“หนุ่ม-กรรชัย” ฟุ้ง!!ได้กลับบ้านเก่ารู้สึกท้าทายงานพิธีกร “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้”

ข่าวบันเทิง Tuesday May 15, 2007 13:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--อาร์เอส
เรื่องความเก๋างานด้านพิธีกรต้องยกให้คาสโนว่า หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ตอนนี้กำลังฮอต ล่าสุดตกปากรับคำเป็นพิธีกรรายการ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” ทางช่อง 5 คู่กับคาสโนวี่ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เรียบร้อยโรงเรียนอาร์เอสแล้ว ซึ่ง หนุ่ม บอกว่างานพิธีกรครั้งนี้เหมือนได้กลับบ้านเก่าที่ตัวเองรักมาก หนุ่ม เผย
“ผมรู้สึกดีใจที่เวลาอาร์เอสมีรายการใหม่ๆ จะคิดถึงผมเป็นระดับต้นๆเสมอ เวลามีงานพิธีกรก็จะเรียกใช้ผมตลอด ยอมรับว่าตอนที่ทีมงานติดต่อมาว่าจะให้ทำ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” ที่เป็นของอาร์เอส ผมไม่คิดนานเลยนะ ฟังรูปแบบรายการและเคลียร์วันถ่ายก็ตอบตกลงทันที ที่ไม่คิดนานเพราะผมร่วมงานกับอาร์เอสมาตลอด ทั้งละครและพิธีกรรายการ ซึ่งเฮียจะไม่ลืมผมเลย มีงานอะไรก็เรียกให้มาทำ เรียกว่าทำกันมาจนรู้ใจกันแล้ว บางคนยังนึกว่าผมเป็นเด็กอาร์เอส ผมบอกไม่ได้เป็น มีสัญญาที่ไหน เป็นสัญญาใจล้วนๆ เวลามาทำงานจึงเหมือนได้กลับบ้านเก่าที่เราคิดถึงตลอด เป็นบ้านที่อยากกลับมาอยู่ เพราะอยู่แล้วอุ่นใจ ไปไหนก็ยังคิดถึงตลอด ส่วนงานพิธีกรฟ้าเมืองไทยโซไซตี้ ต้องบอกว่าเป็นงานที่ท้าทายนะ เพราะหลายคนจะมองว่าเป็นรายการเก่าที่เปลี่ยนแต่พิธีกรหรือเปล่า ต้องบอกเลยว่าไม่ใช่ ทุกอย่างเปลี่ยนหมดทั้งรูปแบบรายการและพิธีกร อยากบอกว่ามันเป็นคนละรายการกัน ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้จะนำเอาคู่ซี้,คู่รัก,คู่เพื่อน,คู่กัดหรือคู่ปลื้ม ที่ประทับใจและอยากเม้าท์ซึ่งกันและกัน ในรายการที่เป็นบรรยากาศสบายๆ เราไม่อยากให้รายการออกมาเครียดเกินไป เพราะเดี๋ยวนี้บ้านเมืองเรามีเรื่องเครียดกันเยอะแล้ว วันอาทิตย์ดึกๆเปลี่ยนมาดูรายการเราก็จะได้รอยยิ้มก่อนนอนแน่ๆครับ”
ติดตามชม 2 พิธีกรคู่ใหม่ของวงการได้ในรายการวาไรตี้-ทอล์คโชว์ “ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5 เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ค.นี้ อย่าพลาดชม!!!
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ