ไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ ผนวก มอเตอร์ สปอร์ต แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เจาะตลาดเดียว บนความต้องการที่แตกต่าง

ข่าวกีฬา Wednesday February 9, 2005 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--ไมซ์ แอนด์ ไมซ์
บริษัท ที.บี.พี. พับลิชเคชั่น จำกัด ผู้จัดทำหนังสือคู่มือรวบรวมรายชื่อบริษัทซื้อขายภาคอุตสาหกรรม ไทยแลนด์ บิสซิเนส เพจ จัดงาน ไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ ติดต่อกันเป็น ปีที่ 3 พร้อมจัดงานมอเตอร์สปอร์ต แอนด์ ไลฟ์สไตล์ เป็นครั้งแรก เพื่อเพิ่มศักยภาพความสามารถทางการผลิต เอาใจผู้ชื่นชอบกีฬา และผู้มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่นำสมัยไทยแลนด์ ระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2548 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าไบเทค บางนา
นายดำริ นามพญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.บี.พี. พับลิชเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ คืองานมหกรรมงานแสดงและลดราคาสินค้าภาคอุตสาหกรรม อาทิ เครื่องจักรกล และอุปกรณ์เครื่องจักรต่างๆ เพื่อมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการในการเพิ่มศักยภาพในการผลิต และความสามารถในการแข่งขันเชิงธุรกิจอุตสาหกรรมของผู้ประกอบการ และ นักอุตสาหกรรม จากผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า ผู้ประกอบการ และนักอุตสาหกรรมสนใจเรื่องกีฬา และมีลักษณะการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ที่นำสมัย ดังนั้นเราจึงจัดงานมอเตอร์สปอร์ต แอนด์ โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ พร้อมกัน”
“งานมอเตอร์สปอร์ต แอนด์ โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ คืองานแสดงยนตรกรรม และเป็นงานที่รวบรวมไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยานยนต์ ยนตรกรรมด้านการกีฬา มอเตอร์สปอร์ต เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือไอที รวมถึงแฟชั่น สุขภาพ และบันเทิง” นายดำริกล่าว
นอกจากนั้น การจัดงานครั้งนี้ยังมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการรวบรวมผู้ประกอบการ บริษัทผู้เป็นสมาชิกของไทยแลนด์ บิสซิเนส เพจ รวมถึงผู้ประกอบการทั่วไป ร่วมจัดแสดงและลดราคาสินค้าภาคอุตสาหกรรม และคืนกำไรให้กับสมาชิก ไทยแลนด์ บิสซิเนส เพจ ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมาจนปัจจุบันได้ก้าวสู่ปีที่ 10
นายดำริ เปิดเผยต่อไปว่า “ผู้เข้าชมไม่เพียงได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย แต่ยังได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อและชมสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษ สำหรับผู้เข้าชมงานซึ่งลงทะเบียนออน์ไลน์ทางอินเตอร์เน็ตจะได้รับของที่ระลึก และหากผู้เข้าชมงานอยู่ในสายวิศวกรรม และฝ่ายจัดซื้อ ยังมีสิทธิร่วมลุ้นรับโชคจากการโหวตให้กับ 5 สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ลงความเห็นว่าดีที่สุด นอกจากนี้ เรายังได้มอบสิทธิ์แก่ผู้เข้าชมงานในการเข้าร่วมสัมมนาฟรีอีกด้วย”
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีบริการด้านสินเชื่อ โดยมีธนาคารพัฒนาวิสาหกิจเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย รวมถึงสถาบันการเงินที่จะคอยให้บริการด้านข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมแก่ผู้เข้าชมที่มีความประสงค์ที่จะซื้อสินค้า และยังมีบริการพิเศษยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคล (ภงด.90, ภงด.91) โดยกรมสรรพากร
ส่วนภายในงาน มอเตอร์สปอร์ต แอนด์ โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ ผู้เข้าชมงานจะตื่นตาตื่นใจกับการรวมตัวกันครั้งแรกแห่งปีของค่ายยานยนต์ชั้นนำ พร้อมชมการสาธิตการจัดแสดงเทคโนโลยี ยนตรกรรม และยนตรกรรมด้านการกีฬา มอเตอร์สปอร์ต เช่น ATV เจ็ทสกี เจ็ทโบ๊ท สปีดโบ๊ท อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้สัมผัสพร้อมเป็นเจ้าของเทคโนโลยีการบินอย่างใกล้ชิด
“นอกจากนี้ ผู้เข้าชมยังได้พบกับบูธสินค้าและกิจกรรมพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย อาทิ บูธ Ferrari และ Maserati จากค่าย Ferma Motor Sport เต็มพื้นที่กว่า 450 ตารางเมตร และการจัดแสดงรถแข่งที่ใช้แข่งจริงในสนามจำนวนกว่า 10 คัน จาก Aim Motor Sport ชมการเดินแบบจากนักแข่งรถที่เป็นที่รู้จัก อาทิ พีท ทองเจือ และนานา ไรบีน่า และการประมูลรถมือสอง คุณภาพเยี่ยม จาก บริษัท สยามอินเตอร์ การประมูล จำกัด รวมถึงผู้เข้าชมสามารถทดลองปีนหน้าผา และสัมผัสกับเทคโนโลยีการบิน การจัดแสดงเครื่องบิน เฮลิคอปเตอร์ และพารามอเตอร์ รวมถึงการประกวด Thailand Pretty Model 2005 ชิงเงินรางวัลถึงหนึ่งแสนบาทเป็นครั้งแรกอีกด้วย” นายดำริกล่าวเสริม
นายดำริ เปิดเผยต่อไปว่า “สำหรับ งานไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ มีอัตราการเติบโตตลอดสามปีที่ผ่านมา คือนับตั้งแต่ปี 2545 ดังนั้นเราจึงเชื่อมั่นว่าตลาดให้ความสนใจ และเป็นที่ยอมรับว่า งานไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ เป็นมหกรรมแสดงและลดราคาสินค้าภาคอุตสาหกรรม ที่มีการจัดขึ้นในช่วงต้นปี”
“ด้วยระยะเวลาที่เหมาะสมและเอื้อประโยชน์นี้เอง ทำให้งาน ไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ 2005 สามารถพัฒนาและสร้างตลาดได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่งานแสดงอื่นจะเกิดขึ้นพร้อมๆ กันในช่วงกลางปีไปจนถึงสิ้นปี ในการนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 หรือจาก 50,000 คนเป็น 65,000 คน และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานมอเตอร์สปอร์ต แอนด์ โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ ถึง 100,000 คน”นายดำริกล่าวทิ้งท้าย
หมายเหตุบรรณาธิการ
ไทยแลนด์ อินดัสเตรียล แฟร์ และ มอเตอร์สปอร์ต แอนด์ โมเดิร์นไลฟ์สไตล์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 กุมภาพันธ์ 2548 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าไบเทค บางนา โดย บริษัท ที.บี.พี. พับลิชเคชั่น จำกัด ผู้จัดทำหนังสือคู่มือรวบรวมรายชื่อบริษัทซื้อขายภาคอุตสาหกรรม ไทยแลนด์ บิสซิเนส เพจ
สื่อมวลชนต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
นฤชล บุญไพบูลย์ (01 484-5052) / อามันโด ยูเฟมิโย (01 692 4190)
บริษัท ไมซ์ แอนด์ ไมซ์ จำกัด
โทรศัพท์: 0-2508-1191-2 โทรสาร: 0- 2508-1193
อีเมล์: naruechol@micemice.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ