“เกียร์ ไนท์” ยกความดีให้แฟนเพลง...ช่วยดันสู่ความสำเร็จ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--อาร์เอส
ก้าวสู่ความสำเร็จอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินสำหรับ “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) เจ้าของอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) ซึ่งประกอบไปด้วย “เบน, พจน์, อิ๊ก และ หลง” ที่เพลงเปิดตัวเพลงแรกอย่าง “คนมีคู่ไม่รู้หรอก” ได้วิ่งเข้าชาร์ตตั้งแต่อัลบั้มยังไม่วางแผง หรือแม้แต่เพลง “อยากได้แฟน” ที่เป็นเพลงเปิดตัวเพลงที่ 2 ก็ไต่ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งได้อย่างง่ายดาย แต่หนุ่ม “เบน” นักร้องนำของวง ยังไม่วายที่จะปากหวาน ออกอาการอ้อนแฟนเพลง ที่ทำให้มีวันนี้
“ขอบคุณมากครับ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันอย่างมากมาย ผมรู้สึกหายเหนื่อย และมีแรงที่จะทำงานต่อไปจริงๆ เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่เกินคำบรรยายจริงๆเลยล่ะครับที่อัลบั้ม 2 ของพวกเรา คงยังได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นขนาดนี้ ทุกครั้งที่ได้เล่นคอนเสิร์ต ผมยอมรับเลยครับว่า มันคือความสุขแบบสุดๆจริงๆ ผมขอยกความดีความชอบให้กับแฟนเพลงทุกคน ที่ช่วยผลักดันทำให้เราก้าวมาถึงจุดนี้ ผมรู้นะว่า ทุกอย่างที่แฟนเพลงทำให้เรา ไม่ว่าจะเป็นการติดตามไปดูคอนเสิร์ต หรือแม้แต่ที่จะหาขนม นม เนย มาให้ นั่นคือเขาทำมาจากหัวใจจริงๆ เขารักเราจริงๆ ซึ่งเรารู้สึกได้ถึงความรู้สึกตรงนั้น สุดท้ายผมก็ขอบอกอีกครั้งหนึ่งว่า ผมขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนจริงๆ ผมให้คำสัญญาเลยนะว่า พวกเราจะรักคุณ และจะทำงานออกมาให้ดีที่สุดครับ”
ได้ยินแล้วแฟนเพลงคงชื่นใจขึ้นเป็นกองเลยสินะ แต่เอาเป็นว่า ยังไงก็อย่าลืมสนับสนุน 4 หนุ่ม “Gear Knight” (เกียร์ ไนท์) กับอัลบั้ม “2 Battle” (ทู แบทเทิล) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ