เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - อีจีวี - เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ ฉลองตรุษจีน

ข่าวทั่วไป Thursday February 8, 2007 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.พ.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - อีจีวี - เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ ฉลองตรุษจีน จับมือ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! และ โมโตโรล่า มอบโชคสนั่นกับ “MOVIE ANG-PAO” ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - อีจีวี และ แบรนด์น้องใหม่ เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ พันธมิตร เอไอเอส วัน-ทู-คอล! และ โมโตโรล่า ฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยการมอบโชคให้กับลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 9-28 กุมภาพันธ์ 2550 กับ “Movie Ang-Pao” อั่งเปามหาโชคที่สามารถนำไปแลกรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท อาทิ ตั๋วทองคำดูหนังฟรี 1 ปี, จี้ทองคำ, แพ็คเก็จทัวร์กรุงเทพ -มาเก๊า, โทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า รุ่น W375, ค่าโทรฟรี จาก วัน-ทู-คอล!, บัตรโยนโบว์ลิ่งฟรี เป็นต้น นอกจากนี้ สามารถสะสมหางบัตรชมภาพยนตร์ครบ 3 ใบ รับเอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะ แลกซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น F3 ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมซิมวัน-ทู-คอล! และ ค่าโทรฟรี 150 บาท ได้ในราคาถูกสุด ๆ เพียง 1,299 บาทเท่านั้น คาดว่าในช่วงดังกล่าวจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 20 % เนื่องจากเป็นกิจกรรมการตลาดที่น่าสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ดี ตลอดจนตรงกับช่วงที่
มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้าฉายหลายเรื่อง
นายอนวัช องค์วาสิฎฐ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจภาพยนตร์ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ - อีจีวี และแบรนด์ เอสพละนาด ซีนีเพล็กซ์ ได้ร่วมกับพันธมิตร เอไอเอส วัน-ทู-คอล! และ โมโตโรล่า จัดกิจกรรมการตลาดมอบโชคครั้งใหญ่กับ “Movie Ang-Pao” เพื่อส่งความสุขและคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยอั่งเปามหาโชค โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 3 แบรนด์ ระหว่างวันที่ 9-28 กุมภาพันธ์นี้ ทุก 2 ที่นั่ง จะได้รับคูปอง “Movie Ang-Pao” อั่งเปามหาโชค 1 ใบ ลุ้นแลกรับของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท ซึ่งในคูปองอั่งเปามหาโชคทุกใบจะมีของรางวัลต่าง ๆ มากมาย อาทิ ตั๋วทองคำดูหนังฟรี 1 ปี, จี้ทองคำ, แพ็คเก็จทัวร์กรุงเทพ-มาเก๊า, โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น W375 จำนวน 5 เครื่อง, ค่าโทรฟรีจากวัน-ทู-คอล!, บัตรชมภาพยนตร์ฟรี, บัตรโยนโบว์ลิ่งฟรี, ป๊อปคอร์นขนาดเล็กฟรี, น้ำอัดลมขนาดเล็กฟรี, ส่วนลดค่าตั๋วหนัง, ส่วนลดค่าห้องคาราโอเกะ, ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มที่คาราโอเกะ, ฟรีเฟรนซ์ฟรายส์ขนาดเล็ก 1 ถุง เมื่อ
ซื้อแมคไรซ์ไก่ 1 ชิ้น เป็นต้น
นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทั้ง 3 แบรนด์ ยังได้รับ เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะ สะสมหางบัตรชมภาพยนตร์ครบ 3 ใบ สามารถนำมาแลกซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น F3 ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับกิจกรรมการตลาดมอบโชคครั้งใหญ่ “Movie Ang-Pao”
พร้อมซิม วัน-ทู-คอล! มูลค่า 245 บาท และ ค่าโทรฟรีอีก 150 บาท ได้ในราคาถูกสุด ๆ เพียง 1,299 บาท เท่านั้น จำนวนจำกัดเพียง 5,000 เครื่อง ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์-25 มีนาคม 2550
คาดว่าการทำมูฟวี่ มาร์เก็ตติ้งฉลองตรุษจีนครั้งใหญ่ร่วมกับพันธมิตรในครั้งนี้ จะได้รับความสนใจและตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากสามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้ ตลอดจน ส่งผลดีต่อการ
ขยายฐานลูกค้าร่วมกัน เนื่องจาก เป็นช่วงที่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้าฉายในช่วงดังกล่าวหลายเรื่อง อาทิ ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 1 และ 2, Final Score, Curse of the Golden Flower, Dreamgirls, Music & Lyrics by…, Pursuit of Happyness, Bable, Shadowless Sword เป็นต้น ดังนั้น เชื่อมั่นว่าในช่วงดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 20 %
ด้าน นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้อำนวยการส่วนงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างวัน-ทู-คอล! และพันธมิตรทั้ง 2 ราย คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, และโมโตโรล่า ในการจัดแคมเปญ “Movie Ang-Pao” ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำการทำ Movie Marketing ของวัน-ทู-คอล ! อย่างแท้จริงอีกครั้ง ซึ่งนอกจากวัน-ทู-คอล! จะร่วมกับพันธมิตรในการจัดแคมเปญต่างๆ แล้ว เราได้จัดแคมเปญพิเศษในแกน “Movie” เพื่อเป็นการตอบแทนและมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการจัด Movie Preview เพื่อให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ได้ชมภาพยนตร์เรื่องดังได้ก่อนใคร หรือการจัดทำบัตรเติมเงินคอลเล็กชั่นพิเศษลวดลายภาพยนตร์ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบ เพื่อให้ลูกค้าเก็บสะสมไว้เป็นที่ระลึกได้ เป็นต้น นับเป็นการทำการตลาดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของวัน-ทู-คอล! อย่างแท้จริง ซึ่งวัน-ทู-คอล! เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่เป็น “คอหนัง” อีกหนึ่งแคมเปญอย่างแน่นอน” นายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาค ( ประเทศไทย และอินโดจีน ) กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ”โมโตโรล่า มีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ซึ่งเกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะมอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ และทางโมโตโรล่าได้ถือโอกาสนี้เปิดตัวแนะนำโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ารุ่นล่าสุด ‘โมโตโฟน เอฟ3’ กับผู้บริโภคอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย” “ ความร่วมมือกันของโมโตโรล่า เอไอเอส วัน-ทู-คอล และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่เกิดขึ้นในวันนี้มาจากความตั้งใจที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเราหวังว่าผู้บริโภคจะพึงพอใจและให้การตอบรับที่ดีกับแคมเปญในครั้งนี้ ” คุณวิทการ กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณนัยน์ปพร สัจจวรกุล
คุณธารทิพย์ วงษ์สม, คุณดวงใจ ยงยิ่งเชาว์
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 533, 534
โทรสาร. 02-511-5821
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ