักษร ( )
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6618, 0 2205 6615, 0 2205 6626
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ