บิ๊กซีจับมือธงฟ้า ชูแคมเปญรับเปิดเทอม จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ในราคาประหยัด 10-30%

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ร่วมกับกรมการค้าภายใน จัดงาน “ธงฟ้า ราคาประหยัด บิ๊กซี แบ็คทูสกูล” จำหน่ายชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนที่มีคุณภาพกว่า 1,200 รายการ ราคาชุดนักเรียนเริ่มต้นที่ 62 บาท มั่นใจถูกกว่าท้องตลาด 10-30% เอาใจผู้ปกครองต้อนรับเปิดเทอม โดยมี นายเกริกไกร จีระแพทย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติมาเป็นประธาน
นางสาวจริยา จิราธิวัฒน์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซีได้ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “ธงฟ้า ราคาประหยัด บิ๊กซี แบ็คทูสกูล” จำหน่ายสินค้าราคาประหยัดจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2550 นี้เพื่อสนองนโยบายของภาครัฐในการบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ปกครองจากภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ทั้งค่าเล่าเรียน ค่าชุดนักเรียนและอุปกรณ์การเรียนต่างๆ สำหรับบุตรหลานในช่วงเปิดภาคเรียนใหม่ และยิ่งในปัจจุบันนี้ที่ค่าครองชีพเพิ่มสูงขึ้นจากปัจจัยต่างๆ รวมทั้งภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว
“สินค้าที่จัดจำหน่ายมีทั้งชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน กระเป๋านักเรียน เครื่องเขียนและอุปกรณ์การเรียนของแบรนด์ชื่อดัง มีคุณภาพ ทนทาน เช่น น้อมจิตต์ ชัยพฤกษ์ สามทหาร แพนด้า เอสซีเอส แอดด้า ฟีบัส เบรคเกอร์ คิดสปอต โกลด์ซิตี้ เป็นต้น แต่ราคาต่ำกว่าท้องตลาดมากถึง 10-30% โดยลูกค้าสามารถซื้อชุดนักเรียนด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 62 บาท รองเท้านักเรียนและรองเท้าผ้าใบราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท และสินค้าเครื่องเขียน เริ่มต้นที่ 5 บาท ในขณะที่ลูกค้าซื้อสินค้า 2 ชิ้น ประหยัดเงินได้ถึง 18 -28 บาท”
นางสาวจริยากล่าวต่อไปว่า ทั้งนี้ บิ๊กซียังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ อาทิ แคมเปญ ซื้อ 2 ประหยัดกว่า รายการผ่อนหนักให้เป็นเบา ต้อนรับเปิดเทอม โดยเมื่อซื้อสินค้าแบ็คทูสกูลผ่านบัตรสินเชื่อนักช้อป ตั้งแต่ 1,000 — 5,000 บาท สามารถผ่อน 0% นาน 3 เดือน หรือ 0.79% นาน 12 เดือน และเมื่อซื้อสินค้าครบ 400 บาท รับฟรี นิทานหมีพูห์และเพื่อนพ้อง 1 เล่ม นอกจากนี้ บิ๊กซียังนำสินค้าอุปโภคบริโภคอื่นๆ มาจัดรายการซื้อ 2 ประหยัดกว่าเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองอีกทาง
“บิ๊กซีเชื่อว่างาน “ธงฟ้า ราคาประหยัด บิ๊กซี แบ็คทูสกูล” จะช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดและลดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีเมื่อมาซื้อสินค้าที่บิ๊กซี และคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 20% อย่างแน่นอน” นางสาวจริยากล่าว
นอกจากนี้ มูลนิธิบิ๊กซี ยังได้จัดกิจกรรม “รับบริจาคหนังสือเรียน” ในโครงการเด็กไทย ขยันอ่าน เพื่อนำไปมอบให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนทั่วประเทศผ่านกระทรวงศึกษาธิการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนรักการอ่านหนังสือกันมากขึ้น ทั้งนี้ ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคหนังสือได้ตลอดทั้งปี ณ กล่องรับบริจาค ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 210-302 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ