ไทยเควสท์ให้การสนับสนุน Marketeer ในการใช้บริการค้นหาข้อมูลผ่านเว็บไซต์ www.marketeermag.com ด้วย Qronos Search

ข่าวทั่วไป Wednesday January 26, 2005 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ไทยเควสท์
เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมานิตยสารMarketeer เปิดตัวเว็บไซต์ www.marketeermag.com ที่ใช้บริการ Qronos Search ของบริษัท ไทยเควสท์ จำกัด อย่างเป็นทางการ
จุดเด่นของ Qronos Search คือการรองรับการค้นหาข้อมูลย้อนหลังได้อย่างไม่จำกัด และให้ผลลัพธ์ของการค้นหาเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยผู้ที่ต้องการค้นข้อมูลการตลาด สามารถคลิกไปที่ Search พิมพ์ Keyword ที่ต้องการ ท่านก็จะเข้าสู่ระบบ Search ของ Qronos Search
หากท่านผู้สนใจต้องการ “คลังข้อมูล” ไว้เป็นสมบัติส่วนตัวหรือ ต้องการระบบสืบค้นข้อมูลที่มีประสิทธิภาพบนเว็บไซต์ของท่าน สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Qronos Search ได้ที่บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด
เกี่ยวกับ Marketeer
นิตยสาร Marketeer เป็นนิตยสารด้านการตลาดและธุรกิจรายเดือนที่มีข้อมูล ข่าวสาร ความเคลื่อนไหว รวมถึงบทความ บทวิเคราะห์ และบทสัมภาษณ์ในแวดวงการตลาด นำเสนอด้วยรูปแบบที่ทันสมัย
เกี่ยวกับ บริษัท ไทยเควสท์
บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด เป็นผู้นำทางด้านซอฟท์แวร์ที่มีความสามารถในการจัดการด้านข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลบนโลกอินเตอร์เนต หรือแม้แต่ข้อมูลภายในองค์กรของคุณให้เป็นเรื่องง่ายเพียงพลิกฝ่ามือ
ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าของ Qronos ทำให้การค้นหาข้อมูลต่างๆเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็นการสืบค้นจากเนื้อหาทั้งหมด การจัดเก็บรวบรวมข้อมูล การแยกหมวดหมู่ข้อมูล ตลอดจนการตั้งระบบติดตามเอกสารหรือข้อมูลต่างๆอย่างทันท่วงที
ในโลกที่มีความหลากหลายทางภาษา Qronos ได้ถูกออกแบบและพัฒนาเพื่อเป็นคำตอบที่สามารถจัดการกับข้อมูลได้หลากหลายภาษา ซึ่งในปัจจุบัน ระบบ Qronos สามารถรองรับข้อมูลได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และพร้อมที่จะพัฒนาเพื่อรองรับภาษาอื่นๆต่อไปในไม่ช้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณ ทิวัส กุลลาวัณย์
บริษัท ไทยเควสท์ จำกัด
โทรศัพท์ : +66 2 651-4747
โทรสาร : +66 2 651-4748
เว็บไซต์ : www.thaiquest.com
อีเมล์: tiwat@thaiquest.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ