กฟผ. ตอกย้ำภารกิจหลักที่ไม่มีวันหยุดสร้างความมั่นคงด้านพลังงานไฟฟ้าเพื่อความสุขของคนไทย

ข่าวทั่วไป Thursday July 12, 2007 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กฟผ.
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ให้ความไว้วางใจบริษัทโลว์ ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “ไม่ว่าอะไรจะหยุด แต่ไฟฟ้าไม่มีวันหยุด” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของ กฟผ. ในการสร้างความมั่นคงด้านพลังงานไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องไม่มีวันหยุด เพื่อให้คนไทยทั่วประเทศมีความสุข ออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศ 13 กรกฎาคม นี้
นายอภิชาต ดิลกโศภณ รองผู้ว่าการบริหาร ในฐานะโฆษก กฟผ. เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่ว่าอะไรจะหยุด แต่ไฟฟ้าไม่มีวันหยุด” นี้ว่า เพื่อเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ในการเป็นผู้นำด้านผลิตไฟฟ้าที่มีคุณภาพ ที่มีประสบการณ์อันยาวนาน ในฐานะมืออาชีพอย่างแท้จริง และอยู่เบื้องหลังความมั่นคงด้านเศรษฐกิจ และอุตสาหกรรมให้กับประเทศไทยตลอดมากว่า 38 ปี
“หนังโฆษณาเรื่องนี้สะท้อนเรื่องราวที่ว่าสิ่งต่างๆ หลายอย่างรอบตัวเราสามารถหยุดได้ แต่ไฟฟ้าไม่เคยหยุด ไฟฟ้ายังช่วยหล่อเลี้ยงให้ชีวิตหรือเรื่องราวต่างๆ ยังดำเนินต่อไป ในแง่มุมที่เราอาจจะไม่เคยนึกถึง เป็นการตอกย้ำว่าตลอด 38 ปีที่ผ่านมาและต่อไปในอนาคต กฟผ. จะผลิตไฟฟ้าต่อไปอย่างไม่มีวันหยุด ทั้งนี้เพื่อความสุขของคนไทย” นายอภิชาตกล่าว
ทางด้านนายเชิงชาย ภูววีรานนท์ บริษัทโลว์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะเริ่มออกอากาศในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2550 โดยจะออกอากาศต่อเนื่องทุกวันในสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง เป็นเวลา 3 เดือน โดยช่วงเดือนกรกฎาคม จะเป็นการออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาชุดเต็ม 60 วินาที ส่วนช่วงเวลาที่เหลือจะตัดเป็น 30 วินาที ซึ่งในชุด 30 วินาทีนี้ ยังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์และอีจีวีกว่า 120 โรงทั่วประเทศระยะเวลาถึง 6 เดือน
นอกจากภาพยนตร์โฆษณาแล้ว กฟผ. ยังติดตั้งป้ายโฆษณาขนาดใหญ่จำนวน 3 จุด สร้างการพบเห็นเต็มพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล รวมถึงบนป้ายจราจรอัจฉริยะ
โฆษก กฟผ. ยังกล่าวเสริมว่า กฟผ. มีเป้าหมายที่จะสื่อสารไปยังประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้าทั่วประเทศถึงภารกิจของ กฟผ. ตลอด 24 ชั่วโมงในแต่ละวัน เพื่อการบริการไฟฟ้าที่ดีภายใต้ทีมงานมืออาชีพที่มีความรับผิดชอบสูง อีกทั้งยังถือเป็นคำมั่นสัญญาว่า กฟผ. จะเดินหน้าผลิตไฟฟ้า รวมถึงสรรหาแหล่งทรัพยากรอื่นๆ ที่นำมาใช้ในการผลิตพลังงานที่มีต้นทุนต่ำ เพื่อดำรงไว้ซึ่งความสุขของประชาชนคนไทย และเพื่อความมั่นคงของประเทศ
และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนติดตามภาพยนตร์โฆษณาของ กฟผ. ชุด “ไม่ว่าอะไรจะหยุด แต่ไฟฟ้าไม่เคยหยุด” นี้ กฟผ. ได้จัดกิจกรรมผ่านคณะนักแสดงมืออาชีพกว่า 30 คน กระจายอยู่ในย่านแหล่งชุมชนสำคัญ ๆ เช่น สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม สีลม โดยที่นักแสดงแต่ละคนจะมีการแสดงในลักษณะ “ละครใบ้” สื่อสารให้ประชาชนได้เห็นว่า ความสะดวกสบายที่อยู่รอบๆ ตัวเรา และในชีวิตประจำวันของเรานั้น มีพลังงานไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่น ผ่านการแสดงในท่าทางต่างๆ โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดให้มีขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2550 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ออกอากาศเป็นวันแรก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วริทธิ์ ประภาวัต
โทรศัพท์ 66 2670 1000 ต่อ 143
โทรสาร 66 267 1000 ต่อ 123
Email varit.prabhawat@loweworldwide.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ