ละครกิ่งกาหลง ตอนที่ 14-18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 - ศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 10:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--อาร์เอส
กิ่งกาหลง ตอนที่ 14
ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2550
ยุพิน (หนิง-กมลา) และ กำไร (จิ๊บ-ดุสิตา) หาจังหวะช่วงที่ ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) ไม่อยู่เข้าไปข่มขู่ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) ต่างๆ นานา ดวงใจ (อูม-วิยะดา) วางแผนให้ยุพินและกำไรไปรุมทำร้ายให้กาหลงเสียโฉม โชคดีที่ณรงค์กลับมาทันเวลา กาหลงจึงปลอดภัย พร้อมๆ กับได้รับข่าวดีที่ว่า กาหลงตั้งท้อง ความกังวลของ สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) ที่กลัวจะมีคนตามหาตัวพบ ทำให้สุจิรามีอาการเหม่อลอย และเกือบทำลูกจมน้ำตาย โสภา (แก้ว-กวินนา) เห็นอาการของสุจิราจึงเริ่มไม่ไว้ใจในความปลอดภัยของ รัฐศาสตร์ จึงคิดจะส่งเด็กให้สังคมสงเคราะห์ ดวงใจเมื่อรู้ว่ากาหลงท้องกับณรงค์จึงคิดจะหาทางกำจัดกาหลงและลูกในท้อง
กิ่งกาหลง ตอนที่ 15
ออกอากาศวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2550
ดวงใจ (อูม-วิยะดา) คิดจะใช้ ยุพิน (หนิง-กมลา) และ กำไร (จิ๊บ-ดุสิตา) เป็นเครื่องมือในการกำจัด กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) และลูก ด้วยการวางยาพิษ แต่ ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) กลับเป็นคนกินยานั้นเสียเองจนต้องจบชีวิตลง ด้าน สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) ถูกลูกน้องของณรงค์ตามไปเอา รัฐศาสตร์ คืน ระหว่างการยื้อแย่งกันนั้น รถเข็นเด็กก็ไหลลงไปและคว่ำลง ทำให้ลูกน้องของณรงค์คิดว่ารัฐศาสตร์ตายแล้ว หลังการตายของณรงค์ กาหลงจึงถูกดวงใจไล่ออกจากบ้าน
กิ่งกาหลง ตอนที่ 16
ออกอากาศวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2550
หลังจากที่ถูก ดวงใจ (อูม-วิยะดา) ไล่ออกจากบ้าน กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) ก็ระเหเร่ร่อนอย่างไม่มีจุดหมาย อยู่ๆ กาหลงก็นึกถึงลูกน้องของ ณรงค์ (ต้น-จักรกฤษณ์) ที่ไปตามหา รัฐศาสตร์ ที่เมืองนอก แต่เมื่อรู้ข่าวว่ารัฐศาสตร์ตายไปแล้ว ทำเอากาหลงแทบล้มทั้งยืน กาหลงคิดจะฆ่าตัวตายแต่ เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน เตือนใจรู้เรื่องราวชีวิตของกาหลงก็เกิดความสงสาร จึงพากาหลงไปทำงานที่ร้านของเธอ กาหลงอยู่กับเตือนใจจนคลอดลูกสาวชื่อ วาศิฐี เมื่อวาศิฐีอายุได้ 5 ขวบ ขณะที่เธอกำลังวิ่งเล่นกับ ดนัย ลูกชายของเตือนใจ เธอเกือบถูกรถสิบล้อชน แต่โชคดีที่ได้ จอห์น โธมัส (เคน สทรุทเกอร์) เจ้าของธุรกิจผ้าไหมชื่อดังมาช่วยไว้ทัน เมื่อจอห์นได้พบกาหลงครั้งแรก เขาก็ตกหลุมรักเธอทันที ด้าน สุจิรา (อ๋อม-สกาวใจ) หลังจากเหตุการณ์รถเข็นคว่ำจนทำให้ลูกน้องของณรงค์เข้าใจผิดคิดว่ารัฐศาสตร์ตายแล้ว เธอจึงเปลี่ยนที่อยู่และเปลี่ยนชื่อเป็น มาติกา และเปลี่ยนชื่อจากรัฐศาสตร์เป็น แพทริค ด้านจอห์นพยายามตามจีบกาหลง โดยมีเตือนใจเป็นแม่สื่อ ในที่สุดกาหลงก็ใจอ่อนยอมแต่งงานกับจอห์น
กิ่งกาหลง ตอนที่ 17
ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2550
การแต่งงานครั้งใหม่ของ กาหลง (เอ๊ะ-อิศริยา) กับ จอห์น (เคน สทรุทเกอร์) น่าจะดี เพราะเขาเป็นถึงเจ้าของธุรกิจผ้าไหมที่มีชื่อเสียง แต่แล้วจอห์นก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้กาหลงต้องเป็นหม้ายอีกครั้ง กาหลงรับช่วงกิจการต่อจากจอห์น และได้รับการยอมรับจากลูกน้องและคนงาน ด้าน เตือนใจ (เอ้-ชุติมา) ไปหาพระเพื่อให้ตั้งชื่อกาหลงเสียใหม่เป็น นนทลี โธมัส 17 ปีผ่านไป วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) โตเป็นสาวรุ่น เธอมักจะมีเรื่องถกเถียงกับ ดนัย (แชมป์-ธนพล) เป็นประจำในเรื่องงาน แม้วาศิฐีดูจะเอาแต่ใจ แต่ดนัยก็ไม่ถือสา เพราะเขาแอบหลงรักวาศิฐีมาตั้งแต่เด็กแล้ว วาศิฐีขอนนทลีไปเรียนต่อเมืองนอก แต่นนทลีไม่ยอม เพราะวาศิฐีมีโรคประจำตัวคือเป็นโรคเอสแอลอี หรือภูมิแพ้อย่างรุนแรง ทำให้วาศิฐีงอน ในขณะเดียวกัน นนทลีก็เริ่มมีอาการป่วย เมื่อไปตรวจก็พบว่าเธอป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว
กิ่งกาหลง ตอนที่ 18
ออกอากาศวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550
เมื่อรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว นนทลี (เอ๊ะ-อิศริยา) จึงเปลี่ยนใจยอมให้ วาศิฐี (โอ๋-เพชรดา) ไปเรียนต่อที่เมืองนอก เพราะเธอต้องการปิดเรื่องอาการป่วยของเธอไม่ให้ลูกรู้ โดยมี ดนัย (แชมป์-ธนพล) ไปคอยดูแล การส่งวาศิฐีไปเรียนต่อเมืองนอก ทำให้เธอได้พบกับ แพทริค (แทค-ภรัณยู) โดยบังเอิญ ทั้งสองต่างตกหลุมรักกันและกัน และเริ่มจะทำความรู้จักกัน แต่แล้วข่าวการป่วยของนนทลีก็รู้ถึงหูวาศิฐี ทำให้วาศิฐีบินกลับเมืองไทยโดยไม่ได้ร่ำลากับแพท พอดีกับที่แพทเรียนจบและต้องการกลับมาทำโปรเจ็คท์ที่เมืองไทย ทั้งๆ ที่ มาติกา (อ๋อม-สกาวใจ) คัดค้าน แต่แพทยังคงดื้อดึงที่จะกลับ มาติกาจึงจำใจยอมให้แพทมาเมืองไทย โดยมีมาติกาตามกลับมาด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ