ชีวาส รีกัล 18 ปี เตรียมสู่ตลาดซูเปอร์ พรีเมียม สก็อตช์ วิสกี้ ในไทย

ข่าวทั่วไป Friday July 29, 2005 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวสุดยอดแห่งวิสกี้ “ชีวาส รีกัล 18 ปี” ซูเปอร์ พรีเมียม สก็อตช์ วิสกี้ พร้อมสู่ตลาดไทยสิงหาคมนี้ นำเสนอประสบการณ์แห่งความเป็นสุดยอดพรีเมียม สก็อตช์ วิสกี้ ย้ำภาพลักษณ์ผู้นำสก็อตช์ วิสกี้ระดับพรีเมียมเปี่ยมคุณภาพของโลก*
เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) ได้ทุ่มงบประมาณถึงกว่า 15 ล้านบาท สำหรับการจัดกิจกรรมด้านการตลาดต่างๆ เพื่อการเปิดตัวชีวาส รีกัล 18 ปีครั้งนี้ รวมถึงงานเปิดตัวสุดหรู ณ เดอะ เรสสิเดนซ์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ พร้อมกันนั้น ยังได้มีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Indulgent Tasting” เพื่อการสัมผัสและเรียนรู้รสชาดของซูเปอร์ พรีเมียม สก็อตช์ วิสกี้ นี้โดย มร.คอลลิน สก็อตต์ ผู้สร้างสรรค์ชีวาส รีกัล ที่บินตรงมายังประเทศไทยเพื่อโอกาสพิเศษนี้โดยเฉพาะ
คุณภานุวัธน์ วงศ์ศรีพิสันติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในวันงานเปิดตัวว่า การเปิดตัวชีวาส รีกัล 18 ปีในครั้งนี้ เราได้นำเสนอ “ที่สุดแห่งความปรารถนา” (Object of Desire) ซึ่งตอกย้ำถึงคุณค่าอันหรูหราและการสร้างสรรค์อย่างปราณีตบรรจงของชีวาส รีกัล นอกจากนี้ การที่มีตลาดสินค้าระดับหรูและสินค้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พรีเมี่ยมในไทย เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าชีวาส รีกัล 18 ปี จะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและในระยะยาวได้แน่นอน
“การเปิดตัวชีวาส รีกัล 18 ปีในวันนี้ ตลอดจนความสำเร็จอย่างสูงที่เราได้รับในชีวาส รีกัล 12 ปี นับเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญอันเปี่ยมด้วยคุณภาพอันเป็นหัวใจสำคัญของชีวาส รีกัล 18 ปี นี้ รวมถึงความร่วมสมัยและการสร้างกระแสปากต่อปาก เพื่อการครองความเป็นผู้นำในตลาด พรีเมียม สก็อตช์ วิสกี้ของชีวาส รีกัลในประเทศไทย” คุณภานุวัธน์กล่าว
ในทุกขวดของชีวาส รีกัล 18 ปี ยังได้มีการสลัก “ลายเซ็นสีทอง” หรือ The Golden Signature ของ มร.คอลลิน สก็อตต์ ผู้สร้างสรรค์ชีวาส รีกัล เพื่อเป็นการให้เกียรติซึ่งเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของชีวาส รีกัล 18 ปีนี้
ชีวาส รีกัล 18 ปี ได้มีการเปิดตัวในแถบยุโรปและอเมริกา เมื่อปี พ.ศ. 2540 ซึ่งได้รับการตอบรับ อย่างดียิ่งจากผู้ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ รวมทั้งสื่อมวลชน** ในฐานะที่เป็นสุดยอดซูเปอร์ พรีเมียม วิสกี้ อีกทั้งยังได้รับรางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันไวน์และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นานาชาติ (International Wine and Spirit) ในปี พ.ศ. 2541 โดยส่วนผสมต่างๆ ของซูเปอร์ พรีเมียม สก็อตช์ วิสกี้นี้ได้รับการเลือกสรรอย่างพิเศษโดย มร. คอลลิน สก็อตต์ เพื่อรสชาดที่แตกต่างและนุ่มลึกซึ่งยังคงไม่เปลี่ยนแปลงตราบจนทุกวันนี้
ชีวาส รีกัล ต้นฉบับของความเลอเลิศในรูปแบบของวิสกี้
ชีวาส รีกัล เป็นต้นฉบับของการสร้างสรรค์ พรีเมี่ยม สก็อตช์ วิสกี้ ระดับโลก ซึ่งมีจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เมื่อ เจมส์ และ จอห์น ชีวาส เริ่มต้นการผสมผสานระหว่างวิสกี้ชั้นดีและวิสกี้ที่ผ่าน การบ่มอย่างยาวนาน จนมาเป็น สก็อตช์ วิสกี้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของรสชาดที่นุ่มนวล น่าประทับใจ เปี่ยมด้วยคุณภาพ ซึ่งเป็นต้นตำรับที่สมบูรณ์แบบของการสร้างสรรค์ชีวาส รีกัล ขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ. 2452
นับตั้งแต่บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ในส่วนของกลุ่มบริหารวิสกี้) เข้าถือหุ้นในชีวาส รีกัล เมื่อปี พ.ศ. 2544 ชีวาส บราเธอร์ส ได้ลงทุนอย่างมหาศาลในการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อให้ได้มาถึงคุณภาพระดับ พรีเมี่ยมในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของชีวาส ซึ่งแสดงให้เห็นได้จากกิจกรรมต่างๆ ของชีวาสในประเทศไทย ซึ่งกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในรูปแบบของ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ และแคมเปญโฆษณาใหม่ทั่วโลกที่ใช้ชื่อว่า “This is the Chivas Life” ซึ่งได้เริ่มมาตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2548
ข้อมูลเพิ่มเติม
* ผลการสำรวจที่ได้จัดทำขึ้นโดยบริษัท ซินโนเวต (Synovate) เมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยมีผู้ร่วมตอบ แบบสอบถาม 1,200 คนจากประเทศต่างๆ อาทิ บราซิล แคนาดา สหรัฐอเมริกา รัสเซีย จีน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฝรั่งเศส สเปน เยอรมนี และอังกฤษ โดยผลสำรวจนี้ได้กล่าวถึงชีวาส รีกัล ว่าเป็นซูเปอร์ พรีเมียม สก็อตช์ วิสกี้ แห่งคุณภาพที่มีทั้งสุนทรียรสและความมีคุณค่า
ทั้งนี้ ซินโนเวต เป็นหนึ่งในสิบบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านตลาดผู้บริโภคระหว่างประเทศโดยเฉพาะ และเป็นบริษัทวิจัยด้านการตลาดซึ่งเป็นหนึ่งในสาขาของ Aegis Group
** เมื่อมีการเปิดตัวชีวาส รีกัล 18 ปี ได้รับคะแนนจากไมเคิล แจ๊กสัน นักเขียนชื่อดังด้านวิสกี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการถึง 8 คะแนนครึ่งจาก 10 คะแนนเต็ม ในขณะที่ เดฟ บลูม บรรณาธิการ แห่งนิตยสาร วิสกี้ ให้คะแนน 9 จาก 10 คะแนนเต็ม ซึ่งเป็นผู้เรียกชีวาส รีกัล 18 ปีว่า “ความงดงามแห่งการผสมผสานของช็อกโกแลต กลิ่นและรสของผลไม้ และดีกรีแอลกอฮอล์” ชีวาส รีกัล 18 ปีนี้ยังเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบในรสชาดของมอลต์ ซึ่งส่วนผสมต่างๆ ได้รับการคัดสรรมาเพื่อการผสมผสานชีวาส รีกัล 18 ปีนี้โดยเฉพาะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุธาทิพย์ หรือ ขจรพจน์ บริษัท ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ตลาดไท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ