“วัตสัน คัลเลอร์ ลิปกลอส” ลิปกลอส เจลเนื้อเนียนนุ่ม เอาใจสาวใสวัยทีน ใหม่ล่าสุดจากวัตสัน

ข่าวทั่วไป Thursday August 9, 2007 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้ แบรนด์วัตสันวัตสัน คัลเลอร์ ลิปกลอส” ลิปกลอส เจลเนื้อเนียนนุ่ม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับสาววัยใส ช่วยเพิ่มสีสันให้เรียวปากเปล่งประกาย และความวาวใส อิ่มเอิบ แบบสาวสุขภาพดี พร้อมช่วยบำรุง และคงความสมดุลให้ริมฝีปากด้วยคุณค่าจากส่วนผสมของ เชียร์ บัตเตอร์ วิตามินซี และวิตามินอี มีให้เลือก 3 เฉดสีสวยแบบเป็นธรรมชาติ ได้แก่ ชมพูสดใส เพื่อริมฝีปากอิ่มสวยเป็นธรรมชาติ (Pink Colour Gloss) เฉดส้มโดนใจ ช่วยให้ปากดูเซ็กซี่แบบไม่จงใจ (Orange Colour Lip Gloss) และ พิเศษกับลิปกลอสสีใส (Clear Colour Lip Gloss) ทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่อยากให้ ริมฝีปากเปล่งประกายตามธรรมชาติ
สาวๆ วัยทีน เตรียมอวดเรียวปาก สวยใส สุขภาพดีง่ายๆ ได้แล้ววันนี้ ด้วย “วัตสัน คัลเลอร์ ลิปกลอส” อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา ล่าสุดจากวัตสัน ขนาด 7.5 มล. ราคาเพียง 59 บาท ได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2665-2070
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 0 2627 3501 ต่อ 114 / 109
โทรสาร : 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com , schantarangsu@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก วัตสัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ