Amary ลบคำสบประมาท ฮึดทำหุ่นสวยสมใจ!!!

ข่าวทั่วไป Tuesday April 3, 2007 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--อาร์เอส
ออกผลงานมาเป็นชุดที่ 2 ทำให้ตอนนี้ชื่อเสียงของสาวเสียงสวย Amary (แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม) กลายเป็นที่รู้จักของแฟนๆมากขึ้น และนอกเหนือจากความสนใจเรื่องงานเพลงแล้ว ภาพลักษณ์ของเธอในอัลบั้มชุดนี้ก็ถูกแฟนๆพูดถึงเช่นกันว่าเธอไปทำอะไรมา บ้างก็ว่าพึ่งมีดหมอบ้าง ซึ่งวันนี้ แอมมารี่ ได้มาเปิดใจเล่าให้ฟังว่ากว่าที่เธอจะสวยขึ้นได้อย่างนี้เป็นเพราะอะไร
“เรื่องของภาพลักษณ์ของ แอมในอัลบั้มนี้ ก็มีหลายคนเลยค่ะที่ถามกันมาว่า แอม ไปทำอะไรมาถึงได้ดูผอมลง แล้วก็หน้าตาสดใสขึ้น ซึ่งแอม ก็ขอบคุณทุกคนนะคะกับคำชมนี้(ยิ้มเขิน) แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่บอกว่า แอม ไปทำศัลยกรรม ซึ่งอันนี้ แอม ได้ยินแล้วขำค่ะ เพราะแอม ไม่เคยมีความคิดเรืองศัลยกรรมเลยล่ะค่ะ ที่หลายคนมองว่าแอม ดูเปลี่ยนแปลงไปจากตอนออกเทปชุดแรก น่าจะเพราะว่าช่วงก่อนออกอัลบั้มที่ 2 แอมตั้งใจลดน้ำหนักและดูแลตัวเองอย่างจริงจังขึ้นมากกว่าค่ะ และจะบอกความลับให้ด้วยว่าที่ แอม ตั้งใจลดน้ำหนัก ก็เพราะมีพี่ๆทีมเพลงเค้าพูดท้าทาย แอม ไว้ว่า แอม คงลดน้ำหนักไม่ได้หรอก กินก็เก่งและไม่ออกกำลังกายอีกต่างหาก(หัวเราะ) ซึ่งบังเอิญว่าพี่เค้าดันมาพูดตรงจุดของ แอม พอดีตรงที่ แอมเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาท้าทายอยู่แล้วไงคะ พอเป็นอย่างนี้ แอม ก็เลยฮึดและลดน้ำหนักจนได้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณพี่ๆเค้าด้วยนะคะเพราะถ้าเค้าไม่ท้า แอม วันนั้น แอม ก้คงไม่มีแรงฮึดที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างที่เห็นในวันนี้หรอกค่ะ”
ติดตามอัลบั้ม Embrace With Love (เอมเบรซ วิธ เลิฟ) งานเพลงสุดโรแมนติก จากสาวเสียงเพราะ Amary (แอมมารี่-อภิรดี อริยะสัจธรรม) ได้แล้ววันนี้ และติดตามฟังเพลง “มีกันตลอดไป”ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมชมมิวสิกฯได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อภิรดี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ