"ด็อกเตอร์ ยังเกอร์" เปิดตัวนวัตกรรมความงามใหม่ ในคอนเซ็ปต์ "Master Piece ผู้หญิงคือประติมากรรมที่สวยที่สุดในโลก"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--ด็อกเตอร์ ยังเกอร์
ด็อกเตอร์ ยังเกอร์ จัดงานเปิดตัวนวัตกรรม "ไฮยาลูโรนิค แอสิด (Hyaluronic Acid)" ในคอนเซ็ปต์ "มาสเตอร์พีส ผู้หญิงคือประติมากรรมที่สวยที่สุดในโลก" เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้รักความงามและสร้างเสริมบุคลิกภาพ ด้วยการเติมเต็มจุดบกพร่องบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ
นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ด็อกเตอร์ ยังเกอร์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า ไฮยาลูโรนิค แอสิด เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเติมเต็ม หรือ แก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าได้ทันทีอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม และเหมาะกับทุกเพศทุกวัย หรือ ผู้ที่ต้องการเพิ่มความอวบอิ่มแก่ริมฝีปาก คาง โหนกแก้ม สันจมูก และ จุดบกพร่องบนใบหน้า หรือรอยแผลเป็น ซึ่งนวัตกรรมนี้นำเข้าจากประเทศสวีเดน และได้รับการรับรองคุณภาพจาก FDA อเมริกาและ CE ยุโรป นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
"สำหรับงาน มาสเตอร์พีส ผู้หญิงคือประติมากรรมที่สวยที่สุดในโลก มาจากแนวคิดของการเติมเต็มความงามในตัวหญิงสาวซึ่งเปรียบดังประติมากรรมที่สวยที่สุดในโลก เพราะผู้หญิงนั้นหากจะเปรียบเป็นประติมากรรมชิ้นหนึ่ง ประติมากรรมแต่ละชิ้นก็มีลักษณะเฉพาะ คือจุดเด่น จุดด้อยบนใบหน้า หรือ เรือนร่างแตกต่างกันไป เราจึงต้องการช่วยเติมเต็มความฝันของผู้หญิง เพื่อที่จะสามารถทำให้ทุกคนสามารถเป็นประติมากรรมชิ้นเอกให้ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรมชาติ และปลอดภัย โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม" นางกัลยรัตน์กล่าว
บรรยากาศภายในงาน ตกแต่งสวยงามในรูปแบบ "ART GALLERY" โดยนำภาพศิลปะสรีระมนุษย์มาตกแต่งภายในร้าน และเติมบรรยากาศความสนุกสนานเป็นกันเอง ด้วยเหล่าเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและวงการความงามมากมาย โดยได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงวิไล ธนสารอักษร อาจารย์พิเศษ หน่วยตรวจโรคผิวหนัง ภาควิชาอายุรศาสตร์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและเลเซอร์ผิว มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับสาร "ไฮยาลูโรนิค แอสิด ฟิลเลอร์ (HYALURONIC ACID FILLER)"
ตามด้วยช่วงการพูดคุยเรื่อง "จุดเด่น จุดบกพร่อง ของโครงสร้างใบหน้า และวิธีการแก้ไขเพื่อให้ผู้หญิงได้เป็น ประติมากรรมที่สวยที่สุดในโลก" โดยคุณต้อ ชรภาส โอภาสพันธ์ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง และช่วง "ประสบการณ์การจากใช้สารเติมเต็มกับใบ หน้า" โดยคุณโกโก้ ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ และ อาจารย์สอนแต่งหน้าและพัฒนาบุคลิกภาพจากสถาบันจอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ ที่โดดเด่นที่สุดของงานคือโชว์ "สัมผัสประสบการณ์จริงกับไฮยาลูโรนิค แอสิด" ที่สร้างความฮือฮาสมชื่องาน "มาสเตอร์พีส ผู้หญิงคือประติมากรรมที่สวยที่สุดในโลก" จริงๆ
สำหรับค่าบริการอยู่ระหว่าง 10,000 - 15,000 บาท ใครที่สนใจนวัตกรรมความงามใหม่นี้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0-2261-3697-8
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ