เอมสตาร์รุกตลาดต่างจังหวัด ส่งทัพกิจกรรมลุยหนักหวังขยายฐานสมาชิก

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2007 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--เอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค
เอมสตาร์รุกตลาดต่างจังหวัด ส่งทัพกิจกรรมลุยหนักหวังขยายฐานสมาชิกให้ครบ 200,000 รหัสภายในสิ้นปี
บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ออกลุย 76 จังหวัดทั่วประเทศแล้ววันนี้ ด้วยกิจกรรม เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค ออนทัวร์ ชูโรงพร้อมเดินหน้าวางหมากเด็ดทั่วทุกภาค ประเดิมด้วยแคมเปญ การแข่งขันนักสู้ไขมันส่วนเกิน ( Fat Fighter) พิชิตรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-สิงคโปร์ พร้อมแพคเก็จทัวร์ เรียกได้ว่าเปิดโอกาสให้สมาชิกได้พิสูจน์คุณภาพสินค้า พร้อมขยายเครือข่ายภายในประเทศอย่างสมศักดิ์ศรี ก่อนโลดแล่นสู่ต่างแดนในปลายปีนี้อย่างแน่นอน
ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เผย “ในไตรมาส2ของปีนี้บริษัทมีแผนการขยายตลาดในเชิงรุก พร้อมเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนไทยทั่วทุกจังหวัดทั้งประเทศได้ตัดสินใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ และร่วมสร้างความภาคภูมิใจกับธุรกิจของคนไทยที่จะโกอินเตอร์กับเอมสตาร์”
“เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค ออนทัวร์ มีรูปแบบที่เปรียบเสมือนบริษัทเคลื่อนที่ สามารถนำเสนอความเป็นเอมสตาร์ทั้งในเรื่องของสินค้า แผนธุรกิจ กิจกรรม และวัฒนธรรมองค์กรที่สวยงามของเอมสตาร์ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่สมาชิกใหม่และสร้างความใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ทีมการตลาดที่จะดูแลการจัดเอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค ออนทัวร์ จะมีทั้งหมด 4 ทีม แบ่งการทำงานเป็น 4 ภูมิภาค มีการวางรูปแบบการทำงานและ การประเมินงานที่ชัดเจน สำหรับในเดือนเมษายน นี้ เรานำร่องไปก่อน 20 จังหวัด เริ่มตั้งแต่ลพบุรี สระบุรี นครราชสีมา ชุมพร เพชรบุรี กาญจนบุรี ปราจีนบุรี ฉะเชิงเทรา นครสวรรค์ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ เชียงใหม่ เชียงราย สุราษฏร์ธานี พัทลุง ตรัง กระบี่ ภูเก็ตฯลฯ”ทญ.ลพา กล่าว
ถ้ามองเอมสตาร์ในฐานะน้องใหม่ที่มีอายุแค่ขวบกว่าๆ แล้ว คงเห็นได้ชัดว่าเอมสตาร์เปิดรุกตลาดเครือข่ายอย่างอาจหาญ เป็นรูปแบบการสร้างธุรกิจที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา น่าจะเป็นเพราะมีทีมบริหารที่ลงมาสัมผัสกับสมาชิกเองทำให้สามารถประเมินข้อมูลและวิเคราะห์สถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว ประกอบกับการมีทีมบริหารที่มีความทันสมัย และกล้าตัดสินใจ ภาพของเอมสตาร์ในวันนี้จึงเทียบชั้นรุ่นพี่ได้ไม่ยาก พิสูจน์ได้จากผลงานที่ผ่านตามามากมาย และวันนี้เพียงเริ่มไตรมาสที่ 2 ของปี 2550 เอมสตาร์ก็เริ่มเปิดฉากประวัติศาสตร์การรุกตลาดอย่างสวยงามด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆขึ้นอย่างมากมาย เรียกว่าสร้างสีสันแก่วงการขายตรงจนค่ายใหญ่ๆรุ่นพี่ต่างต้องเหลียวมองเป็นระลอก
ณ วินาทีนี้ คุณหมอลพา ยังยืนยันว่า “หลักในการทำงานแบบเอมสตาร์.. คือการทำงานแข่งกับตัวเองค่ะ!!”
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอมสตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด
คุณปารวี
โทร 0-2655-6030 # 107
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ