การสัมมนาฝึกอบรม “Advanced Credit Scoring and Internal Rating”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 15, 2007 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--อิมเมจ อิมแพค
บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด จะจัดการสัมมนาฝึกอบรมในหัวข้อ “Advanced Credit Scoring and Internal Rating” ขึ้นในระหว่างวันที่ 3 — 5 เมษายน 2550 ณ ห้องเพลินจิต โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ถนนสุขุมวิท โดยได้รับเกียรติจาก ดร.เฮนดริก แวคเนอร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเหมืองข้อมูล (Data Mining), เครดิตสกอร์ริ่ง (Credit Scoring) และ การจัดอันดับภายใน (Internal rating) สำหรับ บาเซลทู (Basel II) จากการใช้ แซส ซอฟท์แวร์ เป็นผู้บรรยาย ค่าลงทะเบียน 40,000 บาท รวม เอกสารประกอบการฝึกอบรม อาหารกลางวัน และของว่างตลอด 3 วัน
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อและลงทะเบียนได้ที่แผนกอบรม โทรศัพท์ 0-2632-1511 — 20 ต่อ 303 โทรสาร 0-2632-1525 หรืออีเมล์ education-thailand@sas.com
เกี่ยวกับ แซส
แซส บริษัทผู้ผลิตและให้บริการซอฟท์แวร์โซลูชั่นธุรกิจอัจฉริยะ และระบบวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ระดับสากลรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก ด้วยความสามารถซอฟท์แวร์ของแซส องค์กรต่างๆ สามารถพัฒนาขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจ ผ่านการประเมิน และประมวลผลข้อมูลใน เชิงลึกให้ผู้บริหารสามารถเห็นมุมมองในมิติต่างๆ ส่งผลให้ทุกการตัดสินใจรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น มีเพียง แซส เท่านั้นที่เสนอระบบรวบรวมข้อมูล ระบบคลังข้อมูล ระบบวิเคราะห์ชั้นสูง และโซลูชั่นธุรกิจอัจฉริยะ พื้นฐานอินเทลลิเจนซ์ แพลตฟอร์มแบบเสร็จสรรพ แซส ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ. 2519 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แซส สร้างสรรค์อำนาจแห่งการรอบรู้ ดั่งคำนิยามของบริษัทที่ว่า The Power To Know
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ