ผู้ว่าฯ อภิรักษ์ รับโล่บุคคลดีเด่น ด้านการพัฒนานโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติด

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--กทม.
ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลดีเด่น ด้านการพัฒนานโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติด ตามโครงการประกาศเกียรติคุณบุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ประจำปี 2550 จากพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี โดยปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 134 ราย ประกอบด้วย รางวัลระดับยอดเยี่ยม 5 ราย รางวัลดีเด่น 109 ราย และระดับเยาวชนอีก 20 ราย
โอกาสนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเข้ารับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณบุคคลดีเด่นด้านการพัฒนานโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติด มีผลงานที่ควรยกย่อง คือ เป็นบุคคลที่ดำเนินการแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ ตลอดจนกำกับ ติดตาม ประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยปฏิบัติในระดับพื้นที่ทั้ง 50 เขต รวมทั้งประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนเพื่อให้เกิดการบูรณาการการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในระดับพื้นที่ให้ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมาย โดยมุ่งเน้นที่จะลดความรุนแรงของปัญหา เสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับสถาบันครอบครัว/ชุมชน/โรงเรียน และสถานประกอบการตลอดจนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน
พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวย้ำให้ทุกฝ่ายร่วมกันป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังต่อไป เพื่อไม่ให้ยาเสพติดกลับเข้ามาในประเทศอีก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ