โค้กส่ง “แก๊งค์โค้ก มิวสิค วีไอพี” ตระเวนทั่วไทย เชิญร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โค้กส่ง “แก๊งค์โค้ก มิวสิค วีไอพี” ตระเวนทั่วไทย เชิญร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้ สานต่อความสำเร็จแคมเปญ ‘เลือกโค้ก... ด้านดีๆ ของชีวิต’
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ส่ง “แก๊งค์โค้ก มิวสิค วีไอพี” ออกเดินสายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อเชิญชวนชาวไทยร่วม เลือกเป็นเจ้าของประสบการณ์ทางดนตรี เพื่อด้านดีๆของชีวิตใน โปรโมชั่น “โค้ก มิวสิค วีไอพี...สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรีที่เลือกได้” รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 6,000,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ จนถึง 30 เมษายน 2550 โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเลือกแลกและเลือกลุ้นรับรางวัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รางวัลใหญ่สำหรับการเดินทางไปโค้ก มิวสิค ไอส์แลนด์ ที่จังหวัดภูเก็ต กับศิลปินดังและดีเจ เพื่อค้นหาประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ที่โค้กเนรมิตขึ้นเพื่อคอดนตรีผู้โชคดีเพียง 100 ท่าน ที่จังหวัดภูเก็ต หรือจะลุ้นรับมือถือโนเกีย 5300 มิวสิคคอนเนคส์ วันละ 3 เครื่อง หรือ เลือกแลกรางวัลทันทีด้วยการสะสมฝา แลกซื้อเครื่องเล่นดีวีดี/ วีซีดี โตชิบา รวม 40,000 เครื่อง
งานนี้ สเตฟาน สันติ วีระบุญชัย กับแก๊งค์โค้ก มิวสิค วีไอพี มาร่วมสร้างสีสันให้กับนักช้อปสวนจตุจักร เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ความสนุกยังไม่หมดเพียงแค่นี้ เพราะแก๊งค์โค้ก มิวสิค วีไอพี เตรียมออกตระเวนร่วมสนุกกับชาวไทยในจังหวัดต่างๆ อาทิ นครปฐม ชลบุรี และขอนแก่น ตลอดเดือนมีนาคมนี้
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “โค้ก มิวสิค วีไอพี...สุดยอดประสบการณ์ดนตรีที่เลือกได้” ในแคมเปญ ‘เลือกโค้ก...ด้านดีๆ ของชีวิต’ ได้ที่ www.cokesideoflifethai.com หรือศูนย์ข้อมูลโปรโมชั่น 0-2576-5888
เกี่ยวกับโคคา-โคลาในประเทศไทย
เป็นเวลากว่า 59 ปีที่กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาอยู่คู่กับคนไทย ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มพร้อมดื่มชั้นนำของประเทศ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยประกอบด้วยบริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัดและพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย ได้แก่บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท หาดทิพย์ (มหาชน) จำกัด กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยผลิตน้ำอัดลมแบรนด์ยอดนิยมระดับโลกมากมาย อาทิ โค้ก แฟนต้า สไปรท์ ชเวปส์ เอแอนด์ดับบลิว รูทเบียร์ ตลอดจนเครื่องดื่มไม่อัดลม อาทิ น้ำดื่มน้ำทิพย์ และน้ำส้มมินิทเมทสแปลช
ข้อมูลเกี่ยวกับโคคา-โคลา
โคคา-โคลา เป็นบริษัทเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดของโลก นอกจากเครื่องดื่มโคคา-โคลา ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก (The World's Most Valuable Brand) บริษัทยังจำหน่ายน้ำอัดลม 4 แบรนด์จากจำนวน 5 แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก ได้แก่ โค้กไลท์ แฟนต้า และสไปรท์ รวมถึงเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลมชนิดน้ำตาลน้อยและปราศจากน้ำตาล น้ำดื่ม น้ำผลไม้และเครื่องดื่มรสผลไม้ น้ำชา กาแฟ และเครื่องดื่มเกลือแร่ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคคา-โคลาได้ที่ www.coca-cola.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด
cvarit@apac.ko.com
02-955 0777-8 ต่อ 521
สุธาทิพย์ บุญแสง หรือ ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
sboonsaeng@th.hillandknowlton.com
schantarangsu@th.hillandknowlton.com
0 2627 3501 ต่อ 216, 109
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก โค้ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ