ไทยแอร์เอเชียให้คุณบินใด้สะใจ ฉลองปีใหม่ 2550 !

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 8, 2007 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--แอร์เอเชีย
แอร์เอเชีย ร่วมฉลองปีใหม่ 2550 ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ บินฟรี 1,000,000 ที่นั่ง กว่า 80 เส้นทางการบิน ทั่วภูมิภาคเอเชีย ให้คุณได้ลัดฟ้าไปกับเรา..สู่ ภูเก็ต, หาดใหญ่, เชียงใหม่, ฮานอย, มาเก๊า, กัวลาลัมเปอร์, ลังกาวี, จาการ์ตา, โกตาคินาบาลู บาหลี และเส้นทางการบินอื่นๆ อีกมากมาย
ทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวถึงแคมเปญ “ให้คุณบินฟรี 1 ล้านที่นั่งซึ่งจะเปิดให้จองระหว่างวันที่ 9 มกราคม — 19 มกราคม ว่า “แคมเปญ ให้คุณบินฟรี 1 ล้านที่นั่ง ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่จากใจครอบครัวแอร์เอเชีย เราฝันให้ทุกคนได้เดินทางไปกับเรา เพื่อตอกย้ำว่า ที่แอร์เอเชีย ใครๆ ก็บินได้”
นอกจากนี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชียยังกล่าวอีกว่า ตลอดเวลา 3 ปี ที่เปิดให้บริการ สายการบินไทยแอร์เอเชียไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพของบริการให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มเส้นทางบินที่น่าสนใจ มากขึ้น และในปี 2550 เราจะมีเครื่องบินประจำการเพิ่มเป็น 16 ลำ และยังเตรียมรับเครื่องบินลำใหม่จากแอร์บัสรุ่น A 320 อีกจำนวน 40 ลำ โดยภายในอีก 3-5 ปีข้างหน้า สายการบินไทยแอร์เอเชียจะเป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่มีเครื่องบินประจำการใหม่ที่สุด
สำหรับโปรโมชั่นโดนใจ บินฟรี 1,000,000 ที่นั่งนี้ เปิดให้จองทาง www.airasia.com ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม — 19 มกราคม 2550 โดยเดินทางภายในวันที่ 1 เมษายน
ต่อไปนี้คือ เคล็ดรับง่ายๆ ที่จะทำให้คุณสามารถเป็น 1 ในล้านที่นั่งของเรา
- เตรียมของว่างไว้ขบเขี้ยวคลายเหงาขณะทำการสำรองที่นั่ง เนื่องจากอาจมีผู้ที่กำลังสำรองที่นั่งพร้อมท่านอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจส่งผลให้การโหลดข้อมูลทำได้ช้าลง
- คลิก ตรวจสอบเที่ยวบิน เพื่อความสะดวกในการค้นหาที่นั่งฟรีที่ยังคงเหลืออยู่
- หลีกเลี่ยงการสำรองที่นั่งสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือเลือกเดินทางในช่วงกลางสัปดาห์
- หากท่านประสบปัญหาในการเข้าสู่เว็บไซต์ พยายามทดลองใหม่ในช่วงเวลาหลัง 24.00 น. ถึง 6 โมงเช้าหรือหลีกเลี่ยงช่วงเวลาที่มีผู้เข้าชมเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก
- หากไม่สามารถสำรองที่นั่งสำหรับวันเดินทางที่ท่านต้องการได้ กรุณาเปลี่ยนวันเดินทางใหม่ เรายังมีที่นั่งฟรีอีกมากมายให้ท่านได้จับจอง.. อย่ารอช้า รีบสำรองที่นั่ง ด่วน! ก่อนใคร
- กรุณาเปลี่ยนจุดหมายปลายทางใหม่ หากไม่สามารถสำรองที่นั่งสำหรับจุดหมายปลายทางที่ท่านต้องการเดินทางไปได้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สุธางศุ์รัตน์ สุบรรณรักษ์ , บุณิกา ศุภมาตย์ โทร 0-2791-4500, 0-2791-4511
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ