บริษัทวิจัยอิสระเผยแพร่รายงานเกี่ยวกับ OracleTM Database 11g

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ออราเคิลเปิดเผยว่า บริษัทฯ กำลังเผยแพร่สำเนาของรายงานที่จัดทำโดยการ์ทเนอร์ ซึ่งกล่าวถึงโปรแกรมฐานข้อมูลรุ่นใหม่ล่าสุดของออราเคิล โดยรายงานดังกล่าวมีชื่อว่า “Oracle Database 11g Could See Early Adoption” (Oracle Database 11g อาจได้รับการนำไปใช้งานอย่างรวดเร็ว) (1)
รายงานฉบับนี้เขียนโดย โดนัลด์ เฟนเบิร์ก นักวิเคราะห์กิตติมศักดิ์และรองประธานของการ์ทเนอร์ โดยผู้สนใจสามารถอ่านรายงานดังกล่าวได้ที่: http://mediaproducts.gartner.com/reprints/oracle/150290.html
“Oracle Database 11g นำเสนอความสามารถที่ดีเยี่ยมในการควบคุมข้อมูลขององค์กร ปรับปรุงข้อมูลเชิงลึกทางด้านธุรกิจ และปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็วและเชื่อมั่นต่อสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนไป” วิลลี่ ฮาร์ดี้ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ฐานข้อมูลของออราเคิล กล่าว “จากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เราได้ผนวกรวมความสามารถใหม่ๆ และฟีเจอร์รุ่นปรับปรุงในรีลีสใหม่ล่าสุดนี้ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการเปลี่ยนแปลง จัดหาบริการในระดับที่ผู้ใช้ต้องการ รองรับการปฏิบัติตามนโยบายและกฎระเบียบ และลดค่าใช้จ่ายด้านไอที”
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Oracle Database 11g คลิกไปที่: http://www.oracle.com/database
เกี่ยวกับ Oracle Database 11g
Oracle Database เป็นฐานข้อมูลเดียวที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับกริดคอมพิวติ้ง (Grid Computing) และด้วยรีลีสล่าสุด Oracle Database 11g ออราเคิลช่วยเพิ่มความสะดวกในการบริหารจัดการข้อมูลภายในองค์กร ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าเข้าใจ เกี่ยวกับธุรกิจได้มากขึ้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมได้รวดเร็วขึ้น โดย Oracle Database 11g มีคุณสมบัติที่เหนือกว่าทั้งในแง่ของประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่นในการปรับขนาด ความพร้อมใช้งาน ความปลอดภัย และความสะดวกในการจัดการ บนระบบกริดราคาประหยัดซึ่งประกอบด้วยสตอเรจและเซิร์ฟเวอร์มาตรฐานอุตสาหกรรม Oracle Database 11g สามารถติดตั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพบนทุกระบบ ตั้งแต่เบลดเซิร์ฟเวอร์ขนาดเล็ก ไปจนถึงเซิร์ฟเวอร์ SMP ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด รวมถึงคลัสเตอร์ทุกขนาด โดยประกอบด้วยความสามารถด้านการจัดการแบบอัตโนมัติเพื่อการดำเนินการที่สะดวกง่ายดายและประหยัดค่าใช้จ่าย Oracle Database 11g มีความสามารถที่โดดเด่นในการจัดการข้อมูลทั้งหมด ตั้งแต่ข้อมูลธุรกิจแบบเก่า ไปจนถึงข้อมูล XML และข้อมูลเชิงพื้นที่ 3 มิติ จึงนับเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการประมวลผลทรานแซคชั่น ระบบคลังข้อมูล และการจัดการคอนเทนต์
เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (ชื่อย่อในตลาดหุ้นแนสแด็ก: ORCL) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์ระดับองค์กรรายใหญ่ที่สุดของโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิล สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.oracle.com
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่:
สิริพร ศุภรัชตการ สุชาย เฉลิมธนศักดิ์
ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: (0) 2696 8072 (0) 2971 3711
siriporn.suparuchatakarn@oracle.com suchai@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ