รวมทุกระบบความปลอดภัยไว้ที่ FortiGate 224B

ข่าวทั่วไป Monday January 22, 2007 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--AtYourService
การรักษาความปลอดภัยและระบบเครือข่ายเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องรวมประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดไว้พร้อมสรรพทั้งสวิทต์ การรักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับชั้น และการควบคุมการเข้าถึงที่ครอบคลุมทั้งระบบ
ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ — ประกาศเปิดต้ว FortiGate-224B ผลิตภัณท์ใหม่ล่าสุดของระบบการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย ถือเป็นสุดยอดผลิตภัณท์ที่มีการรวบรวมหลายๆระบบการป้องกันที่ซับซ้อนไว้ด้วยกันกับระบบควบคุมการเข้าถึงที่ขยายขอบเขตมากขึ้น เพื่อช่วยต่อต้านสิ่งรุกรานจากทั้งภายนอกและภายในโดยไม่จำเป็นต้องใช้การแก้ปัญหาจากหลายๆวิธีการ การออกแบบมีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากระบบรักษาความปลอดภัยทั่วไปและเพิ่มเติมในส่วนของความต้องการขององค์กรธุรกิจต่างๆที่จำเป็นจะต้องมีสำหรับระบบเครือข่ายให้มากขึ้น
FortiGate-224B ที่มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันโดยตัวเองที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ภายนอกโดยนโยบายจากระบบรักษาความปลอดภัยที่ปกป้องการเข้าถึงทุกระดับชั้นในระบบเครือข่ายเพื่อปกป้องไวรัส, worms, การโจมตีแบบ denial-of-service, และภัยคุกคามที่มาในหหลากหลายรูปแบบ
แม้ว่าเทคโนโลยีแบบ Broadband และ wireless สามารถจะนำพาธุรกิจของพวกเค้าไปสู่ความสำเร็จทางด้านรายได้ จากการเพิ่มความสามารถในการผลิตและลดต้นทุน แต่ไม่ใช่เรื่องน่ายินดีนักที่จะทำการเพิ่มปริมาณระดับการป้องกันโดยการเพิ่มอุปกรณ์ภายในระบบ รวมไปถึง Laptop, PDA, และอุปกรณ์มือถือที่ใช้กันโดยทั่วไปต้องมีการเชื่อมต่อกับภายนอกที่ไม่อาจวางใจได้ ภายในเครือข่ายองค์กร อุปกรณ์แต่ละตัวเป็นเหมือนต้นแบบในการดูแลรักษาข้อมูลที่มีคุณค่าภายในและต้องปล่อยให้มีการเข้าถึงเครือข่ายได้โดยไม่ถูกยับยั้ง ที่สำคัญคือการรักษาความปลอดภัยต้องไม่ให้สิ่งรุกรานจากภายนอกสามาราถผ่านการป้องกันเข้ามาได้และต้องทำให้เกิดความวางใจในระบบได้
The FortiGate-224B มีระบบการควบคุมการรักษาความปลอดภัยแบบ clientless ซึงจะคอยควบคุมให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติที่วางไว้โดยไม่ต้องการซอร์ฟแวร์พิเศษใดๆมาเพิ่มเติมอีก นอกจากนั้นผลิตภัณท์ตัวใหม่นี้ยังเป็นสวิทต์ที่รวมสิ่งจำเป็นสำหรับเครือข่ายและรวบรวมทั้งแปดระดับการป้องกันและการบริการที่จำเป็นไว้พร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็น antivirus, firewall, VPN, intrusion prevention (IPS), anti-spam, anti-spyware, web filtering และ traffic shaping
ระบบเครือข่ายที่รวมกันและหน้าที่สำหรับการรักษาความปลอดภัยที่ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด โดยมีการกลับเข้าตรวจสอบการจัดการโครงสร้างภายในองค์กร พวกเขาจำเป็นต้องเพิ่มหน้าที่การรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น โดยรวมเข้ากับอุปกรณ์เครือข่ายที่มีอยู่” Mike Rothman ประธานฝ่ายส่งเสริมความปลอดภัย กล่าว “วันข้างหน้าระบบเครือข่ายต้องปลอดภัย รวมระบบและมีการจัดการที่สามารถปกป้องธุรกิจได้จากการโจมตีทั้งภายนอกและภายใน”
คุณสมบัติสำคัญของ FortiGate-224B ประกอบด้วย 2 สวิทต์ 4.4 Gbps , Firewall ทำงานได้เต็มที่ถึง 150 Mbps , switch port 24 x 10/100 , 10/10/1000 switch port 2 ชุด, 10/100 WAN port 2 ชุด ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานของ FortiGate 224B ได้ 2 วิธี โดยผ่าน Strict Mode ทุกพอร์ตได้รับการจัดการปรับแต่งเบื้องต้นมาเพื่อให้สามารถกักสิ่งไม่พึงประสงค์ไว้ในระดับแรก หรือ Dynamic Mode กำหนดให้ทุกพอร์ตสามารถเข้าได้ในระบบเครือข่ายที่ไว้ใจได้ Strict Mode จะเปลี่ยนทิศทางการพยายามเข้าถึง web portal ที่ถูกกำหนดโดยผู้ดูแลระบบได้ทำการปฏิเสธการเข้าถึงนั้น สำหรับ Dynamic Mode อนุญาติให้เข้าถึงฐานเครือข่ายก่อนการกำหนดขอบเขตนโยบาย จนกว่าการปกป้องหรือตรวจสอบพบการฝ่าฝืนระบบ ถ้าการฝ่าฝืนนั้นถูกตรวจพบ พอร์ตนั้นจะเปลี่ยนหน้าที่การทำงานใหม่ทุกช่องทางการติดต่อที่จำกัดการกักกันไว้ที่ VLAN จนกว่าการบุกรุกจะได้รับการแก้ไข
“สำหรับภัยคุกคามภายในที่เพิ่มขึ้น นับว่าเป็นวิกฤตร้ายแรงเช่นกัน องค์กรที่ฉลาดจะต้องมีวิธีควบคุมไม่ให้เครือข่ายของพวกเขาถูกรุกรานได้จากภายใน “Richard Stiennon หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Fortinet กล่าว “การรวมกันอย่างเต็มระบบของผลิตภัณท์รักษาความปลอดภัยแบบ LAN และมีการป้องกันแบบ multi-threat ของ FortiGate-224B ช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการกับปัญหาในเรื่องความปลอดภัยและความท้าทายทางการบริหารจัดการอันเป็นที่เรียกร้องของ NAC จำเป็นต้องมี แต่ไม่เคยมีมาก่อน”
เช่นเดียวกันกับผลิตภัณท์ในระบบ FortiGate อื่นๆ FortiGate-224B ยังมีบริการในเรื่องของการอัพเดทข้อมูลโดยอัตโนมัติด้วยบริการ FortiGuard? subscription ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะปลอดภัยจากไวรัสล่าสุด, worm, โทรจัน และภัยคุกคามอื่นๆ ได้ตลอดเวลาทั่วทั้งโลก
ข้อมูลของ FortiGate-224B
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ FortiGate-224B ได้จากตัวแทนจำหน่าย Fortinetทั่วโลกหรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.fortinet.com/products
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Fortinet เป็นชื่อจดทะเบียนของบริษัท Fortinet, Fortinet, FortiGate, FortiOS, FortiAnalyzer, FortiASIC, FortiAnalyzer, FortiCare, FortiManager, FortiWiFi, FortiGuard, FortiClient, และ FortiReporter เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Fortinet ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งประเทศอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิได้เฉพาะผู้ได้รับอนุญาติเท่านั้น
Media Contacts:
Supapat PolinAt Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne CheongFortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ