นิลาวัณย์ เจ้าของสถาบันเสริมความงาม “นีล่า” จัดโปรโมชั่นวันแม่ ชวนคุณลูก ๆ มอบผิวหน้า-ผิวกายที่สดใสเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--สถาบันเสริมความงามนีล่า
หากจะถามว่าใครกันที่รักเราทุกคนมากที่สุดในโลก รับรองว่า คำตอบว่าคุณแม่จะเป็นคำตอบที่มากที่สุดค่ะ สำหรับดิฉัน (นิลาวัณย์ ทองไล้) ก็เป็นคนหนึ่งที่จะต้องตอบว่าคุณแม่ (วรรณรัตน์ พาณิชย์รุ่งเรือง) คือ คนที่รักเรามากที่สุดในโลก
นิลาวัณย์ ทองไล้ กรรมการผู้จัดการสถาบันเสริมความงาม นีล่า เปิดเผยว่า เนื่องในวันแม่ ในเดือนสิงหาคม ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคุณลูก ทั้งลูกสาว ลูกชาย ที่พาคุณแม่มาใช้บริการนวดหน้า นวดตัว และดูแลผิวพรรณ ต่างๆ ที่สถานเสริมความงาม NILA ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.-31 ส.ค.2550 จะได้รับส่วนลดพิเศษ 50 % และสำหรับท่านที่ซื้อคอร์สที่มีมูลค่ามากกว่า 5,000 บาทจะได้รับ Gift Set ดูแลผิวพรรณอีก 1 ชุด
“การช่วยดูแลผิวหน้า-ผิวกายให้คุณแม่ ที่ช่วยเลี้ยงเรามาตลอดชีวิต เป็นวิธีหนึ่งที่จะแสดงความขอบคุณท่าน เพราะจากการสำรวจพบว่า ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ถ้ายังมีสุขภาพที่ดี ผิวหน้า-ผิวกายสดใส สวยงาม ก็จะช่วยให้มีความเชื่อมั่น ความภาคภูมิใจในตนเอง และมีความสุข สมกับที่ทุ่มเทดูแลเอาใจใส่ลูกน้อยมาตลอดชีวิต สำหรับดิฉันเองตลอดระยะเวลาที่เติบโตมา มีคุณแม่คอยดูแลเรื่องผิวพรรณให้ตลอด รวมทั้งให้คำแนะนำในการใช้เครื่องสำอาง จึงคิดว่าวันนี้เราจึงควรตอบแทนพระคุณของท่านในเรื่องนี้ด้วย” นิลาวัณย์ ทองไล้ กรรมการผู้จัดการ สถาบันเสริมความงาม นีล่า กล่าว
สถาบันเสริมความงามนีล่า เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2549 ให้บริการนวดหน้า-นวดตัว และการดูแลผิวพรรณต่างๆ โดยใช้ผลิตภัณฑ์การดูแลผิวหน้าชั้นเยี่ยมจากญี่ปุ่นและการดูแลผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกจากฝรั่งเศส ตั้งอยู่ติดถนนนวมินทร์ ระหว่างนวมินทร์ 87 —นวมินทร์ 89 (โครงการปริญลักษณ์ เอ็กซ์คลูซีฟ) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 21.00 น. โทร. 0 2379 0422-3
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก วันแม่   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ