“รองเท้า” บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณ “Shoes-Designed to move you”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 9, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
บริษัท เอคโค่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรองเท้าเอคโค่ แบรนด์ดังจากประเทศเดนมาร์ก จัดแฟชั่นโชว์สุดเก๋ “space odyssey 2007“ บริเวณชั้น 3 กลางห้างหรูเอ็มโพเรียม เพื่อเปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ ECCO Summerday — Kids ,ECCO Spirit — Ladies , ECCO Men’s Flexor — Golf และรุ่น ECCO Natural Sneaker ที่ยังคงความเป็นผู้นำเทรนด์รองเท้าที่มีเอกลักษณ์และรสนิยมเฉพาะตัว โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบรองเท้าให้เหมาะกับสรีระและถนอมเท้า ผสานกับการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม
โดยได้นายแบบและนางแบบชั้นนำ อาทิ หยวน - นิธิชัย ยศอมรสุนทร อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ เอ็กซ์ - ปิยะ วิมุกตายน น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ บี -น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และโบ-ชญาดา มัสยวานิช กับน้องอชิ มาร่วมเดินแบบปลุกกระแส “Shoes- Designed to move you” กระตุ้นคนรุ่นใหม่ใส่ใจเลือกรองเท้าให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในเรื่องของความเป็นรองเท้าคุณภาพที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถโลดแล่นและสนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างอิสระตามใจต้องการ
งานนี้เลยต้องดึงตัวเจ้าพ่อเจ้าแห่งการทำ Activity ที่หลากหลายขนานแท้ มาร่วมซอกแซกถึงแนวการเลือกรองเท้าตามสไตล์แต่ละคน ขอประเดิมกันที่โปรกอล์ฟมือหนึ่งของเมืองไทย ธงชัย ใจดี รายนี้ท่าทางจะปลื้มกับรองเท้ากอล์ฟของ ecco อยู่พอสมควร เพราะเห็นว่าใส่ลุยกันหลายต่อหลายรายการแล้ว
“ผมจะเลือกรองเท้าที่ใส่แล้วสบาย กระชับเท้า รองรับการเดิน ช่วยในการทรงตัว เพราะกอล์ฟเป็นกีฬาที่ต้องเดินเยอะมาก วันๆ หนึ่งเดินกัน 5-6 ไมล์ ถ้าเลือกรองเท้าไม่ดีมีหวังคงเดินไปถึงหลุมสุดท้ายแน่ๆ นอกจากใส่สบายแล้วเรื่องของการออกแบบ ก็ต้องให้ความสำคัญ เพราะรองเท้ารุ่นใหม่ๆ มีการดีไซน์ให้เหมาะกับชนิดกีฬามากขึ้น อย่าง ECCO Men’s Flexor — Golf ที่ผมใช้อยู่ มันมีความพิเศษในเรื่องของสตริงเกอร์คลีทรูปหนามที่ช่วยในเรื่องการทรงตัวและ ยึดเกาะพื้นผิวได้ดี ป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างแข่งขัน เช่น การลื่น ซึ่งจะทำให้เราควบคุมการตีลูกได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ถ้าเลือกรองเท้าให้เหมาะก็หมดห่วงกับปัญหาเหล่านี้ครับ”
มาถึงสุภาพสตรีหนึ่งเดียวบนเวที น้ำ-ปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) ที่แต่ละวันต้องทำงาน เข้าสังคม เจอผู้คนมากมาย แต่เธอมีเคล็ดไม่ลับกับการเลือกรองเท้าให้ดูดีแบบง่ายๆ
“ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องของรองเท้ามาก จะเน้นที่ใส่สบาย ถนอมเท้า เพราะงานลักษณะงานทำให้ต้องมีกิจกรรมหลายอย่างมากในแต่ละวัน การเลือกรองเท้า หลักก็คือ ใส่สบายอย่างที่บอก จากนั้นก็คุณภาพการตัดเย็บ และต้องเลือกใส่ให้เข้ากับกิจกรรม ถ้าต้องไปต่างจังหวัดก็จะเป็นรองเท้าลุยๆ ทำความสะอาดง่าย ทำงานหรือออกงานสังคมก็จะเป็นแบบเรียบๆ แต่ดูดี สีออกโทนดำ น้ำตาล ครีม ใส่ได้ทุกโอกาส ส่วนวันว่างพาลูกๆ มาเดินเล่น เรียนพิเศษ ก็จะเป็นร้องเท้าผ้าใบ ใส่สบาย มีสีสันสดใสขึ้นมานิดๆ ล่าสุดก็จะมีเรื่องของออกไปตีกอล์ฟบ้าง อันนี้ก็จะเลือกรองเท้าให้เหมาะกับการเดิน ต้องใส่สบายมากๆ และก็ดูแลทำความสะอาดง่านด้วยค่ะ”
หนุ่มหล่อคนสุดท้าย เค- อานนท์ ฮุนตระกูล นักธุรกิจไฟแรงเจ้าของแกลเลอรี่แสดงงานภาพถ่ายชื่อว่า Pikture Gallery ในซอยสุขุมวิท 49
“กิจกรรมส่วนใหญ่ของผมจะค่อนข้างต้องลุยๆ เยอะมาก ผมเริ่มชอบการผจญภัยตั้งแต่ที่ย้ายจากปารีสไปอยู่ที่อังกฤษ ชอบไปแคมป์ปิ้ง ไปเดินป่า ไปปีนเขา ไปดูไปเห็นอะไรที่มันสวยๆ ไปทุกที่ผมก็จะถ่ายรูปเก็บไว้ พอกลับมาเมืองไทยผมก็ยังชอบกิจกรรมแบบนี้อยู่ เวลาผมออกไปต่างจังหวัดต้องอาศัยความคล่องตัวมาก ร้องเท้าผมจะเน้นที่ลุยๆ ทนทาน ทำความสะอาดง่าย แห้งเร็ว กันน้ำ ยึดเกาะพื้นดีเยี่ยม เพราะไหนจะต้องปีป่ายไหนจะลื่นอีกเราต้องเซฟตัวเองด้วย แต่ถ้าเป็นตอนนี้ผมจะเพิ่มคุณสมบัติเรื่องดีไซน์ที่ดูดีเข้าไปด้วย เพราะกลับจากป่าผมอาจต้องไปทำงานเลยก็ได้ ดังนี้ถ้าเลือกรองเท้าเป็นใส่ทำงาน ใส่เที่ยวคู่เดียวกันได้ ก็นับว่าคุ้มค่าครับ”
แหมแต่ละคนก็มีกิจกรรมหลากกลายกันไป ถ้าเลือกรองเท้าให้เหมาะไม่ว่าจะกิจกรรมไหนๆ ก็สนุกและดูดีได้อย่างใจต้องการแน่นอน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นิมมิดา วรนิธิศ Tel.081 860 4217
ศาตนันท์ สว่างเนตร Tel.081 924 2170
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2354 3588 โทรสาร. 0-2354 3589-90
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ